A là khối gì?

Khối A gồm những gì

2. Các tổ hợp của Khối A và môn thi

TỔ HỢP KHỐI A BỘ 3 MÔN HỌC
Khối A00 Toán, Vật lí, Hóa họC
Khối A01 Toán, Vật lí, Tiếng Anh
Khối A02 Toán, Vật lí, Sinh học
Khối A03 Toán, Vật lí, Lịch sử

Bản lưu

Có bao nhiêu khối A

Trước đây khối A gồm 3 môn truyền thống là: Toán học – Vật lý – Hóa học nhưng kể từ năm 2017, Bộ GD & ĐT đã phát triển thêm một số tổ hợp môn từ khối A truyền thống, khối A được chia thành 18 khối thi đại học theo thứ tự từ A00 đến A18.
Bản lưu

Khối A có những ngành nghề gì

Học khối A sẽ làm các ngành nghề chuyên về công nghệ, giáo dục, kỹ thuật hay khoa học, v.v. Các sĩ tử sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau vì đây là khối thi được nhiều trường ưu ái tuyển sinh nhiều nhất, mở ra nhiều cơ hội hơn cho các em học sinh. Khối A căn bản gồm 3 môn bao gồm Toán – Hoá học – Vật lý.

Khối A con gái nên học ngành gì

Con gái học khối a nên chọn ngành gì tốt, lương cao1 Khối ngành Quân đội – Công an.2 Ngành Quản trị kinh doanh.3 Khối ngành công nghệ thông tin.4 Marketing.5 Ngành luật sư7 Ngành tài chính, ngân hàng.8 Ngành kiến trúc.

Khối C thi những môn gì

Bên cạnh khối A và khối D truyền thống thì khối C là một trong những khối thi được nhiều bạn học sinh quan tâm và lựa chọn cho kỳ thi THPT quốc gia. Khối C gồm các tổ hợp môn khác nhau với 9 môn học chính bao gồm: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Hóa học, Vật lý, Sinh học, Giáo dục công dân và Khoa học xã hội.

Khối C thì nên học ngành gì

Khối C gồm những ngành nàoKhối ngành Công an, Quân đội.Khối ngành Khoa học Nhân văn.Khối ngành Báo chí và Truyền thông – Marketing.Khối ngành Sư phạm.Khối ngành Luật và kinh tếKhối ngành Tâm lý học.Ngành Marketing.Ngành Báo chí, truyền thông.

Ngành Y đa khoa là gì

Ngành Y khoa là gì Y khoa là ngành học danh giá, thu hút sự quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ. Y khoa (hay còn gọi là Y đa khoa, tên tiếng Anh: General Medicine) là ngành học đào tạo bác sĩ đa khoa với kỹ năng khám, chẩn đoán, điều trị và hướng dẫn dự phòng các bệnh lý phổ biến tại bệnh viện và cộng đồng.

Con gái học Bách khoa nên chọn ngành gì

Ngay tại Trường ĐH Bách khoa, vẫn có những ngành hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ như: Quản lý Công nghiệp, Kỹ thuật Hóa học, Công nghệ Thực phẩm, Quản lý Tài nguyên & Môi trường, Logistics & Quản lý Chuỗi Cung ứng, Kiến trúc, Dệt May.

Khối C con gái nên học ngành gì

Con gái thi khối C nên học ngành gìNhóm ngành Nhân văn.Nhóm ngành Khoa học Xã hội và Hành vi.Nhóm ngành Báo chí và Thông tin.Nhóm ngành Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên.Nhóm ngành Du lịch, Khách Sạn, Thể thao và Dịch vụ cá nhân.Nhóm ngành Kinh doanh và quản lýNhóm ngành An ninh Quốc phòng.

C15 là món gì

Khối C15 bao gồm 3 môn thi: Ngữ Văn, Toán học và Khoa học xã hội. Sự kết hợp đầy mới lạ cả môn tự nhiên và xã hội sẽ giúp ích cho khả năng học đều của các thí sinh.

Văn Sử Địa sau này làm nghề gì

Với đặc thù là kiến thức xoay quanh Văn Sử Địa nên sau khi ra trường, các bạn có thể làm việc với vị trí là Hướng dẫn viên du lịch nội địa, Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, Sale tour du lịch, Thiết kế tour du lịch hay Điều hành tour.

Tâm lý học sẽ học những gì

Tâm lý học là ngành khoa học nghiên cứu hành vi, tinh thần và tư tưởng của con người cụ thể đó là cảm xúc, là ý chí và hành động của mỗi người. Ngoài ra, Tâm lý học cũng chú tâm đến sự ảnh hưởng của hoạt động thể chất, trạng thái tâm lý, và các yếu tố bên ngoài lên hành vi và tinh thần của con người.

Trường Đại học y Hà Nội học bao nhiêu năm

Thời gian đào tạo đại học y khoa sẽ kéo dài 5 năm thay vì 6 năm như hiện tại. Người tốt nghiệp ĐH y dược phải trải qua một kỳ thi quốc gia để cấp chứng chỉ và sau đó phải có thời gian thực hành nghề nghiệp từ 1-3 năm trước khi được hành nghề khám chữa bệnh.

Sinh viên nữ của trường Bách khoa hay được gọi là gì

“Sắn” Bách khoa

“Chỉ một câu thôi ''Tự hào là Sắn Bách khoa”” (Sắn là biệt danh thân mật thường được dùng để gọi chung cho con gái trường Bách khoa).

Quản lý công nghiệp là ngành như thế nào

Quản lý công nghiệp là ngành có sự giao thoa giữa hai mảng quản trị kinh tế và kỹ thuật công nghệ. Công việc của người làm trong ngành này đó là quản trị nhân lực, quản lý chất lượng, quản lý vật tư-tồn kho, quản lý dự án, tiếp thị và dịch vụ hay đánh giá công nghệ, lập kế hoạch sản xuất, …

Công nghệ thông tin đào tạo những gì

Công nghệ thông tin là một ngành học được đào tạo để sử dụng máy tính và các phần mềm máy tính để phân phối và xử lý các dữ liệu thông tin, đồng thời dùng để trao đổi, lưu trữ và chuyển đổi các dữ liệu thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau.

C14 là những món gì

Khối C14 gồm có 3 môn học đó là Toán – Văn – GDCD, đây là một khối thi mới được tách ra từ khối C cũ. Với sự tách biệt này, khối thi C14 sẽ mang đến cho các bạn thí sinh có thêm sự lựa chọn cho việc đăng ký xét tuyển vào ngành học và cơ hội để thi các môn mình yêu thích.

d07 là những món gì

Khối d07 bao gồm 3 môn thi Toán, Hóa, Anh .

ngành Tâm lý học tội phạm lương bao nhiêu

Mức lương ngành tâm lý học ở Việt Nam cho những chuyên gia về tâm lý giáo dục khá hấp dẫn, thường dao động khoảng 10-12 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để đáp ứng vị trí chuyên gia, bạn cần có bằng thạc sĩ trở lên. Còn đối với sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm còn ít thì mức lương dao động 5-7 triệu đồng/tháng.

Muốn học ngành Tâm lý học ở đâu

Học Tâm lý học ở đâu Hiện tại, bạn có thể chọn học ngành Tâm lý tại các trường đại học Việt Nam uy tín như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Hà Nội và TP. HCM), Đại học Sư phạm (Hà Nội và TP. HCM) hay Đại học Công nghệ (HUTECH).

Học bác sĩ ở Mỹ mất bao nhiêu năm

Trường Y Khoa (Medical School cấp bằng Tiến sĩ Y khoa – Doctor of Medicine , M.D. ) Chương trình kéo dài 4 năm và chia làm 2 thời kỳ: 2 năm đầu tập trung vào các môn khoa học căn bản xen kẽ với thực tập tại bệnh viện. 2 năm cuối thực tập với tất cả các khoa và chuyên ngành.

Ngành điều dưỡng học phí bao nhiêu

Mức học phí tại các trường đại học đào tạo điều dưỡng năm 2022 dao động trong khoảng từ 11 triệu đến 40 triệu tuỳ điều kiện đào tạo hay sự tự chủ tài chính của mỗi trường. Còn tại các trường cao đẳng mức thì học phí rơi vào khoảng 950.000 đến 1.300.000 đồng/tháng, một năm học sinh viên sẽ mất khoảng 12 – 14 triệu đồng.

Đại học Bách khoa Hà Nội có bao nhiêu trường

Như vậy, Đại học Bách khoa Hà Nội hiện có 5 trường, gồm Cơ khí, Điện – Điện tử, Công nghệ thông tin và Truyền thông (thành lập tháng 10/2021), Hoá và Khoa học sự sống, Vật liệu.

Trường Đại học Bách Khoa hiện có bao nhiêu ngành đào tạo

(Dân trí) – Trường ĐH Bách khoa Hà Nội hiện nay có hơn 30 ngành đào tạo hệ đại học chính quy. Vậy đó là những ngành học nào

Ngành công nghệ kỹ thuật cơ điện tử là gì

Kỹ thuật cơ điện tử là lĩnh vực liên ngành giữa điện – điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin và các thuật toán điều khiển thông minh. Mỗi ứng dụng của cơ điện tử đều được tích hợp tất cả các yếu tố trên nhằm phát triển tư duy hệ thống trong thiết kế và phát triển sản phẩm, công nghệ mới có những tính năng vượt trội.