ACB Mobile App là gì?

App của ACB là gì

ACB là ứng dụng tài chính được dùng để chuyển tiền trong nước nhanh chóng an toàn, người dùng còn có thể gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn hơn so với khi ở quầy giao dịch.
Bản lưu

Tài khoản ACB Online là gì

ACB online là dịch vụ ngân hàng điện tử do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) cung cấp và vận hành.
Bản lưu

Đăng ký ACB được bao nhiêu tiền

Hạn mức giao dịch thẻ ACB là bao nhiêu

Loại thẻ Chuyển khoản Thanh toán
ACB Green Tối đa 30 triệu/lần. Tối đa 50 triệu/lần. 50 triệu/lần
Thẻ ACB Visa Platinum Debit 100 triệu/ngày. Tối đa 200 triệu/ngày.
Thẻ ACB Visa Debit 50 triệu/ngày. 100 triệu/ngày/lần.
Thẻ ACB JCB Debit 50 triệu/ngày. 50 triệu/ngày/lần.

Làm sao để đăng ký Internet Banking ACB

Bước 1: Mang CMND/CCCD hoặc hộ chiếu đến với các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng ACB gần nhất để đăng ký. Bước 2: Trình bày nhu cầu muốn mở tài khoản ACB Online Banking. Bước 3: Tiến hành tải ứng dụng ACB Mobile Banking. Đồng thời, khách hàng cần thực hiện thao tác cấp tên đăng nhập, nhập mật khẩu.
Bản lưu

ngân hàng ACB còn gọi là ngân hàng gì

Ngân hàng ACB là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (tên quốc tế: ASIA COMMERCIAL JOINT STOCK BANK).

Ngân hàng Á Châu mấy giờ mở cửa

Sáng bắt đầu từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00. Thời gian làm việc theo khung giờ mùa đông sẽ bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3, từ thứ 2 đến thứ 6. Giờ làm việc buổi sáng bắt đầu từ 8h00 đến 12h00, giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.

Mật khẩu đăng nhập dịch vụ ngân hàng số ACB là gì

Mật khẩu ACB hay còn gọi là mật khẩu dùng để đăng nhập vào dịch vụ ngân hàng điện tử ACB. Là một dãy ký tự bao gồm cả chữ và số được dùng để bảo mật tài khoản điện tử của khách hàng khi truy cập website acb.com.vn hoặc ứng dụng acb online.

Sao kê tài khoản bao nhiêu tiền

Mức phí in sao kê tiếng Việt theo yêu cầu là 50.000 VNĐ cho bản sao kê đầu tiên và 10.000 VNĐ với mỗi bản tiếp theo. Đối với sao kê bằng tiếng Anh, mức phí là 100.000 VNĐ cho bản đầu tiên và 50.000 VNĐ với mỗi bản tiếp theo.

ngân hàng ACB có bao nhiêu chi nhánh và phòng giao dịch

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Loại hình Công ty cổ phần
Tổng tài sản 607,875 tỷ đồng (Quý 4/2022)
Số nhân viên 8,791
Chi nhánh 346
Website http://acb.com.vn/

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Thông thường, độ tuổi tối thiểu để có thể làm thẻ ngân hàng là 18 tuổi và đã có căn cước công dân.

ngân hàng ACB mấy giờ hết làm việc

Sáng bắt đầu từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00. Thời gian làm việc theo khung giờ mùa đông sẽ bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3, từ thứ 2 đến thứ 6. Giờ làm việc buổi sáng bắt đầu từ 8h00 đến 12h00, giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.

ngân hàng ACB làm việc từ thứ mấy đến thứ mấy

Cụ thể, thời gian làm việc của hầu hết các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng ACB sẽ là từ thứ 2 đến thứ 6 và không làm việc vào ngày thứ 7, Chủ Nhật cũng như các dịp nghỉ lễ, Tết theo lịch nghỉ của nhà nước.

Mã PIN thẻ ACB lấy ở đâu

Mã PIN ACB là một mã duy nhất được liên kết với thẻ ATM của bạn và được sử dụng để xác minh danh tính của bạn khi sử dụng thẻ. Nếu bạn quên mã PIN ngân hàng ACB, bạn có thể đặt lại mã này tại chi nhánh ngân hàng ACB hoặc thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của ACB.

Kỳ hạn thanh toán sao kê là gì

Ngày đến hạn thanh toán theo sao kê là ngày cuối cùng mà chủ thẻ tín dụng được miễn lãi cho các khoản chi tiêu. Bạn phải thanh toán cho ngân hàng các khoản chi tiêu cùng phí và lãi phát sinh trong kỳ sao kê (ít nhất là thanh toán tối thiểu), để tránh các khoản phí do thanh toán trễ.

Sao kê của ngân hàng là gì

Sao kê ngân hàng là bản sao chi tiết những phát sinh giao dịch của tài khoản thanh toán của cá nhân hoặc tổ chức. Những phát sinh giao dịch này bao gồm tất cả các giao dịch tín dụng ra và vào tài khoản. Sao kê chỉ được thực hiện theo yêu cầu của chủ tài khoản.

Bao nhiêu tuổi thì có thẻ làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi có thẻ mở tài khoản ngân hàng

Trường hợp 1: Con chị đã từ đủ 15 tuổi (đã qua sinh nhật 15 tuổi) có thể tự mở tài khoản thanh toán. Trường hợp 2: Con chị chưa đủ 15 tuổi (chưa đến sinh nhật 15 tuổi) có thể mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện theo pháp luật.

ngân hàng ACB khi nào làm việc

Các chi nhánh và phòng giao dịch trong hệ thống ngân hàng ACB tiếp tục hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, và một số địa điểm cũng làm việc vào buổi sáng thứ Bảy. Theo quy định, giờ làm việc của ACB trong tuần sẽ như sau: Buổi sáng: từ 7h30 đến 11h30. Buổi chiều: từ 13h đến 16h30.

Mã PIN của thẻ ATM là gì

PIN (Personal Identification Number) là mã số định danh cá nhân, có nhiệm vụ xác nhận chủ sở hữu của thẻ ATM, thiết bị di động,… Khách hàng cần phải nhập đúng mã PIN thì thẻ ATM hay các thiết bị mới có thể hoạt động được. Vậy mã PIN ATM có phải mật khẩu hay không Trên thực tế mã PIN ATM được coi là mật khẩu của thẻ.

Mã PIN dùng để làm gì

Mã PIN ATM giúp xác minh và cấp quyền sử dụng cho chủ sở hữu: Là dãy số được dùng để nhận diện chủ thẻ, đặc biệt chỉ những ai hợp pháp mới có thể truy cập và sử dụng thẻ ATM cho các hoạt động thanh toán, giao dịch và rút tiền,…

45 ngày miễn lãi là gì

Miễn lãi 45 ngày của thẻ tín dụng là khoảng thời gian để chủ thẻ cân đối tài chính và thực hiện nghĩa vụ chi trả tổng dư nợ của kỳ trước mà không phải trả phí/tiền lãi cho những khoản chi đó.

Thẻ Debit Card là gì

Thẻ ghi nợ hay còn gọi là thẻ debit là loại thẻ được ngân hàng phát hành cho chủ thẻ để thanh toán thay cho tiền mặt. Thẻ ghi nợ có đầy đủ các chức năng của một thẻ thanh toán (rút tiền mặt, chuyển khoản, xem số dư tài khoản, in sao kê, thanh toán hóa đơn…).

Sao kê thẻ tín dụng là gì

Bảng sao kê thẻ tín dụng là gì Bảng sao kê thẻ tín dụng là tổng quan về cách bạn sử dụng thẻ tín dụng của mình trong kỳ sao kê như thế nào, số tiền bạn đã trả vào kỳ trước, khoản dư nợ tín dụng bạn cần trả kỳ này, và ngày bạn phải thanh toán khoản dư nợ đó để tránh các khoản sau và lãi phát sinh.

Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng Techcombank

Những khách hàng nào có thể mở tài khoản ngân hàng và thẻ thanh toán Techcombank Tất cả các công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký mở tài khoản thanh toán Techcombank.

Mà số bị mất điện trên đơn đăng ký phát hành thẻ là gì

Vị trí của số CVV/CVC trên thẻ CVV – Card Verification Value là cụm số gồm 3 chữ số, được dùng để xác minh thẻ thanh toán quốc tế VISA, bao gồm cả thẻ VISA trả trước, thẻ VISA Debit và , thẻ VISA Credit. Tương tự, CVC – Card Verification Code là mã số xác minh thẻ Mastercard.