Boxy jacket là gì?

Form áo boxy Fit là gì

Cụ thể Form Boxy Fit khác biệt với form thường khi áo thiết kế chỉ dài đến thắt lưng. Phần áo còn lại sẽ được tạo thành form cứng cáp, dạng như chiếc hộp vuông. Thực tế, dạng form này có cả dạng nhiều size hoặc oversize. Nhiều biến thể để đa dạng hơn trong cách phối đồ cho cả nam và nữ.

Tee form BOXY là gì

Sơ mi boxy chính là tên gọi của những chiếc áo sơ mi dáng rộng, có chiều dài từ lửng lơ dưới rốn cho tới ngang hông. Với chất liệu mát mẻ và kiểu dáng trẻ trung, những chiếc sơ mi này rất được lòng giới trẻ. Và để kết hợp với sơ mi boxy cũng có rất nhiều gợi ý để bạn khoe vẻ đẹp cá tính ngày hè.

Work jacket là gì

Work jacket khá đơn giản như những gì nó nói – một chiếc áo khoác dành cho công nhân – thường là những người làm việc bằng tay chân, ngoài trời và là sản phẩm thuộc dòng “workwear”.
Bản lưu

Wool jacket là gì

Wool jacket , wool varsity , wool … là những cụm từ được anh em tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua có lẽ kiểu vải này đã dần trở nên phổ biến trở lại dạo gần đây, thực sự kiểu vải này đã được sử dụng cách đây từ lâu và sau nhiều lần biến tấu với các kiểu dệt khác nhau nó đã trở thành rất nhiều kiểu vải Wool khác nhau.

Regular trong quần áo là gì

Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.

Baby Tee là gì

Baby tee là kiểu áo có kích thước nhỏ giống kiểu áo croptop và thường ôm sát vào cơ thể. Kiểu áo này được thiết kế với nhiều họa tiết dễ thương và màu sắc đa dạng giúp người mặc thể hiện phong cách riêng của mình.

Baby tee là gì

Baby tee là kiểu áo có kích thước nhỏ giống kiểu áo croptop và thường ôm sát vào cơ thể. Kiểu áo này được thiết kế với nhiều họa tiết dễ thương và màu sắc đa dạng giúp người mặc thể hiện phong cách riêng của mình.

Form regular là như thế nào

Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.

Áo dạ Trucker là gì

Trucker là loại áo khoác với chất liệu da hoặc jeans, xuất hiện với cổ lông hoặc cổ thường. Tuy có lịch sử lâu dài lên đến 150 năm nhưng trucker chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu áo này ngoài đường bởi sự đơn giản và tính ứng dụng cao của nó.

Work shirt là gì

Về bản chất, workwear có nghĩa là quần áo lao động. Hay nói chính xác hơn là quần áo bảo hộ lao động mà những công nhân lao động chân tay mặc khi làm việc.

Chất vải linen như thế nào

Vải linen là chất vải được làm từ sợi cây lanh. Đây là loại cây có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và được sử dụng làm vật liệu cho đồ gia dụng, nội thất. Trong tiếng La tinh, vải có tên là linum hay linon. Tại Việt Nam, theo chất liệu tạo thành mà vải được biết đến với tên gọi vải lanh.

Áo blazer là gì

Áo blazer hay còn gọi là sport coat, ở Việt Nam, mọi người vẫn thường lẫn lộn và khó phân biệt được 2 khái niệm blazer và vest, blazer được biết tới như một chiếc áo khoác giả vest, với phần tay áo ngắn hơn ( có cổ tay lửng) hiểu chính xác hơn là giả suit jacket, áo khoác vest blazer rất được ưa chuộng bởi tính thời …

Loose Fit là gì

Loose Fit

Loose Fit là form áo thường dùng trong thời trang thể thao. Mục tiêu của Loose Fit là mâng đến sự thoải mái cho từng cử động của người tập luyện. Cho nên nó có đặc điểm may rộng ở phần ngực đến dưới cánh tay và phần eo của áo. Những vị trí còn lại khá ôm sát vừa vặn để tổng thể không bị luộm thuộm.

Quần jean regular là gì

Quần regular fit là gì Là loại quần jeans có độ ôm vừa phải, được may bằng vải stretch denim (vải jeans thun). Chỗ ống quần được may rộng hơn một chút so với so với phần hông và đùi nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc. Quần regular có được thiết kế mạnh mẽ của những chiếc quần jeans truyền thống.

Áo baby doll mặc với quần gì

Đáp án cuối cùng mà MARC muốn trả lời câu hỏi “áo babydoll mặc với quần gì” là quần short. Đây lại là một set đồ quen không thể quen hơn của giới trẻ. Chúng mình có thể thấy rằng các bạn trẻ diện bộ đồ này cực kỳ nhiều khi đi dạo trên phố. Đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực.

Áo Baby tee là gì

Baby tee là kiểu áo có kích thước nhỏ giống kiểu áo croptop và thường ôm sát vào cơ thể. Kiểu áo này được thiết kế với nhiều họa tiết dễ thương và màu sắc đa dạng giúp người mặc thể hiện phong cách riêng của mình.

Áo khoác biker jacket là gì

Áo da biker nam hay còn được còn là biker jacket là cái tên gọi khá rộng của những mẫu áo khoác da xe đua. Chúng được biết tới với 4 vạt cổ áo riêng, cổ tay được thiết kế là khóa kéo. Phần cầu vai giữ nguyên vạt da mô phỏng chiếc quân hàm trong quân đội.

Áo jacket nam là gì

Jacket là một thuật ngữ chung chỉ các loại áo khoác có độ dài từ ngang hông đến gần đùi. Đặc trưng của loại áo này là thường có tay áo và phía trước mở có nút hoặc dây kéo khóa. Jacket đa dạng kiểu dáng và thiết kế và được ứng dụng rộng rãi từ formal ( sang trọng, nghiêm túc ) cho đến casual ( giản dị, thoải mái).

Workwear Style là gì

Thời trang workwear là gì Về bản chất, workwear có nghĩa là quần áo lao động. Hay nói chính xác hơn là quần áo bảo hộ lao động mà những công nhân lao động chân tay mặc khi làm việc. Từ những năm 1990 và 2000, workwear đã chính thức được ứng dụng vào thời trang.

Chất liệu vải đũi là gì

Vải đũi là một loại vải khi chạm vào có bề mặt khá thô, xốp, trọng lượng tương đối nhẹ, được dệt ra từ kén tơ tằm. Chất liệu hơi giống vải thô và vải bố nhưng có cảm giác mềm mịn hơn. Chất vải đũi là họ hàng với vải lụa tơ tằm, dĩ nhiên là do hai loại vải này đều được làm ra từ kén tơ tằm.

Linen là màu gì

Màu nguyên bản của Linen là trắng ngà, màu mộc, nâu vàng hoặc màu xám.

Áo vest và blazer khác nhau như thế nào

Chất liệu: Vest thường được làm từ những loại vải không nhăn, cứng cáp, blazer thường được may bằng vải thô , len, lanh, vải sẹc, vải dệt fresco hoặc vải flannel để tạo cho người mặc sự thoải mái mà vẫn thanh lịch. Phần nút áo: Nút áo của vest thường được may cùng màu với cả bộ đồ.

Áo blazer làm bằng chất liệu gì

Chất liệu phổ biến của áo khoác blazer

Tương tự về phom dáng áo, blazer cũng rất đa dạng về chất liệu có thể tạo thành. Có đến 7 chất liệu có thể được sử dụng trong thiết kế áo blazer là: Len hỗn hợp, vải flannel, vải dệt fresco, len cashmere và vải lanh, vải sẹc, vải thô.

Kiểu dáng Relax là gì

Được liệt kê vào danh sách bất hủ, quần Jeans với form dáng suông, rộng, thoải mái mà nay gọi là Relaxed Fit luôn được lòng các các Jeans Lover. Những chiếc Jeans Relaxed Fit được quy định là form quần có dáng thả lỏng từ thắt lưng, không ôm gọn ở ống quần hay đũng quần, tạo sự thoải mái tối đa.

Kiểu dáng Regular fit là gì

Regular Fit được cách tân từ dáng Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít. Điểm nhấn của dòng áo Regular Fit là ôm dáng và thoải mái, nếu bạn thể hình cân đối , thì đây chính là một mẫu áo làm ra cho bạn.