Brand Key Account Management là gì?

Key Account Manager là làm gì

Key Account Manager là trưởng phòng quản lý khách hàng trọng yếu, họ có trách nhiệm quản lý, duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng của công ty. Key Account này là những khách hàng có khả năng thực hiện những dự án với ngân sách khổng lồ, tạo ra một khoản lợi nhuận đáng kể cho tổ chức.

Key Account Executive nghĩa là gì

Key Account Executive là gì Key account executive chịu trách nhiệm tạo ra doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu doanh thu. Key account executive sẽ duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và tương tác với các khách hàng tiềm năng.

Kênh bán hàng Key Account là gì

Key Account là kênh bán hàng khác hoàn toàn với kênh bán hàng truyền thống, đòi hỏi người quản lý KA cần có nhiều kỹ năng hơn, xây dựng mối quan hệ khách hàng cao cấp hơn và tác phong kinh doanh chuyên nghiệp cao. Mức độ phức tạp cũng như cạnh tranh khốc liệt hơn, khách hàng khó tiếp cận hơn.

Quản lý account là gì

Quản lý bộ phận Account sẽ là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ các công việc liên quan đến Account, bao gồm những hoạt động như đàm phán và thực hiện hợp đồng với đối tác, tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, “cầu nối” liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng…

Key account staff là gì

Là người quản lý đội nhóm làm việc với "khách hàng lớn", Key Account Manager bắt buộc phải có kiến thức chuyên môn cao, quy trình làm việc ổn định, trình độ và kinh nghiệm làm việc nhất định để có thể đáp ứng nhu cầu giải quyết vấn đề của khách hàng, đem đến cho họ những lời tư vấn, giải pháp hiệu quả và khả thi cho …

Sales Executive nghĩa là gì

Vị trí Sales Executive là gì Vị trí Sales Executive còn có một tên gọi khác là chuyên viên điều hành kinh doanh. Cụ thể, Sales Executive thuộc bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp và chịu trách nhiệm chính cho những hoạt động mang lại nguồn doanh thu cho công ty.

Kênh MT là viết tắt của từ gì

Kênh MT: Kênh MT được viết tắt của Modern Trade đây là kênh phân phối bán hàng hiện đại, so với kiểu bán hàng truyền thống thì MT đã được tinh gọn, cắt giảm các khâu bán hàng nhỏ lẻ, để tập trung bán hàng phân phối hàng hóa lớn giúp tiết kiệm chi phí.

Account và client là gì

Nghề Account là một mắt xích quan trọng, vừa mang tính đối nội, vừa mang tính đối ngoại với các client (khách hàng). Họ là người đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng với doanh nghiệp, công ty vừa chăm sóc khách hàng và mang đến sự hài lòng cao nhất cho họ. Vì thế vị trí này cũng yêu cầu khá nhiều kỹ năng.

Chức danh KAM là gì

Key Account Manager chính là vị trí quản lý các đối tượng Key Account, công việc của họ là đi tìm các khách hàng trọng yếu để tư vấn, đàm phán, chốt đơn hàng và giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài. Ngoài ra, họ còn chịu trách nhiệm quản lý các Account Executive.

Thực tập sinh account là gì

Account Intern là từ dùng để nói về những thực tập sinh quản lý khách hàng. Đây là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, chăm sóc, đàm phán và đem về doanh thu. Account Intern sẽ đảm nhiệm các công việc: Tham gia các buổi họp mặt, trao đổi và trò chuyện với khách hàng.

Công việc của chuyên viên kinh doanh là gì

Chuyên viên kinh doanh là một thuật ngữ chỉ người làm việc trong bộ phận chịu trách nhiệm quản lý, phát triển chiến lược, môi giới và tiếp thị. Mục tiêu của hoạt động này nhằm tạo doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Trên thực tế, chuyên viên kinh doanh cần được tuyển dụng trong hầu hết tất cả các ngành nghề.

Sale kỹ thuật là gì

Sales Engineer là vị trí đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động bán hàng của bất kỳ công ty sản xuất hay kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào có tính kỹ thuật cao. Công việc chính của kỹ sư bán hàng là thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm/dịch vụ có tính công nghệ, kỹ thuật phức tạp.

GT và MT là gì

Kênh General Trade (GT) là một kênh phân phối sản phẩm truyền thống, kênh Modern Trade (MT) là kênh phân phối sản phẩm theo hình thức hiện đại như siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng.

Sale súp nghĩa là gì

Sales Supervisor tạm dịch sang tiếng Việt là người quản lý và giám sát bán hàng. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm giám sát bộ phận kinh doanh của công ty để đảm bảo rằng thiết bị đang hoạt động một cách tối ưu.

Client là gì

Định nghĩa Client trong Marketing

Trong Marketing, Client được dịch ra là khách hàng. Cụ thể hơn, Client là những doanh nghiệp sản xuất ra sản phẩm, dịch vụ nhưng không trực tiếp làm Marketing cho nó.

Thực tập sinh kinh doanh trọng tiếng Anh là gì

THỰC TẬP SINH KINH DOANH (Sales Internship) – Anh ngữ EASY EDU.

Summer Internship là gì

Summer Internship Program (Chương trình Thực Tập Sinh Mùa hè)

Hành chính nhân sự là gì

Có nghĩa là, hành chính nhân sự là bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về các công việc có liên quan đến các thủ tục hành chính, các công việc liên quan đến lưu trữ văn thư, lưu trữ thông tin cá nhân của nhân sự công ty.

Nhân viên của công ty là gì

Tổng quát nhất, nhân viên có thể hiểu là người lao động làm việc trong một tổ chức công ty hoặc doanh nghiệp bất kỳ, và được quy định bởi một bản hợp đồng lao động ký kết giữa cá nhân đó và công ty hoặc doanh nghiệp mà họ làm việc.

Sale Engineer tiếng Việt là gì

Sales Engineer Và Những Cơ Hội Thăng Tiến Rộng Mở Ngành nghề Sales là một trong những ngành hot với mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến “cảnh giới” cao nhất của ngành Sales, đó chính là kỹ sư bán hàng.

Sale MT là gì

Deputy Sales Manager (MT channel, FMCG)

MT là viết tắt của “Modern Trade”. Đây là kênh phân phối hiện đại. Hàng hóa sẽ được tập trung tại các siêu thị lớn, các trung tâm thương mại và chuỗi siêu thị mini với hình thức quản lý vận hành chuyên nghiệp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hay còn gọi là hình thức B2B.

JT MT là gì

Kênh General Trade (GT) là một kênh phân phối sản phẩm truyền thống, kênh Modern Trade (MT) là kênh phân phối sản phẩm theo hình thức hiện đại như siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng.

Giám sát vận hành là gì

Như đã đề cập, giám đốc vận hành là người trực tiếp tiếp nhận thông tin nhiệm vụ, công việc từ phía giám đốc điều hành (CEO). Từ đó tiến hành triển khai các kế hoạch và mục tiêu chiến lược với bộ phận. Đồng thời giám sát, thực hiện từng công việc đã phân công cho các bộ phận.

Client và agency là gì

Trong khi, Client tập trung vào thị phần của lý trí thì Agency lại tập trung vào thị phần cảm xúc. Nghĩa là Client sẽ tìm cách để kinh doanh, sản xuất, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phục vụ người dùng thì Agency sẽ đưa ra những giải pháp giúp sản phẩm, dịch vụ đó tiếp cận đúng nhóm người dùng mà Client yêu cầu.

Agency trọng Marketing là gì

Agency là một dạng doanh nghiệp chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing cho các doanh nghiệp khác có nhu cầu về quảng cáo, truyền thông. Agency có nhiệm vụ giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá các sản phẩm mà doanh nghiệp khách hàng đang cung cấp.