Bright là tướng gì?

Bright đi lane gì

Với bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa và gây sát thương chuẩn thì Bright có thể solo mọi kèo và có thể đi được nhiều vị trí như xạ thủ, đi rừng hoặc đi lane tà thần.
Bản lưu

Nội tại của Bright là gì

Nội tại: Thần lực ánh sáng

Bright sẽ dựa vào khoảng cách giữa anh ta và kẻ địch để lựa chọn dạng đánh cận chiến hay đánh tầm xa. Khi ở dạng đánh tầm xa, các đòn đánh thường sẽ được cộng dồn tối đa 5 lần. Khi ở dạng đánh cận chiến, các đòn đánh thường sẽ gây sát thương vật lý và sát thương chuẩn lên kẻ địch.
Bản lưu

Bright ra mắt khi nào

Đời tư Bright đã cho ra mắt cửa hàng kinh doanh đầu tiên của mình với tên hiệu "Astro" vào cuối tháng 5 năm 2020.

Bright sợ con gì

Bên cạnh đó anh chàng Bright rất sợ những vị tướng khống chế và trâu bò.

Người yêu của Bright trong liên quân là ai

Nhưng ít người biết rằng ngoài mối quan hệ chủ tớ, Bright và Ilumia có thể xem như là tỉ đệ đồng môn khi cả hai đều cùng một thầy: Edras.

Ad liên quan là gì

AD là viết tắt của cụm từ Attack Damage. Thuật ngữ này dùng để chỉ các vị tướng gây sát thương bằng đòn đánh tay chủ yếu. Trong trận đấu, AD thường là các vị trí gây sát thương chủ chốt trong team như xạ thủ. Bạn có thể nâng cao sát thương của vị trí này bằng cách sử dụng các trang bị công.

Người yêu của Bright trong Liên Quân là ai

Nhưng ít người biết rằng ngoài mối quan hệ chủ tớ, Bright và Ilumia có thể xem như là tỉ đệ đồng môn khi cả hai đều cùng một thầy: Edras.

Ad Liên Quân là gì

AD là viết tắt của cụm từ Attack Damage. Thuật ngữ này dùng để chỉ các vị tướng gây sát thương bằng đòn đánh tay chủ yếu. Trong trận đấu, AD thường là các vị trí gây sát thương chủ chốt trong team như xạ thủ. Bạn có thể nâng cao sát thương của vị trí này bằng cách sử dụng các trang bị công.

Vợ của Nakroth là ai

Cặp đôi Butterfly và Nakroth công nghệ xứng đáng được đánh giá là một trong những cặp đôi thời trang nhất của Liên Quân Mobile. Và nếu có điều kiện kết hợp cùng nhau trong một ngày Valentine ý nghĩa như vậy thì chắc chắn sẽ là một điều đầy tuyệt vời đối với các kiện tướng Liên Quân Mobile và nửa kia của họ.

Aya đi với ai

Các vị tướng trong Liên Quân phù hợp để kết hợp với Aya

Aya sẽ có thể trở nên mạnh mẽ hơn khi kết hợp với các tướng đấu sĩ như Taara, Veres, Paine, Arthur, Volkath, Capheny, Hayate, … Các bộ đôi kết hợp này sẽ có khả năng càn quét trong giao tranh rất mạnh.

ADC trọng Liên Quân là gì

ADC (Attack Dame Carry): Xạ thủ gánh team. AFK (Away From Keyboard): Người chơi không hoạt động trong game hoặc bị mất kết nối, thoát khi chưa hết trận. Aggro: Mức độ ưu tiên nhắm mục tiêu của lính điều khiển, trụ, quái vật, v.v.

Nor trọng Liên Quân là gì

Nor là thuật ngữ viết tắt của Normal – tức là thông thường. Thực tế các gamer thường thực hiện thật ngữ Nor để nói đến “đánh thường”. Vào Liên Quân có chính sách đánh thường với đánh xếp hạng. Khi chúng ta thấy đồng đội của bản thân mình nói là “đi tấn công Nor không”.

Alice được ship với ai

Enzo – Alice

Một bộ đôi Liên Quân cũng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây chính là quỷ lùn Alice và anh chàng mặt lạnh Enzo. Có thể nói, bộ đôi siêu cute này có khá nhiều OTP cũng như truyện tranh ngắn trên các diễn đàn về game.

Lauriel cặp với ai

Zephys và Lauriel là một trong các cặp đôi Liên Quân được "ship" nhiệt tình nhất 2022, còn được gọi với cái tên "cặp đôi bí ngô". Zephys là một anh chàng rất nghịch ngợm khi đội trên người nguyên quả bí ngô, kèm theo bộ trang phục giống những gã hề.

Aya nên leo đâu ai

1. Giai đoạn đầu game. Aya nên lựa chọn đi cùng đồng đội như rừng hoặc mid để hỗ trợ farm và cấu rỉa, đồng thời buff các hiệu ứng có lợi để đồng đội đi đường khỏe hơn.

Aya trong Liên Quân là gì

Aya là một trợ thủ hoàn hảo vừa giúp tăng khả năng tấn công vừa có khả năng hồi phục tốt cho đồng đội với những kỹ năng riêng của mình. Khả năng buff giáp và các hiệu ứng có lợi cho đồng đội liên tục và mạnh mẽ là một lợi thế của Aya cùng các tướng đấu sĩ trong giao tranh.

MB trọng game là gì

Trên thực tế, MB là thuật ngữ viết tắt của Megabyte, là một đơn vị thông tin hoặc dung lượng tin học. Các bạn có thể quen thuộc với ổ cứng 500 MB, Ram 512 MB hay dung lượng game 1024 MB (1GB)…. Còn với Mb, đây là viết tắt của Megabit, một đơn vị nhỏ hơn Megabyte khá nhiều.

Fam trọng Liên Quân là gì

Farm. Thuật ngữ này chỉ việc người chơi kiếm các tài nguyên như vàng, kinh nghiệm từ lính hay các bãi quái rừng. Đôi lúc, người chơi thường viết tắt từ này là "fam" hay "fram" nên về cơ bản, những từ này cùng để ám chỉ chung một mục đích.

Full tank trong Liên Quân là gì

Full Tank: là khi người chơi lên tất cả các trang bị phòng thủ, gây ra rất ít sát thương nhưng lại rất khó hạ gục.

Log trong Liên Quân là gì

Nạn buff bẩn mới được nhiều game thủ gọi với cái tên là log acc (dùng thiết bị thứ 3 hoặc phần mềm đăng nhập vào tài khoản đang trong trận), giúp người chơi xóa các thông tin của một trận đấu thua dễ dàng.

Aya Liên Quân có tác dụng gì

Aya lấy bản thân hoặc đồng đội làm trung tâm rồi bắn ra một quang cầu gây sát thương phép và làm chậm 20% tốc chạy của kẻ địch, đồng thời phát nổ tại điểm cuối và tiếp tục làm chậm kẻ địch thêm 20%. Ngoài ra, quang cầu có tác dụng khiến địch lộ diện 2 giây. Mỗi 100 công phép giúp tăng thêm 2% làm chậm.

Alice Liên Quân bao nhiêu tuổi

Từng có một số thông tin cho rằng, Alice hiện nay đã 3000 tuổi. Cũng có nhiều ý kiến lại khẳng định rằng, bé lùn chỉ mới 16 tuổi mà thôi.

Rush trong game là gì

Rush: Khi toàn bộ người chơi cùng phe tổng tấn công một khu vực nào đó.

ADR trong Valorant là gì

ADR là số lượng dame trung bình trên mỗi round mà một player tạo ra. Chỉ số này càng cao thì có thể nói mức độ “gánh team” của player đó càng lớn.

Feed Liên Quân là gì

Feed là từ ám người chơi bị hạ gục quá nhiều và chẳng hỗ trợ được gì cho đồng đội. Feeder thường có hai kiểu chính: Một là do kỹ năng yếu hoặc người mới bắt đầu chơi nên bị đối phương đè bẹp và lấn lướt. Hai là người chơi này đã cố ý đối thủ hạ gục mình liên tục với mục đích nhằm hỗ trợ cho đối thủ giành chiến thắng.