Cổ phiếu VNG là gì?

Cổ phiếu VNG là công ty gì

VNG là một trong những tập đoàn công nghệ và game hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều thành tựu nổi bật, bao gồm: Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận liên tục tăng cao: Trong nhiều năm liền, VNG đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ổn định, đặc biệt là trong lĩnh vực game và công nghệ.

VNG lộ bao nhiêu

Chi phí thuế của VNG theo báo cáo kiểm toán là 415 tỷ, cao hơn so với mức 371 tỷ của báo cáo tự lập. (Nguồn: BCTC đã kiểm toán năm 2022). Năm 2022, VNG đặt mục tiêu năm 2022 với doanh thu 10.178 tỷ đồng và dự báo lỗ sau thuế 993 tỷ đồng.

VNZ cổ phiếu của ai

Sơ đồ cổ phiếu VNZ trên HNX. Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có quyết định đưa cổ phiếu VNZ của CTCP VNG vào diện hạn chế giao dịch kể từ ngày 25/05/2023.

VNZ giá bao nhiêu

739,000

Mã CK▲ Đóng cửa +/-%
VNZ 742,000 0.08
DSN 54,300 0

Vốn hóa là gì

Vốn hóa còn có tên gọi khác là vốn hóa thị trường hay Market Capitalization. Như vậy, vốn hóa còn được xem là tổng số tiền bỏ ra để mua lại doanh nghiệp tại thời điểm xem xét. Chi tiết trong báo cáo tài chính thì vốn hóa sẽ bao gồm: giá trị cổ phiếu đang lưu hành, nợ dài hạn và phần thu nhập còn giữ lại.

Sàn giao dịch chứng khoán UPCoM là gì

Sàn Upcom là nơi tập hợp những công ty cổ phần hoặc trách nhiệm hữu hạn, phát hành chứng khoán ra công chúng nhưng chưa được niêm yết. Sàn hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Sàn giao dịch chứng khoán Upcom là gì

Sàn Upcom là nơi tập hợp những công ty cổ phần hoặc trách nhiệm hữu hạn, phát hành chứng khoán ra công chúng nhưng chưa được niêm yết. Sàn hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Tỷ lệ vốn hóa thị trường là gì

Tỷ lệ vốn hóa thị trường chứng khoán trên GDP là một tỷ lệ được sử dụng để xác định xem một thị trường tổng thể đang được định giá thấp hoặc được định giá quá cao so với mức trung bình trong lịch sử.

Quy mô vốn hóa là gì

Vốn hóa là tổng giá trị các cổ phiếu đang được công ty lưu hành ở thời điểm hiện tại. Vốn hóa còn có tên gọi khác là vốn hóa thị trường hay Market Capitalization. Như vậy, vốn hóa còn được xem là tổng số tiền bỏ ra để mua lại doanh nghiệp tại thời điểm xem xét.

Chỉ số giao dịch chứng khoán VN30 là gì

VN30 là tập hợp của 30 cổ phiếu vốn hóa lớn, dựa trên bộ chỉ số do Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM công bố, bắt đầu từ năm 2012. VN30 là chỉ số được đặt tên theo tiêu chuẩn của các chỉ số chứng khoán quốc tế, với những tiêu chuẩn khắt khe, đánh giá các doanh nghiệp trong rổ.

ATO nghĩa là gì

Lệnh ATO (At the Open) là một loại lệnh trong giao dịch chứng khoán tại giá tại mức giá mở cửa, chỉ áp dụng cho những mã thuộc sàn HoSE. Lệnh này có thể được nhập vào hệ thống trước hoặc trong phiên khớp lệnh định kỳ xác định giá mở cửa.

Có bao nhiêu thị trường tài chính

Căn cứ vào bản chất, chức năng và phương thức hoạt động của các chủ thể tài chính và các công cụ tài chính giao dịch trên đó, hệ thống tài chính được phân làm 3 thị trường cơ bản: Thị trường tiền tệ, thị trường hối đoái và thị trường vốn.

Sàn giao dịch chứng khoán HoSE là gì

HoSE (HSX – Hochiminh Stock Exchange) là tên viết tắt của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Giao dịch được thực hiện từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. HoSE chiếm tỷ trọng vốn hóa thị trường lớn nhất Việt Nam (90%), quy tụ nhiều Bluechip niêm yết.

ATO kéo dài bao lâu

Phiên ATO diễn ra trong 15 phút bắt đầu từ 9h đến 9h15. Trong phiên, lệnh LO và lệnh ATO có hiệu lực khớp lệnh. Lệnh ATO sẽ được ưu tiên khớp trước so với lệnh LO. Chú ý: Lệnh đặt trong phiên này thì sẽ không hủy hay sửa lệnh được.

Mok là lệnh gì

MOK là tên viết tắt của Match or Kill và là một lệnh thị trường khớp toàn bộ hoặc hủy. Đây là loại lệnh được sử dụng phổ biến trong mua bán chứng khoán hiện nay.

Thị trường nợ là gì

Thị trường nợ (Debt market) là nơi diễn diễn ra việc mua bán, trao đổi các công cụ nợ. Trong đó, công cụ nợ là các hối phiếu, công trái, tín phiếu, trái phiếu và các công cụ khác làm phát sinh trách nhiệm phải trả nợ.

Chức năng cơ bản của thị trường chứng khoán là gì

Thị trường chứng khoán (TTCK) là nơi diễn ra các giao dịch mua bán trao đổi các loại chứng khoán Các quan hệ mua bán trao đổi này làm thay đổi chủ sở hữu của chứng khoán, và như vậy, thực chất đây là quá trình vận động của tư bản chuyển từ tư bản sở hữu sang tư bản kinh doanh.

Sàn giao dịch chứng khoán OTC là gì

Sàn chứng khoán OTC hay thị trường OTC là một loại sàn giao dịch phi tập trung. Một số cách gọi khác của sàn chứng khoán OTC là: thị trường chứng khoán tự do, thị trường mạng, thị trường phi tập trung, thị trường báo giá điện tử.

Sau bao lâu thì bán được cổ phiếu

Như vậy với quy định này thì ngay sau khi bạn thực hiện các giao dịch, 2 ngày sau đó bạn có thể bán cổ phiếu. Tuy vậy, cần lưu ý đến ngày được phép giao dịch tại thị trường chứng khoán, bạn chỉ được giao dịch từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, không tính các ngày lễ.

Sau khi bán cổ phiếu bao lâu thì tiên về tài khoản

Ba sàn chứng khoán của Việt Nam (HOSE, HNX và UPCOM) đều quy định tiền sẽ về tài khoản vào ngày T2.

Giá Mok là gì

MOK là lệnh gì MOK là tên gọi viết tắt của cụm từ Match or Kill, là loại lệnh thị trường khớp toàn bộ hoặc hủy. Có nghĩa là nếu như lệnh thị trường này không được thực hiện toàn bộ thì nó sẽ bị hủy tự động ngay trên hệ thống trước thời điểm vào đến bảng giá.

Có bao nhiêu loại lệnh giao dịch trên sàn HNX

Trên sàn HNX, lệnh thị trường gồm 3 loại, được ký hiệu là MTL, MOK, MAK.

Trên thị trường vốn người ta mua bán cái gì

– Thị trường vốn được sử dụng chủ yếu để bán các sản phẩm tài chính như cổ phiếu và chứng khoán nợ. Cổ phiếu là cổ phiếu, là cổ phần sở hữu trong một công ty. Chứng khoán nợ, chẳng hạn như trái phiếu, là IOU có lãi suất.

Đặc điểm của thị trường chứng khoán là gì

3. Đặc điểm của thị trường chứng khoán: Được đặc trưng bởi hình thức tài chính trực tiếp và người cần vốn, người cung cấp vốn đều trực tiếp tham gia vào thị trường và giữa họ không có trung gian tài chính. Đặc điểm của thị trường chứng khoán cơ bản là một thị trường liên tục.

ETC là thuốc gì

– Kênh ETC (Ethical drugs) trong y học có nghĩa là các loại thuốc bán theo đơn bác sĩ, ngoài ra trong ngành dược kênh ETC còn có nghĩa là kênh đấu thầu tại sở và bệnh viện. – Kênh OTC (Over The Counter) trong y học có nghĩa là các loại thuốc bán không cần kê đơn thông qua chỉ dẫn của bác sĩ tại điểm bán.