Có thể rút tiền mặt từ Ví MoMo ở đâu?

Làm thế nào để rút tiền từ Ví MoMo

Bước 1: Đến Điểm Nạp/Rút MoMo gần nhất. Bước 2: Cung cấp số tài khoản MoMo và số tiền cần rút cho nhân viên Điểm Nạp/Rút. Bước 3: Trên ứng dụng MoMo, vào mục Rút Tiền, chọn Rút tiền tại Điểm Nạp/Rút và đọc Mã rút tiền được gửi về ứng dụng MoMo cho nhân viên Điểm Nạp/Rút.
Bản lưu

Rút tiền MoMo trực tiếp ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.
Bản lưu

Rút tiền MoMo tại điểm giao dịch phí bao nhiêu

Lưu ý: Rút tiền từ tài khoản MoMo tại Điểm Nạp/Rút có thu phí. Phí dịch vụ rút tiền là 0.6% Giá trị giao dịch rút tiền và được trừ trên tài khoản MoMo được rút tiền.
Bản lưu

Có thể nạp tiền MoMo ở đâu

Rất tiện lợi: Nạp tiền nhanh chóng và dễ dàng tại hệ thống 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc.Nạp tiền: Bạn sẽ không cần mang theo bất kỳ giấy tờ phức tạp gì cả, chỉ cần cung cấp số ví là có thể nạp tiền ngay tại TGDĐ.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Có thể rút tiền ở đâu

Hiện tại có hai cách rút tiền mặt từ tài khoản, thẻ ngân hàng, là đến quầy giao dịch của ngân hàng mở tài khoản, thẻ hoặc rút tiền tại máy ATM của bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam.

MoMo mỗi ngày rút được bao nhiêu tiền

Khách hàng có thể nạp và rút tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo với tổng giá trị giao dịch tối đa là 20.000.000 VNĐ/ngày.

MoMo chuyển tiền trong bao lâu

Tiền nạp sẽ được chuyển vào Ví của bạn trong vòng 24h ngay lặp tức, giúp cho nhu cầu sử dụng MoMo không bị gián đoạn.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Làm thẻ ngân hàng BIDV hết bao nhiêu tiền

Loại thẻ Phí mở thẻ lần đầu
BIDV eTrans (KH trả lương) 50.000 đồng
BIDV Moving (chính, phụ) 30.000 đồng
BIDV eTrans (KH vãng lai) (chính, phụ) 50.000 đồng
BIDV Harmony (chính, phụ) 100.000 đồng

Ra ngân hàng rút tiền được bao nhiêu

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đang lựa chọn số tiền tối thiểu trong thẻ ATM là 50.000đ – 100.000đ cho các tài khoản ngân hàng hạng thường. Và đối với khách hàng mở tài khoản ngân hàng hạng thương gia hay hạng VIP, thì số tiền tối thiểu sẽ vào khoảng 500.000đ – 1.000.000đ.

Cách xem Ví MoMo có báo nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Có thể chuyển khoản tối đa báo nhiêu tiền

Thông thường hạn mức chuyển khoản liên ngân hàng tối đa dao động từ 50 – 200 triệu đồng/lần, hạn mức trong ngày từ 200 triệu – 2 tỷ đồng/ngày.

Dịch vụ MoMo Cashin là gì

Trả Lời: Cashback là một thuật ngữ được sử dụng thay cho cách nói HOÀN TIỀN. Cashback được Ví MoMo triển khai cho tất cả người dùng ví có kết nối với ngân hàng. Số tiền được Ví MoMo sẽ "Cashback" cho người dùng trong mỗi giao dịch qua ví lên đến 30% vào ngày thường và 50% vào Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền tiết kiệm.

Tại sao chuyển tiền từ MoMo sang tài khoản ngân hàng

Lợi ích chuyển tiền đến ngân hàng bằng Ví MoMo:

Chuyển tiền đến 44 ngân hàng nội địa 24/24, mọi lúc mọi nơi. Tiền chuyển đến ngay, không cần chờ đợi. Lưu thông tin giao dịch, thông tin tài khoản/số thẻ cho lần giao dịch sau. Mọi giao dịch chuyển tiền trên MoMo đều đảm bảo an toàn, bảo mật chuẩn quốc tế.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

Tài khoản ngân hàng BIDV không sử dụng bao lâu thì bị khóa

Hầu hết các thẻ tín dụng hiện nay đều có thời hạn sử dụng từ 2 – 5 năm. Qua mốc thời gian này, thẻ không còn hiệu lực sử dụng và sẽ bị khóa.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản ngân hàng BIDV

Để đăng ký mở thẻ BIDV, khách hàng cần thỏa những điều kiện sau: Là người Việt hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đủ 18 tuổi trở lên, có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Có thể chịu trách nhiệm và quản lý tài khoản ngân hàng sau khi mở.

Thẻ ngân hàng Vietinbank rút tối đa bao nhiêu tiền

Hạn mức rút tiền tối đa cây ATM Vietinbank là bao nhiêu Hạn mức rút trong 1 lần giao dịch: 5.000.000 VND. Hạn mức rút tối đa 1 ngày: 30.000.000 VND. Số tiền rút tối thiểu: 50.000 VND.

Rút tiền tối thiểu là bao nhiêu

Hầu hết mức rút tối thiểu tại cây ATM của các ngân hàng là 50.000 đồng. Tuy vậy, cũng có một số ngân hàng có mức tối thiểu thấp hơn. Ví dụ, Techcombank là 20.000 đồng, BIDV là 10.000 đồng.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Tài khoản MoMo ít nhất báo nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.