C15 là môn gì?

C15 học ngành gì

Những thí sinh lựa chọn khối C15 có cơ hội xét tuyển vào các ngành thuộc lĩnh vực ngôn ngữ, văn hóa, khoa học xã hội và nhân văn. Nhóm ngành này khá đa dạng và có nhiều ngành học thú vị để bạn theo đuổi. Có thể kể đến như: Ngôn ngữ Anh.
Bản lưu

C15 học trường gì

1. Các trường khối C15Trường Đại học Kinh tế – Đại học HuếHọc viện Báo chí và Tuyên truyền.Trường Đại học An Giang.Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam.Trường Đại học Duy Tân.Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.Trường Đại học Thủ Dầu Một.Trường Đại học Tài chính – Kế toán Phân hiệu Huế
Bản lưu

C01 là những món gì

Với khối C01 gồm các môn thi Ngữ Văn, Toán, Vật lý. Việc bổ sung các tổ hợp môn thi mới giúp thí sinh có thể lựa chọn môn thi phù hợp với năng lực của mình nhất, qua đó tăng cơ hội xét tuyển vào trường.

D01 là những món gì

Khối D01 là tổ hợp môn học gồm Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.

A16 là những món gì

Đây là tổ hợp môn được tách ra từ khối A truyền thống. Khối A16 bao gồm các môn: Toán, Ngữ văn và Khoa học Tự nhiên. Trong đó, Khoa học Tự nhiên là bài thi tổng hợp gồm 3 môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học.

C14 là những món gì

Khối C14 gồm có 3 môn học đó là Toán – Văn – GDCD, đây là một khối thi mới được tách ra từ khối C cũ. Với sự tách biệt này, khối thi C14 sẽ mang đến cho các bạn thí sinh có thêm sự lựa chọn cho việc đăng ký xét tuyển vào ngành học và cơ hội để thi các môn mình yêu thích.

d07 là những món gì

Khối d07 bao gồm 3 môn thi Toán, Hóa, Anh .

Giáo dục tiểu học thi khối gì

3. Các tổ hợp môn xét tuyển ngành Sư phạm

Ngành xét tuyển Tổ hợp môn thi
Giáo dục Tiểu học Khối D01, D02, D03: Toán, Văn, Anh
Sư phạm Anh Khối D01: Toán, Văn, Anh
Sư phạm Tin học Khối A00: Toán, Lý, Hoá Khối A01: Toán, Lý, Anh
Sư phạm Hoá Khối A00: Toán, Lý, Hoá

V00 là món gì

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tổ hợp môn V00 bao gồm 3 môn: Toán, Vật lý và Vẽ hình họa mỹ thuật. Trong đó, Toán và Vật lý được lấy điểm từ kỳ thi tốt nghiệp THPT, còn môn Vẽ hình họa mỹ thuật được tổ chức thi tại trường tuyển sinh và có quy định riêng.

Toán vẫn địa là khối gì

Toán, Văn, Địa là ba môn thi chính thuộc khối thi C04 – đây là khối thi mới được Bộ Giáo dục – Đào tạo mở rộng từ khối C00 truyền thống trong những năm gần đây. Khối thi đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh.

B00 là những món gì

B00: Toán, Sinh Học, Hóa Học. B01: Toán, Sinh học, Lịch sử B02: Toán, Sinh học, Địa lí B03: Toán, Sinh học, Ngữ văn.

C02 là những món gì

1. Khối C02 gồm những môn nào Là tổ hợp bao gồm 3 môn học: Toán Học, Ngữ Văn, Hóa Học. Là một khối mới thuộc tổng hợp các môn thi đại học của Khối C, tuy nhiên không phải môn Vật lý của khối C01 mà thay thế bằng môn Hóa học sẽ tạo thành khối C02.

D7 học ngành gì

Những ngành học mà các bạn có thể tìm hiểu bao gồm:Công nghệ thông tin.Công nghệ kỹ thuật hóa học.Công nghệ kỹ thuật điện, điện tửKỹ thuật môi trường.Công nghệ kỹ thuật cơ khíCông nghệ chế biến lâm sản.Tự động hoáCông nghệ kỹ thuật điều khiển.

Đại học Sư phạm cần học những môn gì

3. Các tổ hợp môn xét tuyển ngành Sư phạm

Ngành xét tuyển Tổ hợp môn thi
Sư phạm Lý Khối A00: Toán, Lý, Hoá
Sư phạm Văn Khối C00: Ngữ văn, Sử, Địa Khối D01, D02, D03: Văn, Toán, Tiếng Anh
Giáo dục Tiểu học Khối D01, D02, D03: Toán, Văn, Anh
Sư phạm Anh Khối D01: Toán, Văn, Anh

Giáo viên mầm non thi khối gì

Thi khối nào Để đăng ký xét tuyển vào ngành sư phạm mầm non, các thí sinh sẽ thi khối M. Đây là khối thi đặc thù nên khi tham gia xét tuyển thí sinh dựa vào điểm thi từ 1-2 môn văn hóa (dựa trên điểm xét công nhận tốt nghiệp THPT/ hình thức xét học bạ), Xét tuyển từ 1-2 môn năng khiếu.

Trường đại học mỹ thuật thi khối gì

Khối V là khối thi dành cho những thí sinh đam mê và có năng khiếu về mỹ thuật, hội họa.

Thi khối V gồm những môn gì

Khối V bao gồm ba môn học, gồm Toán, Lý và môn năng khiếu – cụ thể là môn Vẽ (vẽ mỹ thuật hoặc vẽ hình hoạ mỹ thuật). Môn Vẽ được coi là môn thi quan trọng nhất trong khối V và được tính điểm theo hệ số 2.

Toán Ngữ văn Địa lý làm nghề gì

Sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn những việc làm như: Nhân viên kinh doanh thương mại, nghiên cứu và điều tra thị trường, nhân viên nghiên cứu và phân tích rủi ro, kinh tế tài chính, nhân viên nghiên cứu và phân tích tài liệu, nhà hoạch định kinh tế tài chính, kế toán, …

C04 có những món gì

Khối C04 là tổ hợp môn thi mới được thay đổi dựa trên khối C truyền thống. Khối C04 bao gồm 3 môn: Ngữ văn, Toán học và Địa lý. Khối C04 khác với khối C truyền thống ở việc thay thế môn Lịch sử bằng môn Toán.

Khối C thi những môn gì

Bên cạnh khối A và khối D truyền thống thì khối C là một trong những khối thi được nhiều bạn học sinh quan tâm và lựa chọn cho kỳ thi THPT quốc gia. Khối C gồm các tổ hợp môn khác nhau với 9 môn học chính bao gồm: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Hóa học, Vật lý, Sinh học, Giáo dục công dân và Khoa học xã hội.

C03 là những món gì

Khối C03 là một khối thi tổ hợp bao gồm ba môn thi lần lượt là Toán, Văn và Sử. Những năm gần đây, có khá nhiều thí sinh trong nhóm xét tuyển khối c đã dành sự quan tâm lớn đến tổ hợp môn thi này. Về hình thức thi thì vẫn không có thay đổi gì so với các năm trước.

B08 là những món gì

Tổ hợp môn khối B08 bao gồm: Toán – Sinh học – Tiếng anh và được xem là một tổ hợp khá linh động. Việc mở rộng khối B08 này tạo điều kiện cho các thí sinh có lợi thế với ba môn Toán – Sinh – Tiếng Anh, các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng hơn.

Đại học sư phạm cần học những môn gì

Để học Sư phạm Tiểu học, các thí sinh tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT lựa chọn 1 trong 3 khối: A, C, D. Khối A00: Toán., Vật lý, Hóa học. Khối A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh. Khối D01: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh.

Thi đại học khối S gồm những môn gì

Khối S được chia thành 02 nhóm nhỏ bao gồm các môn thi khác nhau, cụ thể như sau: Khối S00 bao gồm tổ hợp các môn Ngữ văn, Năng khiếu SKĐA 1, Năng khiếu SKĐA 2. Trong đó, điểm môn ngữ văn sẽ được lấy từ điểm thi THPT Quốc Gia. Khối S01 bao gồm tổ hợp các môn Toán, Năng khiếu SKĐA 1, Năng khiếu SKĐA 2.

Đại học kiến trúc thi khối gì

Khối V và H là hai khối chính được lựa chọn đẻ xét tuyển cho ngành Kiến trúc ở các trường. Tuy nhiên, cũng tùy vào quy định của mỗi trường mà thí sinh sẽ phải lựa chọn tổ hợp môn phù hợp với mình như sau: Khối V: V00 gồm Toán, Lý, Vẽ và V02 gồm Toán, Anh, Vẽ Khối H: H01 gồm Toán, Văn, Vẽ và H02 Văn, Anh, Vẽ.