Cửa hàng Circle K là gì?

Cửa hàng Circle K của ai

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế, được thành lập năm 1951 tại El Paso, Texas, Hoa Kỳ. Công ty đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào năm 1990 và đã trải qua một số chủ sở hữu; nó hiện đang được sở hữu và điều hành bởi Alimentation Couche-Tard có trụ sở tại Canada.

Cửa hàng Circle là gì

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế ra đời vào năm 1951 tại Texas, Mỹ. Trải qua gần 70 năm hình thành và phát triển, Circle K đã phủ sóng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới với hơn 14.000 cửa hàng trực tiếp điều hành và hơn 2.000 cửa hàng nhượng quyền Circle K.
Bản lưu

Circle K kinh doanh gì

Circle K là chuỗi cửa hàng quốc tế nên ở đây cung cấp đa dạng các mặt hàng với nhiều mẫu mã, hàng hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Số lượng các loại nước uống đóng chai, nước uống pha sẵn như cà phê, trà chanh, bia, rượu, đủ các loại mẫu bánh kẹo, snack, thức ăn nhanh.
Bản lưu

Circle K làm gì

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi có thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu. Cửa hàng này xuất hiện chính thức từ năm 1951 ở Mỹ. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam tuy chưa lâu nhưng cửa hàng Circle K đã đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng với lượng sản phẩm đa dạng, đặc biệt là dịch vụ thức ăn chế biến nhanh.
Bản lưu

Circle K cho khách ngồi đến mấy giờ

Circle K là cửa hàng chuyên bán lẻ, phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/24 giờ mỗi ngày. Mỗi cửa hàng circle K thường có sẵn bàn ghế để phục vụ khách ngồi lại nghỉ chân.

Bạn hãy cho biết theo thứ tự cam kết dịch vụ 4Fs là gì

Cam Kết Dịch Vụ của chúng tôi đối với khách hàng được gói gọn trong 4 chữ F (4Fs) (Tươi, Thân Thiện, Nhanh, và Đầy Đủ). Tầm Nhìn của chúng tôi là mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Nhượng quyền Circle K bao nhiêu

Phí nhượng quyền kinh doanh Circle K là 25.000 đô la.

Circle K tuyển nhân viên từ bao nhiêu tuổi

phỏng vấn mới theo link dưới đây nhé! Circle K là các bạn phải đủ 18 tuổi nhé.

Crk mấy giờ đóng cửa

Ngày nay, tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng như 7-Eleven, Circle K, Shop&Go…. đều mở cửa suốt đêm. Khách ghé cửa hàng lúc 4h sáng thường chẳng thấy ai khác ngoài các nhân viên trực cửa hàng. Thực tế này được lí giải từ lịch sử xuất hiện các cửa hàng tiện lợi.

Có bao nhiêu cửa hàng Circle K

Circle K Việt Nam hiện đã có hơn 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Long Xuyên, Biên Hòa và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Circle K đóng cửa lúc mấy giờ

Khách hàng có thể ngồi tai đây thoải mái mà không lo cửa hàng đến giờ đóng. Circle K mở cửa 24h một ngày và 365 ngày một năm với nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ chu đáo.

Nhượng quyền thương hiệu GS25 giá bao nhiêu

Mô hình nhượng quyền của GS25 sẽ là cửa hàng có quy mô từ 80 đến 140 mét vuông với mức đầu tư dao động từ 1,5 đến 2 tỉ đồng/điểm.

Cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng tiện lợi

Để mở cửa hàng tiện ích tiện lợi các bạn cần có số vốn khoảng 200 – 500 triệu đồng. Khoản vốn này còn phụ thuộc rất lớn vào đối tượng khách hàng, vị trí mở cửa hàng, mặt hàng kinh doanh. Các bạn có thể tham khảo bảng chi phí cơ bản để mở một cửa hàng tiện lợi tại khu vực thành phố.

Lương nhân viên Circle K bao nhiêu

Thu nhập: Trên 5.500.000 VND/tháng(Lương cơ bản + Phụ cấp cơm) + Thưởng theo doanh số. Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết. Được hưởng 12 ngày phép năm và các loại bảo hiểm theo yêu cầu của Nhà nước sau khi kí hợp đồng lao động chính thức.

GS25 bàn gì

Không sai khi nói hệ thống siêu thị GS25 như một “thiên đường đồ Hàn” tại Sài Gòn và trở thành một trong các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM, bởi các sản phẩm mà GS25 tập trung bán chủ yếu là thực phẩm sạch, rau củ tươi, thực phẩm khô, mỹ phẩm chính hãng và đặc biệt là đồ ăn nhanh “chuẩn Hàn” không thể không biết.

Hệ thống GS25 bao nhiêu cửa hàng

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với số lượng cửa hàng tính đến tháng 8/2021 đang có 125 cửa hàng hoạt động, với số lượng cửa hàng được trải đều khắp các quận/huyện, chúng tôi tin rằng GS25 có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về tất cả các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong thời gian này.

Cửa hàng tự chọn là gì

Cửa hàng tự chọn có thể hiểu là một kiểu cửa hàng tạp hóa mới, mở rộng hơn và nhắm đến đối tượng khách hàng khác biệt hơn một chút. Mặt hàng của cửa hàng tự chọn bao gồm những nhu yếu phẩm dùng hằng ngày giống như tiệm tạp hóa.

Cửa hàng tiện lợi bán những gì

Cửa hàng tiện lợi cơ bản chính là một cửa hàng bán lẻ. Cung cấp các sản phẩm thiết yếu như: nước đóng chai, nhu yếu phẩm, vật dụng cá nhân, đồ ăn chế biến tại chỗ,… kết hợp với một số dịch vụ rất tiện lợi cho người tiêu dùng như: thẻ điện thoại, thẻ nạp game, thanh toán tiền điện nước, rút tiền,…

Fresh Food onsite là gì

Các loại thức ăn, nước uống chế biến FF (Fresh Food): FF onsite (thức ăn, nước uống được chế biến tại quầy):

G25 là gì

Helio G25 được ra mắt cùng với Helio G35, sản xuất trên tiến trình 12nm có 8 nhân xử lý Cortex A53 xung nhịp 2.0 Ghz, đi kèm với đồ là bộ xử lý đồ họa GPU PowerVR GE8320 tốc độ 650MHz. Đây là dòng CPU dành cho điện thoại giá rẻ nên lưu ý rằng với vi xử lý này bạn khó có thể chơi game mượt.

GS25 có bận gì

Hàng ngàn đồ thực phẩm khô mà bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng tiện lợi GS25, từ các món đồ ăn vặt như snack, bánh, kẹo, đồ uống,… cho bạn hàng ngàn sự lựa chọn với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến thiên đường mì Hàn Quốc tại GS25.

GS25 vào Việt Nam khi nào

Với sự nổ lực cải tiến không ngừng, GS25 trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi số 1 với 14.000 cửa hàng vào tháng 1/2019. Đầu năm 2018, GS25 ra mắt tại thị trường Việt Nam đánh dấu cho việc liên doanh thành công giữa tập đoàn GS Retail Hàn Quốc và tập đoàn Sonkim.

GS25 bán gì

Không sai khi nói hệ thống siêu thị GS25 như một “thiên đường đồ Hàn” tại Sài Gòn và trở thành một trong các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM, bởi các sản phẩm mà GS25 tập trung bán chủ yếu là thực phẩm sạch, rau củ tươi, thực phẩm khô, mỹ phẩm chính hãng và đặc biệt là đồ ăn nhanh “chuẩn Hàn” không thể không biết.

B’s Mart của ai

Trang chủ | Bsmart. Học viện B-Smart Việt Nam được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục sớm của chuyên gia Nguyễn Đình Quân, cùng các chuyên gia toán tư duy hàng đầu Việt Nam là cô Nguyễn Thị Hạnh, cô Đặng Thùy Linh.

Nơi làm việc onsite là gì

Onsite được hiểu đơn giản là hình thức làm việc trực tiếp với khách hàng, các lập trình viên làm việc onsite sẽ đến trụ sở chính của khách hàng để làm việc. Cụ thể chính địa điểm làm việc sẽ do khách hàng là người quyết định.