Cường MoMo là ai?

MoMo là của ai

MoMo (ví điện tử)

Phát triển bởi Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến (M_Service)
Phát hành lần đầu 2 tháng 6 năm 2014
Hệ điều hành Android, iOS
Thể loại Thanh toán trực tuyến
Website momo.vn

Ứng dụng MoMo để làm gì

MoMo là ứng dụng Ví điện tử trên điện thoại thông minh đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android với hơn 10 triệu người dùng, là dịch vụ chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service) được thành lập từ 2007.
Bản lưu

Chuyển tiền MoMo là gì

Bạn có thể dùng Ví MoMo để chuyển tiền cho bạn bè, người thân hoàn toàn miễn phí. Thao tác thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, chuyển 24/7 không kể cuối tuần. Ví MoMo đạt chứng chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất, do đó mọi giao dịch qua. Ví MoMo đều an toàn tuyệt đối.

MoMo Việt Nam tên thật là gì

MONO, hay còn được biết đến với nghệ danh MONO Việt Hoàng là một ca sĩ trẻ mới ra mắt làng giải trí vào tối ngày 7/8/2022. Anh chàng có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, được sinh ra và lớn lên tại Thái Bình.

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

MoMo được chuyển tối đa bao nhiêu tiền

Cụ thể: Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực không được thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) được chuyển tiền tối đa 5.000.000đ/ngày và không giới hạn số lượng giao dịch.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Việt Hoàng MONO cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao

MONO và Sơn Tùng có mối quan hệ gì

MONO chính là nghệ danh của em trai Sơn Tùng M-TP – tên thật Nguyễn Việt Hoàng. Tân binh showbiz trước khi được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Việt Hoàng từng nhiều lần tháp tùng ủng hộ anh trai và vì thế cũng được biết đến rộng rãi với vai trò là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. MONO là em trai của Sơn Tùng M-TP.

Có bao nhiêu người đang sử dụng ZaloPay

ZaloPay sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và cơ sở người dùng, sau khi đạt thành tích ấn tượng là 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022, mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

MoMo đang có bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Tài khoản MoMo ít nhất bao nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

Ví MoMo chuyển tối thiểu bao nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Số tài khoản Ví MoMo là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.

MONO trong công thức máu là gì

Mono trong xét nghiệm máu là một chỉ số để đánh giá mức độ ổn định của tế bào bạch cầu trong máu. Sau khi tiến hành xét nghiệm, giá trị Mono sẽ hiển thị trong kết quả và chỉ số này cho biết tình trạng sức khỏe của bạn có ổn định hay không. Đây là câu trả lời cho thắc mắc Mono trong xét nghiệm máu là gì.

Tỷ lệ bạch cầu mono Tạng là gì

Tỷ lệ bạch cầu mono tăng cao thường là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nhiễm khuẩn mãn tính như lao, viêm vòi trứng mãn và một số bệnh lý về ung thư. Cụ thể tỷ lệ này sẽ tăng lên trong các trường hợp cụ thể sau: Bị nhiễm virus dẫn tới bệnh cúm, quai bị, viêm gan,..

Công ty Sơn Tùng còn những ai

Tình trạng mối quan hệ của Sơn Tùng và những người quan trọng trong công ty M-TP: Quá khứ đôi, hiện tại đơn. Sau sự ra đi của Kay Trần và loạt nhân sự quan trọng trước đó, hiện M-TP Entertainment chỉ còn hai nghệ sĩ là Sơn Tùng và Hải Tú.

Vì trả sau ZaloPay thanh toán được những gì

Người dùng có thể sử dụng nguồn tiền của Tài khoản trả sau để thanh toán hoàn toàn miễn phí các tiện ích trên Ví ZaloPay 24/7 như: nạp/mua thẻ điện thoại; thanh toán hóa đơn học phí, điện, nước, internet, chung cư…

ZaloPay dùng để làm gì

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Ví MoMo chuyển tối thiểu báo nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.

Tài khoản MoMo ít nhất báo nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

Văn phòng MoMo ở đâu

Trụ sở chính – Văn phòng Hồ Chí Minh

Tòa Phú Mỹ Hưng Tower – Địa chỉ: Số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7.

Làm sao để xác thực tài khoản MoMo

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Momo, chọn Ví của tôi. Tại Ví của tôi chọn Thiết Lập.Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản. Chọn Xác thực để bắt đầu. Chọn loại giấy tờ xác thực.Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập Camera để chụp hình.Bước 4: Kiểm tra thông tin. Hoàn tất quá trình xác thực.