Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tiếng Anh là gì?

Công ty trách nhiệm hữu hạn trong tiếng Anh là gì

Công ty trách nhiệm hữu hạn Tiếng anh có hai cách viết cụ thể: Limited Liability Company ( LLC) và Company Limited (Co., Ltd).
Bản lưu

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ tiếng Anh là gì

Công ty Trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên tiếng Anh được gọi là “Single Member Limited Liability Company” (SMLLC).

Công ty trách nhiệm hữu hạn giáo dục tiếng Anh là gì

Hiện nay, có hai cách viết tên công ty trách nhiệm hữu hạn bằng tiếng Anh là: LIMITED LIABILITY COMPANY (Viết tắt là LLC) và COMPANY LIMITED (Viết tắt là Co., Ltd).
Bản lưu

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên viết tắt là gì

– “Công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” đối với công ty trách nhiệm hữu hạn; – “Công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” đối với công ty cổ phần; – “Công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” đối với công ty hợp danh; – “Doanh nghiệp tư nhân”, “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” đối với doanh nghiệp tư nhân.

Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ là gì

Công ty TNHH thương mại dịch vụ là gì Công ty tnhh thương mại dịch vụ là công ty tnhh chuyên về các loại hình dịch vụ du lịch, thể thao, vận tải, ngân hàng, văn hóa, thể thao, đoàn thể xã hội… với trách nhiệm hữu hạn. Gồm công ty tnhh một thành viên và công ty tnhh hai thành viên trở lên.

Trưởng phòng trong tiếng Anh là gì

Khi dịch sang tiếng anh thì trưởng phòng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau có thể là Head of Department hoặc là Chief of Department. Bạn có thể hiểu rằng Head hay chief có nghĩa là người đứng đầu và Department có thể hiểu là phòng ban, khoa.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ là gì

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ là công ty chuyên về các loại hình dịch vụ như du lịch, thể thao, ngân hàng, văn hóa, vận tải, đoàn thể xã hội, thể thao…. Bao gồm loại hình công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và hai thành viên trở lên. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ là gì

Multi member LIMITED LIABILITY COMPANY là gì

LLC khá linh hoạt

Một thành viên LLC có thể được quản lý bởi các thành viên của mình, được gọi là quản lý thành viên. Một Multi-Member LLC có thể được quản lý bởi người quản lý được chỉ định bởi các thành viên của nó, được gọi là người quản lý.

Tên giao dịch là gì

Một tên thương mại có thể là tên đầy đủ hoặc tên giao dịch (tên viết tắt để tiện cho việc giao dịch) theo đăng kí kinh doanh hoặc tên thường dùng. Ví dụ: Công ty Luật TNHH Dương Gia là tên thương mại đầy đủ, có thể sử dụng tên giao dịch là Công ty Luật Dương Gia.

Các công ty dịch vụ là gì

Như vậy, Công ty thương mại dịch vụ là công ty chuyên về các loại hình dịch vụ du lịch, thể thao, vận tải, ngân hàng, văn hóa, thể thao, đoàn thể xã hội…. Gồm loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn – TNHH (một thành viên và hai thành viên trở lên) và công ty cổ phần.

Công ty kinh doanh thương mại là gì

Công ty thương mại hay công ty mua bán là các doanh nghiệp làm việc với các loại sản phẩm khác nhau được bán cho người tiêu dùng, cho mục đích kinh doanh hay của chính phủ. Hãng buôn mua một loạt các sản phẩm, duy trì cổ phiếu hay một cửa hàng và phân phát sản phẩm tới khách hàng.

Trưởng phòng tài chính tiếng Anh là gì

Finance manager – Trưởng phòng Tài chính. Marketing manager – Trưởng phòng Marketing. Supervisor – Giám sát viên.

Department có nghĩa tiếng Việt là gì

Cục; sở; ty; ban; khoa. Gian hàng, khu bày hàng (trong cửa hiệu).

Dịch vụ LLC là gì

Công ty trách nhiệm hữu hạn (LIMITED LIABILITY COMPANY) là loại tổ chức kinh doanh, được pháp luật thừa nhận trong hầu hết tiểu bang, kết hợp những đặc điểm của công ty và một liên doanh. Một LLC cung cấp cho các nhà tổ chức công ty sự bảo vệ về nghĩa vụ đối với những khiếu nại và vụ kiện tương tự như một công ty.

Loại hình LLC là gì

Công ty trách nhiệm hữu hạn (tiếng Anh: limited liability company- viết tắt: LLC) là hình thức của một công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân ở Hoa Kỳ. Đó là một cấu trúc doanh nghiệp có thể kết hợp đánh thuế thông qua của một công ty hợp danh hoặc hộ kinh doanh cá thể với trách nhiệm hữu hạn của một công ty.

Tên pháp nhân của công ty là gì

Pháp nhân là tổ chức được thừa nhận là có nhân cách con người, tức là có đầy đủ đời sống pháp lý và có thể tham gia vào các mối quan hệ pháp luật giống như con người. Ví dụ về pháp nhân: Trường học, bệnh viện, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn,…

Tên thương mại của sản phẩm là gì

Tên thương mại: là tên gọi của tổ chức, cá nhân dùng trong hoạt động kinh doanh để phân biệt chủ thể kinh doanh mang tên gọi đó với chủ thể kinh doanh khác trong cùng lĩnh vực và khu vực kinh doanh. Nhãn hiệu: là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.

Ngành dịch vụ có những nghề gì

Ngành dịch vụ là một phần quan trọng của nền kinh tế, chiếm một tỷ trọng ngày càng lớn trong GDP của nhiều quốc gia trên thế giới. Các ngành dịch vụ chủ yếu bao gồm du lịch, khách sạn, nhà hàng, bán lẻ, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, y tế, truyền thông, vận tải và nhiều lĩnh vực khác.

Công ty cổ phần thương mại là gì

Công ty cổ phần là một thể chế kinh doanh, một loại hình doanh nghiệp hình thành, tồn tại và phát triển bởi sự góp vốn của nhiều cổ đông. Trong công ty cổ phần, số vốn điều lệ của công ty được chia nhỏ thành các phần bằng nhau gọi là cổ phần. Các cá nhân hay tổ chức sở hữu cổ phần được gọi là cổ đông.

Trưởng ban tài chính là gì

Trưởng phòng tài chính trong tiếng anh là Finance Manager. Các nhân sự vị trí này thường đảm nhận công tác quản lý tài chính trong doanh nghiệp. Họ thực hiện tiếp nhận báo cáo từ các nhân sự phòng ban, xây dựng chiến lược phát triển ngân sách cho tổ chức của họ.

Trưởng phòng có nhiệm vụ gì

Công việc chính của trưởng phòng sẽ bao gồm các việc như tổ chức, điều hành, kiểm tra và đánh giá từng hoạt động của thể của bộ phận, phòng, ban của mình. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản trường phòng là người chịu trách nhiệm quản lý nhân viên trong công ty.

Deserve là gì

Đáng, xứng đáng.

Staff là gì

Staff ám chỉ toàn bộ đội ngũ nhân viên trong bộ phận, công ty, tổ chức nhưng không gồm nhân sự quản lý. Ngược lại với từ employee, từ này ám chỉ 1 người. là nhân viên công ty được nhận lương hàng tháng theo hợp đồng ký kết.

Corporate company là gì

Công ty kinh doanh, công ty cổ phần (CORPORATION) là một thực thể pháp nhân gồm một hoặc nhiều cá nhân và được thành lập theo luật định cho mục đích cụ thể nào đó hoặc các mục đích sẵn có của họ, quyền hạn và phạm vi hoạt động được bản điều lệ của công ty này quy định.

Công ty Cổ phần đầu tư là gì

Công ty cổ phần đầu tư là loại doanh nghiệp do các cổ đông tham gia đóng góp vốn thông qua hình thức phát hành cổ phiếu, trái phiếu và có chế độ trách nhiệm hữu hạn.