Dịch vụ chuyển tiền MoMo là gì?

MoMo chuyển tiền là gì

Chuyển nhận tiền bằng Ví MoMo. Chuyển tiền bằng Ví MoMo không cần chờ đợi, thỏa sức chuyển khoản cho bất cứ ai, mọi lúc mọi nơi. Chuyển tiền xong tức thì, chuyển 24/7 kể cả cuối tuần và các ngày lễ. Còn chờ gì nữa, mở Ví MoMo để trải nghiệm ngay!
Bản lưu

MoMo cung cấp những dịch vụ gì

MoMo có những dịch vụ gìChuyển tiền cho người khác qua số điện thoại.Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ di động.Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp, internet.Mua vé xem phim, game trực tuyến, truyền hình trực tuyến.Đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu hỏa, VETC.

Dịch vụ MoMo Cashin là gì

Momo Cashin thực tế là thông báo cho giao dịch trừ tiền ngân hàng liên kết với Momo khi bạn thực hiện thanh toán 1 giao dịch nào đó bằng tài khoản ngân hàng thông qua ví Momo của mình.

MoMo chuyển tiền ngân hàng bao lâu nhận được

Ngay sau khi bạn hoàn tất giao dịch chuyển tiền qua điện thoại, người nhận sẽ nhận được tiền trong tài khoản MoMo của mình kèm với tin nhắn thông báo trong ứng dụng. Bạn hãy nhắc người nhận mở ứng dụng MoMo để kiểm tra số dư tài khoản hoặc tin nhắn trong quả chuông ở góc phải bên trên màn hình chính.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản MoMo

=> Như vậy, theo quy định trên thì cá nhân đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi sẽ được tự mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, còn những đối tượng chưa đủ 15 tuổi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự sẽ được mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện.

Cách xem Ví MoMo có bao nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Tại sao chuyển tiền từ MoMo sang tài khoản ngân hàng

Lợi ích chuyển tiền đến ngân hàng bằng Ví MoMo:

Chuyển tiền đến 44 ngân hàng nội địa 24/24, mọi lúc mọi nơi. Tiền chuyển đến ngay, không cần chờ đợi. Lưu thông tin giao dịch, thông tin tài khoản/số thẻ cho lần giao dịch sau. Mọi giao dịch chuyển tiền trên MoMo đều đảm bảo an toàn, bảo mật chuẩn quốc tế.

Cách xem Ví MoMo có báo nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Bao nhiêu tuổi thì có thể làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Theo quy định của pháp luật pháp luật Việt Nam những đối tượng trên khi mở tài khoản thanh toán cần thông qua người đại diện theo pháp luật. Do đó theo quy định của pháp luật hiện hành việc mở tài khoản ngân hàng không giới hạn độ tuổi. Vì vậy mọi đối tượng có thể mở thẻ ngân hàng.

Ví của tôi MoMo ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

Tài khoản MoMo ít nhất bao nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

MoMo 1 tháng chuyển được bảo nhiêu tiền

Cụ thể: Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực không được thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) được chuyển tiền tối đa 5.000.000đ/ngày và không giới hạn số lượng giao dịch.

Có thể rút tiền mặt từ Ví MoMo ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.

Tài khoản MoMo ít nhất báo nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

Văn phòng MoMo ở đâu

Trụ sở chính – Văn phòng Hồ Chí Minh

Tòa Phú Mỹ Hưng Tower – Địa chỉ: Số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7.

Làm sao để xác thực tài khoản MoMo

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Momo, chọn Ví của tôi. Tại Ví của tôi chọn Thiết Lập.Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản. Chọn Xác thực để bắt đầu. Chọn loại giấy tờ xác thực.Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập Camera để chụp hình.Bước 4: Kiểm tra thông tin. Hoàn tất quá trình xác thực.

Giám đốc MoMo là ai

Ông Thái Trí Hùng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của MoMo chia sẻ tại Diễn đàn. Hai là hệ thống Điểm tín dụng và Điểm tin cậy dựa trên hành vi mua sắm và thanh toán của khách hàng – một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường của MoMo.

Việt Hoàng mono cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao