Dean of School là gì?

Director of University là gì

Hiệu trưởng (giáo dục)

Dean là chức danh gì

Về tên gọi các chức danh lãnh đạo, Giám đốc là President, Phó Giám đốc là Vice-President, Hiệu trưởng là Rector, Phó hiệu trưởng là Vice-Rector, Trưởng Ban, Giám đốc trung tâm là Director, PhóTrưởng Ban là Vice-Diretor, Trưởng Khoa là Dean, Phó Trưởng Khoa là Deputy-Dean,…
Bản lưuTương tự

Head of faculty là gì

Faculty cũng có thể kết hợp với các giới từ và danh từ để thành hợp cụm danh từ như : the member of faculty(thành viên của khoa), the dean of the faculty( trưởng khoa), the head of faculty( trưởng khoa)

Associate Dean là gì

Associate Dean có nghĩa là phó khoa.
Bản lưu

Director viết tắt của từ gì

Trong tiếng Anh, CEO là viết tắt của từ Chief Executive Officer, DIR. là viết tắt của từ Director.

PP Director là gì

Chairman “to” hơn President (tuy cùng dịch là “chủ tịch”). President Executive Director là chủ tịch công ty, Senior Managing Executive Officer là giám đốc điều hành cấp cao (có 3 vị cùng chức này), rồi đến 9 giám đốc điều hành (Managing Executive Officer); ngay sau đó là 8 giám đốc (Executive Officer).

Executive Vice President dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

Rectors là gì

Hiệu trưởng (trường đại học, trường trung học). Mục sư (giáo hội Anh).

Department có nghĩa tiếng Việt là gì

Cục; sở; ty; ban; khoa. Gian hàng, khu bày hàng (trong cửa hiệu).

A Department Head là gì

Head of department hoặc Chief of Department là tên gọi trong tiếng Anh của chức vụ trưởng phòng.

Associate Manager là gì

Associate Manager là vị trí trợ lý cho trưởng phòng hoặc giám đốc trong doanh nghiệp. Vai trò của vị trí là hỗ trợ cấp trên trong việc điều hành hoạt động của các bộ phận hay công ty. Associate Manager có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Associate có nghĩa là gì

Trong tiếng Anh, từ Associate thể hiện sự hợp tác, cộng tác, đồng nghiệp hay cộng sự, đối tác. Trong lĩnh vực nghề nghiệp, thuật ngữ Associate được dùng để chỉ một vị trí công việc và xuất hiện rất phổ biến trong các tin tuyển dụng, hợp đồng lao động hay nhiều tài liệu đa dạng.

Is Director là gì

Director trong tiếng Việt được hiểu là Giám đốc, là một chức danh quan trọng trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Vai trò của Giám đốc là định hướng, giám sát và điều hành phòng ban hoặc bộ phận của doanh nghiệp để đảm bảo các hoạt động đạt được mục tiêu kinh doanh.

CEO và Managing Director khác nhau như thế nào

Chịu trách nhiệm trước cổ đông về các quyết định kinh doanh và phát triển của công ty. Managing Director nhận lệnh và báo cáo với CEO. CEO báo cáo với Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vai trò của CEO và Managing Director có thể bị đảo ngược hoặc được tổ chức cấu trúc khác nhau.

PP là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh

Past Participle hay còn gọi là quá khứ phân từ có dạng V-ed, động từ thường nằm ở cột 3 trong bảng liệt kê trong bảng động từ bất quy tắc. Vì phân từ là dạng thức của động từ, để sửu dụng chúng một cách đúng thì bạn cần nhận biết có 2 loại động từ là quy tắc và bất quy tắc.

Executive vice president dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

First Vice President là gì

Phó chủ tịch điều hành thứ nhất (1EVP or FEVP) Phó chủ tịch điều hành (EVP) Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Vice President of Sales là gì

VP Sales có thể thương lượng các điều khoản giao hàng với khách hàng của The Fresh Connection. Các cuộc đàm phán có thể liên quan đến đơn vị đặt hàng (Unit); Mức dịch vụ (Service Level); Thời hạn sử dụng của hàng hóa (Shelf life); Điều khoản thanh toán và nhiều yếu tố khác.

Vice Chancellor Scholarship là gì

Học bổng Vice Chancellor hỗ trợ tài chính cho những cá nhân mong muốn trở thành nhà lãnh đạo tương lai và đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Mỗi cá nhân nhận học bổng Vice Chancellor sẽ được hỗ trợ từ 25% đến 50% học phí khi theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại BUV.

Hiệu trưởng trường đại học gọi là gì

Hiệu trưởng trường đại học, giám đốc đại học (gọi chung là hiệu trưởng cơ sở giáo dục đại học) là người chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của cơ sở giáo dục đại học theo quy định của pháp luật, quy chế tổ chức và hoạt động của cơ sở giáo dục đại học.

Deserve là gì

Đáng, xứng đáng.

Staff là gì

Staff ám chỉ toàn bộ đội ngũ nhân viên trong bộ phận, công ty, tổ chức nhưng không gồm nhân sự quản lý. Ngược lại với từ employee, từ này ám chỉ 1 người. là nhân viên công ty được nhận lương hàng tháng theo hợp đồng ký kết.

Trưởng bộ phận trong tiếng Anh là gì

Vậy thì từ Head/chief of department còn có thể dịch là trưởng phòng, trưởng khoa, trưởng bộ phận.

Deputy Head of Office là gì

"Deputy Head of Department" trong tiếng anh được gọi là phó trưởng phòng. Phó trưởng phòng (Deputy Head of Department) là người đứng thứ hai trong phòng (sau trưởng phòng), chịu trách nhiệm hoàn toàn với những công việc, điều hành, giám sát mọi hoạt động của phòng.

Associate level là gì

Associate Level có nghĩa là cấp bậc liên kết hay cấp độ liên kết. Đây là một thuật ngữ xuất hiện nhiều trong các văn bản mô tả công việc. Associate Level là cấp việc đầu tiên đòi hỏi phải có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở vị trí bạn muốn tuyển dụng. Từ đó, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển sự nghiệp.