Dụng MoMo có mất phí gì không?

MoMo cần bao nhiêu tiền để duy trì tài khoản

Bạn không cần số dư tối thiểu để duy trì Túi Thần Tài. Tuy nhiên số dư Túi Thần Tài quá nhỏ sẽ không đủ để phát sinh lợi nhuận. Khuyến khích để số dư từ 10.000 vnđ trở lên để phát sinh tiền lời mỗi ngày.

Phí nạp MoMo là bao nhiêu

Tôi có mất phí gì khi nạp tiền tại Điểm Nạp/Rút không

Phí giao dịch Tổng Giá trị Giao dịch Nạp tiền tại Điểm Nạp/Rút trong tháng
Miễn phí 10.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ
5.000 VNĐ/giao dịch >5.000.000 VNĐ

MoMo miễn phí chuyển tiền bao nhiêu lần

Phí chuyển tiền MoMo sẽ được chia làm 2 trường hợp:

Từ ví MoMo đến ngân hàng nội địa: Người dùng sẽ được hoàn toàn miễn phí 30 lượt chuyển tiền/tháng và tối đa là 5.000.000đ/tháng. Sau khi đã dùng hết 30 lượt trong một tháng thì kể từ giao dịch thứ 31 sẽ bị tính phí theo biểu đồ dưới đây.
Bản lưu

Thanh toán qua Ví MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Làm thế nào để biết số tài khoản ngân hàng của mình

Trên các biên lai giao dịch hay sao kê tài khoản thì thường sẽ được in đầy đủ các thông tin bao gồm cả số tài khoản. Do đó, nếu bạn còn giữ những biên lai giao dịch cũ thì bạn có thể tìm số tài khoản ngân hàng của mình trên các biên lai giao dịch cũ đó.

MoMo 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Nạp tiền vào tài khoản MoMo ở đâu

Bạn có thể nạp/rút tiền vào MoMo mọi thời điểm trong ngày tại các hệ thống Điểm Nạp/Rút MoMo: Các cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Ministop, Cheers, GS25 – hoạt động 24/7. FPT Shop hoạt động từ 8h – 22h hàng ngày. Thế giới di động, Điện máy xanh hoạt động từ 7h30 – 21h hàng ngày.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

MB Bank chuyển khoản tối thiểu bao nhiêu tiền

Tối thiểu: 50.000 VND/giao dịch. Tối đa: 500 triệu – 2 tỷ VND/giao dịch, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB. Hạn mức chuyển tiền 1 ngày: 1 tỷ – 2 tỷ VND/ngày, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB.

Tại sao chuyển tiền từ MoMo sang tài khoản ngân hàng

Lợi ích chuyển tiền đến ngân hàng bằng Ví MoMo:

Chuyển tiền đến 44 ngân hàng nội địa 24/24, mọi lúc mọi nơi. Tiền chuyển đến ngay, không cần chờ đợi. Lưu thông tin giao dịch, thông tin tài khoản/số thẻ cho lần giao dịch sau. Mọi giao dịch chuyển tiền trên MoMo đều đảm bảo an toàn, bảo mật chuẩn quốc tế.

Số tài khoản ngân hàng BIDV xem ở đâu

1. Kiểm tra số tài khoản BIDV có trên phong bì do ngân hàng cung cấp. Sau khi mở tài khoản ngân hàng BIDV lần đầu tiên, đến ngày hẹn nhận thẻ, các bạn sẽ được cung cấp 1 thẻ ATM và tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Trong đó sẽ ghi số tài khoản ngân hàng, mã PIN (mật khẩu khi cho thẻ ATM vào cây rút tiền).

Số thẻ là ở đâu

Số thẻ ATM là dãy số gồm 16 hoặc 19 chữ số được in nổi trực tiếp trên mặt trước hoặc mặt sau của tấm thẻ. Thông qua dãy số này, ngân hàng có thể định danh và phân biệt giữa các thẻ ATM trong cùng một hệ thống, đồng thời, quản lý các giao dịch của người dùng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn.

MoMo mỗi ngày rút được bao nhiêu tiền

Khách hàng có thể nạp và rút tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo với tổng giá trị giao dịch tối đa là 20.000.000 VNĐ/ngày.

Có thể rút tiền mặt từ Ví MoMo ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Giám đốc MoMo là ai

Ông Thái Trí Hùng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của MoMo chia sẻ tại Diễn đàn. Hai là hệ thống Điểm tín dụng và Điểm tin cậy dựa trên hành vi mua sắm và thanh toán của khách hàng – một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường của MoMo.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

Bankplus chuyển tối đa bao nhiêu tiền

Loại phí Hạn mức tối thiểu/giao dịch Hạn mức tối đa/ giao dịch
Liên Việt Post Bank 10.000đ 50 triệu
Maritime Bank 30.000đ 03 triệu
VPBank 30.000đ 20 triệu
Nam Á Bank 10000đ 10 triệu

Có thể chuyển khoản tối đa bao nhiêu tiền

Thông thường hạn mức chuyển khoản liên ngân hàng tối đa dao động từ 50 – 200 triệu đồng/lần, hạn mức trong ngày từ 200 triệu – 2 tỷ đồng/ngày.

MoMo 1 tháng chuyển được bao nhiêu tiền

Cụ thể: Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực không được thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) được chuyển tiền tối đa 5.000.000đ/ngày và không giới hạn số lượng giao dịch.

Mật khẩu BIDV bao nhiêu số

Mật khẩu sử dụng dịch vụ SmartBanking phải có độ dài từ 8 – 20 ký tự, bao gồm: Ký tự chữ, ký tự số và ký tự đặc biệt. Ví dụ: B@123456; 123456@D; a@123456.