Executive Director khác gì CEO?

CEO and Managing Director khác nhau như thế nào

Chịu trách nhiệm trước cổ đông về các quyết định kinh doanh và phát triển của công ty. Managing Director nhận lệnh và báo cáo với CEO. CEO báo cáo với Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vai trò của CEO và Managing Director có thể bị đảo ngược hoặc được tổ chức cấu trúc khác nhau.

Manager Managing Director là gì

Managing Director ​(MD) là giám đốc điều hành, người chịu trách nhiệm lớn nhất trong một công ty, một doanh nghiệp. Giám đốc điều hành sẽ người trực tiếp báo các về tình hình kinh doanh của công ty theo tháng, quý hoặc năm và chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho thời gian sắp tới.
Bản lưu

Board of general director là gì

Board of Director là gì Board of Director viết tắt là BOD, dùng để chỉ một nhóm các cá nhân được bầu làm đại diện cho các cổ đông của một doanh nghiệp. Họ thường xuyên tham gia các cuộc họp để lập ra các chính sách quản lý, đặt rvĩ mô và giám sát sát sao hoạt động của doanh nghiệp.
Bản lưu

Executive Director là chức vụ gì

President Executive Director là chủ tịch công ty, Senior Managing Executive Officer là giám đốc điều hành cấp cao (có 3 vị cùng chức này), rồi đến 9 giám đốc điều hành (Managing Executive Officer); ngay sau đó là 8 giám đốc (Executive Officer). Mỗi vị nói trên phụ trách một phần việc với mức độ quan trọng khác nhau.
Bản lưu

Is Director là gì

Director trong tiếng Việt được hiểu là Giám đốc, là một chức danh quan trọng trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Vai trò của Giám đốc là định hướng, giám sát và điều hành phòng ban hoặc bộ phận của doanh nghiệp để đảm bảo các hoạt động đạt được mục tiêu kinh doanh.

Executive Vice President dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

Assistant Manager là chức vụ gì

Assistant Manager là vị trí trợ lý giám đốc hoặc trợ lý điều hành. Họ là những người sẽ đại diện cho lãnh đạo tham gia, hỗ trợ quản lý các hoạt động, sự kiện của doanh nghiệp. Hiện tại, đa số các doanh nghiệp hiện nay đều có vị trí Assistant Manager.

Board of Directors vs Board of Management là gì

(ĐTCK-online) Board of Directors – BOD theo định nghĩa trong các văn bản pháp quy của Mỹ là những người được chỉ định (bầu) bởi các cổ đông, đại diện cho họ để thực hiện vai trò giám sát hoạt động. Một thuật ngữ khác, Board of management – BOM là những người thực hiện điều hành trực tiếp công ty.

Giải Best National Director là gì

Chủ tịch Nawat công bố vương miện dành cho "Best National Director". Theo đó, sẽ có một giám đốc quốc gia chiến thắng giải thưởng "Best National Director". Người này sẽ được trao vương miện bằng vàng, trông đẹp không kém những vương miện dành cho thí sinh có giải.

First Vice President là gì

Phó chủ tịch điều hành thứ nhất (1EVP or FEVP) Phó chủ tịch điều hành (EVP) Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Vice President of Sales là gì

VP Sales có thể thương lượng các điều khoản giao hàng với khách hàng của The Fresh Connection. Các cuộc đàm phán có thể liên quan đến đơn vị đặt hàng (Unit); Mức dịch vụ (Service Level); Thời hạn sử dụng của hàng hóa (Shelf life); Điều khoản thanh toán và nhiều yếu tố khác.

Executive Assistant là gì

Executive Assistant

Đây là vị trí trợ lý điều hành, người hỗ trợ trực tiếp cho giám đốc hay các bộ phận quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Công việc chính của vị trí Executive Assistant phải làm là: Chuẩn bị tài liệu và trả lời các thông tin công việc khi có yêu cầu. Gặp gỡ đối tác, khách hàng của công ty.

PM Assistant là gì

Project Assistant là một người hỗ trợ trực tiếp project manager để quản lý các công việc bao gồm các tác vụ điều hành, quản lý hồ sơ hành chính, giám sát và báo cáo tiến độ với cấp trên,… Trợ lý dự án chịu trách nhiệm kiểm soát thời gian hoàn thành và phạm vi thực hiện các dự án dưới sự giám sát trực tiếp của manager.

Board of Directors bao gồm những ai

Bộ phận BOD bao gồm những ai

Thông thường, Ban Giám Đốc bao gồm chủ tịch và 2 nhóm giám đốc đó là Giám đốc nội bộ và Giám đốc đối ngoại. Giám đốc đối nội: đây là bộ phận luôn nhận được sự quan tâm nhiều từ cổ đông và nhân viên trong công ty. Những kinh nghiệm chính là thứ tạo nên giá trị cho giám đốc nội bộ.

Vice Chancellor nghĩa là gì

Trong hầu hết các quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh, hiệu trưởng thường không cư trú trong trường và chỉ mang tính nghi lễ. Trong các thể chế như vậy, giám đốc điều hành của một trường đại học là Phó hiệu trưởng (tiếng Anh: Vice-Chancellor).

Assistant vice president là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

F&B Assistant Manager là gì

Mô tả công việc. Giúp việc cho Trưởng bộ phận ẩm thực thực hiện nhiệm vụ và thay thế xử lý công việc khi vị này vắng mặt, giám sát thường trực tất cả các hoạt động trong bộ phận ẩm thực. Giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực giám sát việc tổ chức phục vụ ẩm thực đúng tiêu chuẩn, quy trình đề ra.

PM trong tin nhắn là gì

PM được hiểu là Private Message hoặc Personal Message, có nghĩa là tin nhắn riêng, tin nhắn cá nhân. Như vậy nếu ai đó nói muốn PM với bạn, tức là họ muốn nhắn tin riêng với bạn, cuộc trò chuyện này hoàn toàn riêng tư và chỉ có 2 người biết.

ĐM dự án là gì

DM là viết tắt của Developer Manager, là một chức danh quản lý cấp trung trong lĩnh vực IT. Vị trí này được biết đến là sếp trực tiếp của các lập trình viên. Họ có trách nhiệm quản lý team developer, có quyền ra quyết định thuê và sa thải lập trình viên.

Remuneration Committee là gì

Thứ hai là Ủy ban lương thưởng (Remuneration Committee) phụ trách các vấn đề liên quan đến cơ chế lương, thưởng và đãi ngộ với các vị trí chủ chốt của doanh nghiệp.

Director of University là gì

Hiệu trưởng (giáo dục)

Vice Chancellor Scholarship là gì

Học bổng Vice Chancellor hỗ trợ tài chính cho những cá nhân mong muốn trở thành nhà lãnh đạo tương lai và đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Mỗi cá nhân nhận học bổng Vice Chancellor sẽ được hỗ trợ từ 25% đến 50% học phí khi theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại BUV.

SVP VP là gì

Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Trưởng phòng trọng tiếng Anh là gì

Khi dịch sang tiếng anh thì trưởng phòng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau có thể là Head of Department hoặc là Chief of Department. Bạn có thể hiểu rằng Head hay chief có nghĩa là người đứng đầu và Department có thể hiểu là phòng ban, khoa.

Ngành F&B tiếng Anh là gì

F&B là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Food and Beverage Service”, có nghĩa là dịch vụ nhà hàng và quầy uống. Ngành F&B hay ngành dịch vụ F&B cũng xuất phát từ khái niệm F&B ở trên, nó có nghĩa là ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và quầy ăn uống.