Get sb's Point across là gì?

Get On là gì

Get on/along with someone:

“Get on/along” có nghĩa là bạn đang có mối quan hệ tốt với một ai đó. Nó đơn thuần chỉ là mối quan hệ khi bạn ở bên cạnh một ai đó, bạn cảm thấy không ghét họ. Khi đó bạn nói: “We get on” (Chúng tôi có mối quan hệ tốt).

Get your point across là gì

1/ Giao tiếp, truyền đạt thành công. Ex: I just couldn't GET my message ACROSS at the meeting. Tôi không thể truyền đạt thành công lời nhắn của mình tại buổi họp. Ex: We tried to get our point across, but he just wouldn't listen.
Bản lưu

Get one’s idea across là gì

– Nghĩa thông thường: Theo từ điển Cambridge, Get Across là cụm động từ được sử dụng với nghĩa thông dụng là làm ai đó tin vào điều hoặc việc mình làm. Có thể hiểu cách khác, Get Across có nghĩa là Trình bày, Truyền đạt thành công hoặc cãi nhau với ai.
Bản lưu

Across tô là gì

Nghĩa từ Get across to

Ý nghĩa của Get across to là: Có sức thuyết phục hoặc tạo ấn tượng tốt.

Khi nào dùng get in và get on

-> Get in = lên xe ( chỉ xe nhỏ, xe taxi,.. ) Get off = xuống xe ( tàu, máy bay, xe buýt,…) -> Get on = lên xe (tàu, máy bay, xe buýt,…) Hoge.

Get trong tiếng Anh nghĩa là gì

“Get” mang ý nghĩa là nhận hoặc đạt được một cái gì đó (= receive, obtain). Ví dụ: I got a cat (Tôi vừa nhận được một chú mèo hoặc vừa mua được một chú mèo). Vậy get = buy hoặc nếu khi ai đó tặng bạn một chú mèo như một món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật của bạn khi đó get = rececive (nhận).

Bring about là gì

to bring about: Làm xảy ra, dẫn đến, gây ra. to bring back: Đem trả lại, mang trả lại. Làm nhớ lại, gợi lại.

Run across là gì

Run across: Chạy ngang qua

– Worse, the children run across him without any greeting words (Tệ hơn nữa, những đứa trẻ chạy ngang qua anh ta mà không có bất kỳ lời chào nào).

Get Around có nghĩa là gì

Nghĩa: đi xung quanh khu vực nào đó. Ví dụ: It's impossible to get around this city without a car. (Không thể đi xung quanh thành phố này mà không có ôtô).

Above tiếng anh là gì

2. Above có nghĩa hình tượng hơn, đó là trên hết, không nằm trên một vật khác, trong khi over có nghĩa là bao phủ hoặc ngang qua. Ví dụ: Above all, we love her because of her honesty.

Get sử dụng khi nào

“Get” có thể hiểu là nhận được (receive, obtain). “Get” được sử dụng khi không có hành động gì từ chủ thể/ chủ ngữ. Ví dụ: Tom gets an English book.

GET đi với loại từ gì

Get + Đại từ/Danh từ

Khi có các tân ngữ trực tiếp (danh từ hoặc đại từ) phía sau, cấu trúc get thường mang nghĩa là “nhận, có được, nắm lấy”. Ví dụ: I got a gift voucher from Hoa yesterday. (Hôm qua tôi đã nhận được một phiếu mua hàng từ Hoa.)

Get lost trọng tiếng Anh là gì

get lost! Đi đi!/Biến đi!

GET và gọt khác nhau như thế nào

Got là dạng quá khứ đơn (V2 của get) cũng như là một trong hai dạng quá khứ phân từ (V3 của get) cùng với Gotten. Lưu ý, Got và Gotten đều là quá khứ phân từ của Get nhưng Gotten được sử dụng phổ biến ở Mỹ.

Bring đi với giới từ gì

Bring đi với giới từ gì

Phrasal verbs Nghĩa
Bring sb/sth together Tập hợp người hoặc vật gì đó lại cho một mục đích nào đó
Bring back Đem trả lại cái gì, mang về
Khiến ai đó nhớ lại điều gì đó trong quá khứ
Bring sth in Giới thiệu, đưa ra (một luật mới)

DoN’T Bring It Up là gì

"Mark was sick and had to miss the party, so please don't bring it up, I don't want him to feel bad for missing it" (Mark bị ốm và phải bỏ lỡ bữa tiệc, vậy nên xin đừng đề cập đến chuyện này, tôi không muốn cậu ấy cảm thấy tồi tệ vì đã bỏ lỡ nó). Thành ngữ này để chỉ việc gây ra điều gì, thường là tiêu cực.

Gọt run over là gì

15. Run over: tiếp tục sau thời gian kết thúc; hoặc nghĩa là lái xe cán qua/đè lên ai đó.

Running of là gì

Run out of: Cạn kiệt, hết

Ví dụ: They have run out of ideas for how to design the walls of street with fresh flowers (Họ đã cạn ý tưởng về cách thiết kế những bức tường trên phố bằng hoa tươi).

Get Around On Your Own là gì

It's getting around on your own. (Đó là kỹ năng tự đi một mình.) Because when I have this skill, I don't depend on others to go to places. (Bởi vì khi tớ có kỹ năng này, tớ không phụ thuộc vào người khác để đi đến nơi nào đó.)

Got Away là gì

Get away

Nghĩa: trốn thoát, rời khỏi.

Above đi với giới từ gì

Khi sử dụng giới từ above và over để nói về vị trí và độ cao. Khi một vật ở cao hơn một vật khác và không tiếp xúc nhau, ta dùng above. Trong khi đó, over thường được sử dụng khi hai vật chạm nhau hay vật này bao phủ vật khác.

Figure trong tiếng Anh nghĩa là gì

Hình ảnh, hình vẽ minh hoạ ((viết tắt) fig); vật tượng trưng, vật điển hình, vật giống. Nhân vật.

Trước Of dùng loại từ gì

2.1 Trước giới từ là danh từ (noun + preposition)

DANH TỪ + OF Ý NGHĨA
knowledge of kiến thức về
memory of ký ức về
possibility of khả năng về
example of ví dụ của

Get có ý nghĩa gì

“Get” mang ý nghĩa là nhận hoặc đạt được một cái gì đó (= receive, obtain). Ví dụ: I got a cat (Tôi vừa nhận được một chú mèo hoặc vừa mua được một chú mèo). Vậy get = buy hoặc nếu khi ai đó tặng bạn một chú mèo như một món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật của bạn khi đó get = rececive (nhận).

Theo sau used to là gì

– Cấu trúc: Used to + V diễn tả một thói quen, một hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ mà bây giờ không còn nữa. – Ví dụ: + We used to live there when I was a child. (Chúng tôi đã từng sống ở đó khi tôi còn là một đứa trẻ.)