GG Discovery là gì?

Chạy Discovery là gì

Discovery ads cho phép các nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm của mình đến các khán giả mục tiêu trên Discovery feed của Google cũng như đầu trang Youtube hay Gmail. Những vị trí đặt ad nổi bật này xuất hiện hiển thị với người xem ngay cả trước khi họ bắt đầu tìm kiếm.
Bản lưu

Quảng cáo Discovery Youtube là gì

Discovery Ads là quảng cáo Youtube theo từ khóa hiệu quả nhất. Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa mà bạn đã cài đặt, video của bạn sẽ hiện lên đầu trang tìm kiếm. Cách thức cũng giống với Google Adwords, chỉ là khác nhau về nền tảng mà thôi.

Discovery feed là gì

Discovery feeds của Google – một trang chủ hiển thị các cập nhật về những chủ đề mà người dùng đã bày tỏ sự quan tâm trước đó, thường xuất hiện trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hay phiên bản di động của trình duyệt web Chrome.

Lên Camp nghĩa là gì

Camp là từ viết tắt của Campaign, có nghĩa là chiến dịch. Vậy lên camp tức là lên chiến dịch chạy quảng cáo để tăng tiếp cận từ khách hàng mục tiêu. Trong một camp sẽ có nhiều Ads Set khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn có thói quen gọi là chạy camp, set camp…

Music video ads là gì

Music Ads là gì Về cơ bản, Music Ads (Quảng cáo âm nhạc) là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông để bán sản phẩm hoặc quảng bá cho một doanh nghiệp nào đó.

Youtube True View là gì

Youtube Trueview là hình thức quảng cáo hiển thị 1 video clip quảng cáo được phát trước (hoặc giữa) video người dùng đang xem, video có thể cho phép bỏ qua hoặc không bỏ qua. Nội dung video không bị giới hạn độ dài đồng thời được gắn link chuyển đến trang đích mong muốn.

Discover dịch là gì

Khám phá ra, tìm ra, phát hiện ra, nhận ra. Để lộ ra, bộc lộ ra, phơi bày ra.

Internet Discover the World là gì

Google Discover là một tính năng của ứng dụng Google được cung cấp trên các dòng điện thoại Android và iOS (iPhone, iPad). Tính năng này cung cấp các nội dung mà Google khám phá được phù hợp với sở thích của người dùng.

A Campaign là gì

Campaign được hiểu là một chiến lược hay chiến dịch, gồm các nhóm công việc được làm để giải quyết một vấn đề nào đó trong một thời gian nhất định. Ví dụ: 1 campaign quảng cáo sẽ gồm các nhóm quảng cáo dùng để tiếp thị sản phẩm nhằm bán hàng cho doanh nghiệp.

Camp trong game là gì

Camp: Cắm trại – thường ám chỉ việc bị rừng gank liên tục trên 1 đường.

Truyền thống âm nhạc là gì

Tiếp thị, truyền thông bằng âm nhạc (music marketing) là những hoạt động dùng âm nhạc làm chủ đạo hoặc một phần trong chiến dịch/dự án giúp tiếp cận người nghe/người xem/khách hàng mục tiêu nhằm tăng nhận dạng thương hiệu và/hoặc bán được hàng.

Tại sao các thương hiệu sử dụng các bài hát nổi tiếng trong quảng cáo của họ

Các thương hiệu sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo thường được nhắc đến nhiều hơn so với thương hiệu không sử dụng âm nhạc. Thông qua âm nhạc trong TVC quảng cáo có thể nhận ra đâu ra nét nổi bật của sản phẩm, sự thay đổi tâm lý, kích thích mạnh đến khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng.

Trueview Discovery ADS là gì

Quảng cáo TrueView trong luồng là loại quảng cáo Youtube cho phép người xem lựa chọn xem tiếp hoặc bỏ qua sau 5s. Nó xuất hiện trước và trong các video khác trên YouTube và trên toàn bộ Mạng hiển thị của Google.

Instream AD là gì

Trong khi đó, In-stream Ads là hình thức quảng cáo dưới dạng các clip online. Các clip này có thể giống hoặc tương tự với những quảng cáo thường thấy trên TV (Commercials); nhưng xuất hiện ở trước, trong và sau một Internet Video kéo dài khoảng 15-30 giây.

Controls có nghĩa là gì

Quyền hành, quyền lực, quyền chỉ huy. Sự điều khiển, sự lái, sự cầm lái. Sự kiềm chế, sự nén lại.

Discover khác gì với Explore

Explore là bạn muốn đi khám phá để tìm một chỗ nào mới mà nếu không tìm ra được là cũng được. Discover là bạn đã tìm một chỗ nào mới rồi và thường nó sẽ xảy ra tại bạn đi khám phá. Mà nghĩa của “discover” là bạn đã tìm đồ gì mới, không chỉ giới hạn ở những chỗ.

Discovered đi với giới từ gì

Tổng quát: Chủ ngữ + am/is/are + (not) + discovering/discovered + tân ngữ.

Campaign Sale là gì

Sales campaign (Chiến dịch bán hàng) thông minh có thể giúp tăng doanh thu, tăng độ phủ sóng thương hiệu và tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp. Một sales campaign template tốt giúp tăng tỷ lệ chốt giao dịch, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

Digital Marketing online là gì

Digital Marketing (hay còn gọi là marketing số/ tiếp thị số) là toàn bộ các hoạt động marketing có sử dụng các thiết bị điện tử hay Internet để kết nối với khách hàng và quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của doanh nghiệp.

ADC trong liên quan là gì

ADC (Attack Dame Carry): Xạ thủ gánh team. AFK (Away From Keyboard): Người chơi không hoạt động trong game hoặc bị mất kết nối, thoát khi chưa hết trận. Aggro: Mức độ ưu tiên nhắm mục tiêu của lính điều khiển, trụ, quái vật, v.v.

Def trong game là gì

Defend (thường được viết tắt là "def") có nghĩa là phòng thủ. Trong game, thuật ngữ này được sử dụng khi cả đội đang hướng đến việc phòng thủ trụ hoặc nhà chính.

Âm nhạc dân gian Việt Nam là gì

Âm nhạc dân gian là một thể loại âm nhạc truyền thống, thường là ở nông thôn, ban đầu được truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nguồn gốc của âm nhạc dân gian không được biết chính xác nhưng được cho là lâu đời như cộng đồng nguyên thủy.

Âm nhạc truyền thống quan trọng như thế nào

Âm nhạc được xem như món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người. Âm nhạc là sợi dây gắn kết giữa con người với con người, nó giúp họ giao lưu, giải sầu. Bản thân âm nhạc muôn màu muôn vẻ nên nó làm cho cuộc sống tinh thần phong phú hơn.

Nhạc quảng cáo là gì

Nhạc quảng cáo là gì Nói đơn giản đây là bản nhạc thương mại được tích hợp cùng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác nhau nhằm mục đích PR, quảng bá sản phẩm hay thương hiệu cho một doanh nghiệp nào đó.

Non-Skippable là gì

Non-skippable in stream Ads. Hình thức này còn được gọi là quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua. Ngược lại với TrueView, khi xem quảng cáo Non-skippable, người dùng không thể nhấp skip để bỏ qua quảng cáo sau 5 giây đầu tiên. Thời lượng tối đa của một quảng cáo như vậy thường kéo dài từ 15 – 20 giây.