Giáo viên tập sự là gì?

Giáo viên tiểu học tập sự bao nhiêu tháng

Để được bổ nhiệm các chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học, người trúng tuyển phải thực hiện thời gian tập sự 6 tháng.
Bản lưu

Giáo viên THCS tập sự bao nhiêu tháng

Giáo viên phải tập sự ít nhất 9 tháng

Người trúng tuyển viên chức phải thực hiện chế độ tập sự, trừ trường hợp đã có thời gian từ đủ 12 tháng trở lên thực hiện chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm được tuyển dụng.

Tập sự có nghĩa là gì

Tập làm một thời gian cho quen việc trước khi được chính thức tuyển dụng.

Giáo viên đang tập sự dạy bao nhiêu tiết

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là 23 tiết, giáo viên trung học cơ sở là 19 tiết, giáo viên trung học phổ thông là 17 tiết; 2.

Giáo viên tập sự trong bao lâu

Giáo viên phải tập sự ít nhất 09 tháng

– 12 tháng với trường hợp trúng tuyển vào chức danh yêu cầu trình độ đại học; – 09 tháng với trường hợp trúng tuyển vào chức danh yêu cầu trình độ cao đẳng; – 06 tháng đối với trường hợp tuyển dụng vào chức danh nghề nghiệp có yêu cầu tiêu chuẩn trình độ đào tạo trung cấp.

Giáo viên tiểu học quy định bao nhiêu tiết một tuần

Định mức tiết dạy là số tiết lý thuyết hoặc thực hành của mỗi giáo viên phải giảng dạy trong một tuần, cụ thể như sau: 1. Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là 23 tiết, giáo viên trung học cơ sở là 19 tiết, giáo viên trung học phổ thông là 17 tiết.

Chế độ tập sự là gì

“Chế độ tập sự” là các quy định liên quan đến quá trình người được tuyển dụng vào viên chức làm quen với môi trường công tác và tập làm những công việc của vị trí việc làm gắn với chức danh nghề nghiệp sẽ được bổ nhiệm quy định trong hợp đồng làm việc; […]"

Nhân viên tập sự ngân hàng là gì

+ Được ký hợp đồng tập sự, được đào tạo và làm việc như nhân viên chính thức, tham gia vào tất cả hoạt động bán của chi nhánh. Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng.

Giáo viên tiểu học dạy bao nhiêu tiết trên một tuần

Định mức tiết dạy là số tiết lý thuyết hoặc thực hành của mỗi giáo viên phải giảng dạy trong một tuần, cụ thể như sau: 1. Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là 23 tiết, giáo viên trung học cơ sở là 19 tiết, giáo viên trung học phổ thông là 17 tiết.

Một tiết học là bao nhiêu phút

Mỗi tiết học trung bình 35 phút. Tất cả các trường, lớp đều thực hiện kế hoạch giáo dục này.

Viên chức cao đẳng tập sự bao nhiêu tháng

Như vậy, bạn có trình độ cao đăng được tập sự viên chức thì thời gian tập sự của bạn là 09 tháng theo quy định của pháp luật.

Chủ nhiệm tính bao nhiêu tiết

Như vậy, định mức tiết dạy của giáo viên chủ niệm là 20 tiết tuần ở cấp tiểu học và 15 tiết/tuần ở cấp trung học cơ sở và 13 tiết/tuần đối với cấp trung học phổ thông. – Giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông dân tộc nội trú cấp trung học cơ sở và cấp trung học phổ thông được giảm 4 tiết/tuần.

Cán bộ nhà nước là gì

Cán bộ: Là công dân Việt Nam, được bầu cử, phê chuẩn, bổ nhiệm giữ chức vụ, chức danh theo nhiệm kỳ trong cơ quan của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội ở trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện, trong biên chế và hưởng lương từ ngân sách nhà nước.

Thời gian tập sự đối với công chức loại D là bao nhiêu tháng

b) Trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm được tuyển dụng; c) Tập giải quyết, thực hiện các công việc của vị trí việc làm được tuyển dụng. Theo đó, thời gian tập sự đối với công chức loại D là 06 tháng.

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là làm gì

Chuyên viên khách hàng cá nhân là người làm tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Việc xây dựng các mối quan hệ với khách hàng nhằm để duy trì hoạt động mua và bán giữa khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Nhân viên tín dụng làm những công việc gì

Dưới đây là một số công việc của nhân viên tín dụng thường thấy:Tiếp thị, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.Tư vấn khách hàng.Thẩm định khách hàng.Hỗ trợ khách hàng tiến hành làm các thủ tục cần thiết.Giám sát tình trạng sử dụng vốn vay.Tất toán hợp đồng theo quy định.Kỹ năng giao tiếp.Tin học văn phòng, ngoại ngữ

Giáo viên chủ nhiệm tiểu học phải dạy bao nhiêu tiết

Định mức tiết dạy là số tiết lý thuyết hoặc thực hành của mỗi giáo viên phải giảng dạy trong một tuần, cụ thể như sau: 1. Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là 23 tiết, giáo viên trung học cơ sở là 19 tiết, giáo viên trung học phổ thông là 17 tiết. 2.

Học sinh cấp 3 học bao nhiêu tuần

Kế hoạch thời gian năm học của địa phương phải bảo đảm số tuần thực học:Đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông có 35 tuần thực học (học kỳ I có 18 tuần, học kỳ II có 17 tuần). Đối với giáo dục thường xuyên (thực hiện chương trình giáo dục THCS và THPT), có 32 tuần thực học (mỗi học kỳ có 16 tuần).

Cấp 2 có những môn học gì

Ở cấp THCS, các môn học bắt buộc: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ 1, Giáo dục công dân, Khoa học Tự nhiên, Lịch sử và Địa lý, Tin học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật. Môn học tự chọn: Tiếng dân tộc thiểu số, Ngoại ngữ 2. Đáng lưu ý ở bậc học này là môn Tin học trở thành bắt buộc (khác với trước đây là tự chọn).

Công chức làm việc ở đâu

Công chức làm việc trong các cơ quan của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội ở các cấp trung ương, tỉnh, huyện, quận, thị xã.

Công chức nhà nước gồm những ai

Những người đủ các tiêu chí chung của cán bộ, công chức mà được tuyển vào làm việc trong các cơ quan, đơn vị của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội, bộ máy lãnh đạo, quản lý của đơn vị sự nghiệp công lập thông qua quy chế tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch, chức vụ, chức danh thì được xác định là công chức.

Công chức loại C loại D là gì

c) Loại C gồm những người được bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên hoặc tương đương; d) Loại D gồm những người được bổ nhiệm vào ngạch cán sự hoặc tương đương và ngạch nhân viên; đ) Loại đối với ngạch công chức quy định tại điểm e khoản 1 Điều 42 của Luật này theo quy định của Chính phủ.

Khách hàng cá nhân là gì

Khách hàng cá nhân là những người có mong muốn, nhu cầu cụ thể với các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Họ chính là người quyết định trực tiếp đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp.

Chuyên viên quan hệ khách hàng tiếng Anh là gì

Chuyên viên quan hệ khách hàng (tiếng Anh: Relationship Manager) là người làm việc để cải thiện mối quan hệ kinh doanh với các công ty đối tác và khách hàng.

Tín dụng ngân hàng là làm gì

Nhân viên tín dụng ngân hàng là gì Tín dụng ngân hàng là hoạt động quan hệ tín dụng giữa ngân hàng hoặc tổ chức tài chính với các cá nhân, doanh nghiệp hoặc công ty khác có nhu cầu. Lúc này, bên ngân hàng sẽ là đơn vị cho vay và cá nhân, doanh nghiệp sẽ là bên vay.