IB là bộ phận gì?

Nhân viên IB là gì

Tìm kiếm và nghiên cứu các cơ hội đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu, và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp sau khi đầu tư/ Search for investment opportunities in shares, bonds.
Bản lưu

Chuyên viên dịch vụ chứng khoán là gì

Chuyên viên tư vấn chứng khoán là người phụ trách các hoạt động liên quan đến nghiên cứu, phân tích tài chính doanh nghiệp. Để đưa ra lời khuyên, những lời tư vấn và giải pháp cho khách hàng. Với mục đích có thể giúp khách hàng có sự lựa chọn đầu tư tốt nhất, thõa mãn mong muốn cả hai bên.

IB doanh nghiệp là gì

IB là cụm từ chỉ chung cho các nghiệp vụ bao gồm tư vấn doanh nghiệp, IPO, phát hành cổ phiếu (CP), bảo lãnh phát hành… Ðây đều là những nghiệp vụ rất khó và cũng chỉ xuất hiện ở khoảng chục CTCK mà thôi.

Nhân viên môi giới chứng khoán là gì

Trong đó, nghề môi giới chứng khoán (broker) đóng vai trò là người đại diện trung gian cho khách hàng để tham gia thị trường chứng khoán, thay mặt khách hàng thực hiện các giao dịch mua – bán chứng khoán, đồng thời họ sẽ được hưởng hoa hồng từ các giao dịch này.

Chứng khoán có nghĩa là gì

Chứng khoán là tài sản, bao gồm các loại như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ; chứng quyền, chứng quyền có bảo đảm, quyền mua cổ phần, chứng chỉ lưu ký; chứng khoán phái sinh và các loại chứng khoán khác. Chứng khoán là một tài sản tài chính có thể giao dịch.

BIDV iBank doanh nghiệp là gì

BIDV iBank là sản phẩm được thiết kế đa tính năng với giao diện hiện đại, hỗ trợ trải nghiệm người sử dụng qua Internet và mobile, đồng thời cho phép xử lý giao dịch theo nhiều cơ chế và cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với hệ thống kế toán nội bộ để đẩy lệnh thanh toán tới BIDV mà không cần soạn lệnh trực …

Mà khách hàng của Techcombank là gì

Là dãy số mà ngân hàng cung cấp để khách hàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, rút tiền tại ngân hàng hoặc trên Internet Banking Techcombank. Gồm 14 chữ số, những đầu số phổ biến như 1903, 102,… Nằm trong phong bì đi kèm với thẻ ATM khi đăng ký sử dụng thẻ tại Techcombank.

Telesales chứng khoán là gì

Dịch vụ telesales chứng khoán là dịch vụ chuyên bán sản phẩm trực tiếp đến khách hàng bằng điện thoại dựa trên data mà telemarketing cung cấp, tiến tới chốt deal, chốt lịch hẹn với khách hàng. Với hình thức telesales chứng khoán sẽ giúp tiết kiệm chi phí thoại, tạo ra nhiều đơn hàng cho doanh nghiệp.

Học chứng chỉ môi giới chứng khoán ở đâu

Cá nhân phải tham gia khoá học môi giới chứng khoán do Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hoặc do các cơ sở đào tạo thuộc các trường đại học liên kết đào tạo với Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Đào tạo chứng khoán tổ chức.

Chơi cổ phiếu như thế nào

Chơi chứng khoán hay đầu tư chứng khoán được hiểu là việc bạn đầu tư vào cổ phiếu và các tài sản được nằm trong chứng khoán. Sau đó thực hiện mua vào hoặc bán ra để thu lợi nhuận.

Cổ đông của công ty là gì

Cổ đông (tiếng Anh: Shareholder) là cá nhân hay tổ chức nắm giữ quyền sở hữu hợp pháp một phần hay toàn bộ phần vốn góp (cổ phần) của một công ty cổ phần. Chứng chỉ xác nhận quyền sở hữu này gọi là cổ phiếu.

Mà số bị mất điện trên đơn đăng ký phát hành thẻ là gì

Vị trí của số CVV/CVC trên thẻ CVV – Card Verification Value là cụm số gồm 3 chữ số, được dùng để xác minh thẻ thanh toán quốc tế VISA, bao gồm cả thẻ VISA trả trước, thẻ VISA Debit và , thẻ VISA Credit. Tương tự, CVC – Card Verification Code là mã số xác minh thẻ Mastercard.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản ngân hàng BIDV

Để đăng ký mở thẻ BIDV, khách hàng cần thỏa những điều kiện sau: Là người Việt hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đủ 18 tuổi trở lên, có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Có thể chịu trách nhiệm và quản lý tài khoản ngân hàng sau khi mở.

Xem số thẻ Techcombank ở đâu

Số thẻ Techcombank

Là dãy số được in nổi trên thẻ ATM như Visa, Master Card hoặc Napas do Techcombank cung cấp. Gồm 16 chữ số, đầu số phổ biến là 4221. Nằm trên mặt trước thẻ ATM, phía trên tên chủ thẻ do ngân hàng cung cấp như Napas, Visa, Master Card,…

Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng Techcombank

Những khách hàng nào có thể mở tài khoản ngân hàng và thẻ thanh toán Techcombank Tất cả các công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký mở tài khoản thanh toán Techcombank.

Cổ phiếu chứng khoán là gì

CỔ PHIẾU LÀ GÌ Cổ phiếu là loại chứng khoán, được phát hành dưới dạng chứng chỉ, hoặc bút toán ghi sổ, xác nhận quyền và lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư, khi tham gia vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Người nắm giữ cổ phiếu trở thành cổ đông và đồng thời là chủ sở hữu của công ty phát hành.

Muốn đầu tư chứng khoán nên học ngành gì

Một số địa chỉ đào tạo:

Các trường đại học đã có các chuyên ngành đào tạo về chứng khoán phải kể đến là: Khoa Tài chính – Ngân hàng (Trường ĐH Ngoại thương), Khoa Ngân hàng – Tài chính (Trường ĐH Kinh tế Quốc dân), Khoa Ngân hàng (Trường ĐH Kinh tế TP.

Có bao nhiêu loại cổ phiếu

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 thì cổ phiếu có 02 loại chính: Cổ phiếu phổ thông (hay còn gọi là cổ phiếu thường) và cổ phiếu ưu đãi.

Sở hữu bao nhiêu cổ phiếu thì được tham dự đại hội cổ đông

Theo quy định tại Điều 115 khoản 5 Luật Doanh nghiệp năm 2020 thì: Cổ đông hoặc nhóm cổ đông sở hữu từ 10% tổng số cổ phần phổ thông trở lên hoặc một tỷ lệ khác nhỏ hơn theo quy định tại Điều lệ công ty có quyền đề cử người vào Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát.

Họp Đại hội đồng cổ đông là gì

Theo khoản 1 Điều 138 Luật Doanh nghiệp 2020, đại hội đồng cổ đông là một phần trong cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần, gồm tất cả cổ đông có quyền biểu quyết. Đây là cơ quan quyết định cao nhất của công ty cổ phần.

Thẻ Debit Card là gì

Thẻ ghi nợ hay còn gọi là thẻ debit là loại thẻ được ngân hàng phát hành cho chủ thẻ để thanh toán thay cho tiền mặt. Thẻ ghi nợ có đầy đủ các chức năng của một thẻ thanh toán (rút tiền mặt, chuyển khoản, xem số dư tài khoản, in sao kê, thanh toán hóa đơn…).

Mã số bí mật của BIDV là gì

Mã CVV/CVC: Là dãy số gồm 3 số ở mặt sau của thẻ. Một số web thì chấp nhận mã CVV/CVC còn một số web thì sau khi điền mã CVV/CVC sẽ gửi mã xác nhận OTP về điện thoại và khách hàng điền vào để hoàn tất thanh toán.

Làm thẻ ngân hàng BIDV mất bao lâu

Thông thường bạn mất khoảng 5 phút cho thời gian đăng ký làm thẻ ATM BIDV online. Sau khi hoàn tất các thủ tục, nhân viên ngân hàng sẽ liên lạc và thông báo cho bạn giấy hẹn. Thường là sau 1 – 2 tuần làm việc bạn có thể đến ngân hàng lấy thẻ.

Làm thẻ ngân hàng BIDV tốn bao nhiêu tiền

Mức phí để mở thẻ BIDV, làm thẻ ATM BIDV sẽ là 50.000 VNĐ/lần. Đây thực ra là mức phí tối thiểu để duy trì tài khoản ngân hàng của bạn hoạt động. Ngoài ra bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào nữa.

Số tài khoản ngân hàng Techcombank có bao nhiêu số

Số thẻ ngân hàng Techcombank

Là dãy số mà ngân hàng Techcombank cung cấp để khách hàng sử dụng khi chuyển tiền, nhận tiền. Số tài khoản Techcombank có 14 số với đầu số là 1903, 102…