IB Student là gì?

IB Education là gì

IB – International Baccalaureate (tú tài quốc tế) là chương trình giáo dục phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1968 và chú trọng phát triển vào 4 khía cạnh. Đó là trí tuệ, cá nhân, cảm xúc và các kỹ năng mềm nhằm phát triển khả năng học tập cũng như làm việc trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay.
Bản lưu

IB Curriculum là gì

International Baccalaureate (IB) dịch sang tiếng Việt có tên gọi Chương trình Tú tài quốc tế. Đây là chương trình đào tạo dự bị đại học được ra đời vào năm 1968 bởi Tổ chức Tú tài quốc tế IOB Thụy Sĩ, với mục tiêu xây dựng môi trường học tập dựa trên 4 tiêu chí nòng cốt: cá nhân, cảm xúc, trí tuệ và kỹ năng mềm.
Bản lưu

IB level là gì

Cả International Baccalaureate (IB) và A-levels đều là 2 chương trình học dành cho những học sinh mong muốn học tập tại Vương quốc Anh. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học tại Anh đều chấp nhận điểm của 2 chứng chỉ này, với hệ điểm tương đương, tuy nhiên, vẫn sẽ có sự khác nhau giữa IB và A-levels.

Chương trình học DP là gì

Tú Tài Quốc Tế (IB Diploma Programme – DP) là chương trình uy tín nhất, chuẩn bị tốt nhất cho bậc Đại học, dành cho học sinh từ 16 đến 18 tuổi.

IB Diploma Candidate là gì

Chương trình Tú tài Quốc tế IB (International Baccalaureate Diploma Programme – Sau đây được gọi tắt là Chương trình IB) là chương trình đánh giá dành cho học sinh từ 16 đến 19 tuổi. Chương trình IB được các trường đại học hàng đầu thế giới đánh giá cao.

Học chương trình IB ở đâu

5 Trung Tâm Hỗ Trợ và Luyện Thi Chương Trình Tú Tài Quốc Tế (IB)The International Tutor Group.Intertu.Everest Education.The Edge.Education First.

Bằng tú tài là gì

Tú tài là một bằng cấp tốt nghiệp trung học (thường là trung học phổ thông cấp 3. Bằng tú tài được cấp cho người tốt nghiệp trung học thời Pháp thuộc và người tốt nghiệp kỳ thi cuối bậc trung học thời Việt Nam Cộng hòa.

Chương trình học A level là gì

Chương trình A Level (Cambridge Advanced) là chương trình Tú tài Nâng cao dành cho học sinh 16 – 19 tuổi do Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE) – thành viên của Đại học Cambridge xây dựng. Năm thứ nhất (tương đương với học 11): Học sinh thường chọn 4 – 6 môn trong năm học AS Level.

Lớp 12 ngày xưa gọi là gì

Tú tài I và II: là hai kỳ thi trong học trình giáo dục bậc trung học của nền giáo dục Việt Nam Cộng hòa, từ năm 1955 đến năm 1975.

Từ tai hại là gì

Tú tài II, tức Tú tài toàn phần cũng có hai phần: phần viết và phần vấn đáp như Tú tài I. Sinh viên tuyển vào bậc đại học phải hội đủ điều kiện là đậu được bằng Tú tài II. Tú tài II năm 1972 thi khóa 1 ngày 5 tháng 7 và khóa 2 ngày 30 tháng 8.

Igcse và A-level là gì

Chương trình THPT Anh Quốc được chia làm 02 giai đoạn: THPT bậc 1 (IGCSE, tương ứng lớp 9-10 trong Chương trình Việt Nam) và sau đó là THPT bậc 2 (A-level: bắt đầu từ lớp 11). Khác với Chương trình THPT Mỹ là chương trình đại trà 04 năm, Chương trình THPT Anh bậc 2, A-level là chương trình chuyên sâu.

As A-level là gì

A-level là chứng chỉ cơ bản nhất để được tham gia xét tuyển vào đại học. A-level được hoàn thành trong hai năm và được chia thành hai phần, mỗi phần một năm. Phần đầu tiên được thường gọi là Advanced Subsidiary, AS Level hay A1 Level (AS Level là viết tắt cho định nghĩa cũ là Advanced Supplementary Level).

Khoa cử Nho học là gì

Trong 845 năm đó, đã có nhiều loại khoa thi khác nhau, ở mỗi triều đại lại có những đặc điểm khác nhau, song trong các đời Lý, Trần, Hồ có một đặc điểm chung là các khoa thi đều do triều đình đứng ra tổ chức, chỉ đạo thi. Hệ thống thi cử tuyển người làm quan này gọi là khoa cử (chữ Nho: 科舉).

Đầu tư tại là gì

Tú tài là một bằng cấp tốt nghiệp trung học (thường là trung học phổ thông cấp 3. Bằng tú tài được cấp cho người tốt nghiệp trung học thời Pháp thuộc và người tốt nghiệp kỳ thi cuối bậc trung học thời Việt Nam Cộng hòa.

Ý nghĩa của từ tài là gì

Ung dung thảnh thơi, làm chủ bản thân và không bị ràng buộc.

Điểm A Level là gì

A Level là một chứng chỉ được công nhận quốc tế và là tấm vé đưa bạn đến một trường đại học tại Anh, đặc biệt nếu bạn nhắm đến các trường đại học có thứ hạng cao hoặc dự định theo học ngành chuyên biệt như Y, luật, hoặc cơ khí.

Chứng chỉ IGCSE để làm gì

IGCSE là chương trình lý tưởng hỗ trợ học sinh trở thành công dân toàn cầu khi mở ra cơ hội học tập và làm việc cho học sinh tại nhiều trường đại học danh tiếng ở các quốc gia phát triển như: Anh Quốc: Giá trị của bằng Cambridge IGCSE tương đương GCSE – chứng chỉ phổ thông ở Anh.

Thì AS là gì

TestAS là một bài kiểm tra để đánh giá khả năng học Đại học của Sinh viên nước ngoài tại Đức. Qua kết quả của TestAS, Sinh viên nước ngoài có thể đánh giá vị trí của mình so với các Sinh viên (nước ngoài) khác. Các Trường Đại học Đức có thể sử dụng kết quả của TestAS để ưu tiên xét tuyển.

thi Đình được tổ chức ở đâu

Thi Đình còn gọi là Điện thí, được tổ chức ngay tại sân điện, do đích thân vua ra đề và chấm thi. Quyển thi và quyển nháp đều do bộ Lễ cấp, có rọc phách. Vua chấm thi vẫn không biết bài đó của ai. Thi Đình thực chất là cuộc phúc tra cuối cùng nhằm thẩm định và xếp hạng các tân tiến sĩ.

Tiến sĩ thời phong kiến là gì

Từ Hán Việt "Tiến sĩ" (進士) vốn được dùng để chỉ người đỗ đạt cao thời phong kiến. Những vị Tiến sĩ này thường phải đỗ các kỳ thi do chính quyền đương thời tổ chức gồm thi hương, thi hội, và thi đình rồi sau đó được bổ nhiệm ra làm quan.

Nghĩa của từ tư tại là gì

Tú tài là một bằng cấp tốt nghiệp trung học (thường là trung học phổ thông cấp 3. Bằng tú tài được cấp cho người tốt nghiệp trung học thời Pháp thuộc và người tốt nghiệp kỳ thi cuối bậc trung học thời Việt Nam Cộng hòa.

Ung dung tự tại nghĩa là gì

Ung dung thảnh thơi, làm chủ bản thân và không bị ràng buộc.

Thanh thản có nghĩa là gì

Ở trạng thái nhẹ nhàng, thoải mái, vì trong lòng không có điều gì phải áy náy, lo nghĩ.

Đăng ký thi A-level ở đâu

Vậy kỳ thi A-level diễn ra như thế nào Đăng ký thi A-level tự do ở đâu Bài thi được cung cấp bởi hội đồng khảo thí chính thức – Cambridge International Examinations (CIE) diễn ra vào tháng 6 và tháng 11 hàng năm. Tất cả các bài thi sẽ được tập trung chấm tại Anh và kết quả thi sẽ được công bố vào tháng 8 và tháng 1.

Art IGCSE là món gì

Là một trong những bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE) là một chương trình giáo dục có nội dung phong phú và được thiết kế để trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho học sinh, để các em tự tin chinh phục bậc đại học tại bất cứ quốc gia trên thế giới.