Điểm Rewards là gì?

1 điểm của VCB bằng bao nhiêu tiền

01 điểm VCB Rewards tích lũy được có giá trị tương đương 01 VND.
Bản lưu

Thế Khách hàng Vietcombank là gì

Thẻ ghi nợ Vietcombank còn có tên gọi khác là thẻ thanh toán. Khi sử dụng thẻ khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như rút tiền Vietcombank, chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hoá đơn, tra cứu các thông tin về tài khoản,…

Khách hàng Priority Vietcombank là gì

Vietcombank Priority là gì Vietcombank Priority có thể hiểu đơn giản là một loại thẻ tín dụng quốc tế dành cho những khách hàng Vip do ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam phát hành với những ưu đãi và đặc quyền vượt trội mà không có loại thẻ nào khác có được.

Làm sao để trở thành khách hàng VIP của Vietcombank

Một cách khác để thành VIP của Vietcombank nghe dễ hiểu hơn là thu nhập bình quân tháng trong 12 tháng gần nhất từ 50 triệu VND trở lên. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đến các điều kiện liên quan đến Tiền vay, Thu nhập hoặc Tổ hợp Tiền gửi – Tiền vay – Thẻ.

100 triệu gửi ngân hàng Vietcombank lãi suất bao nhiêu

Gửi ngân hàng Vietcombank 100 triệu lãi bao nhiêu

Bảng lãi tích lũy
Số tiền gốc (đồng) Tiền lãi (đồng)
Tháng 2 100.275.000 275.756
Tháng 3 100.550.756 276.515
Tổng lãi : 827.271

Gọi Vietcombank Plus bao nhiêu tiền

Loại phí Gói VCB-Eco Gói VCB-Plus
Phí hằng tháng dành cho khách hàng nhận lương (chưa bao gồm VAT) 12.000 VNĐ 20.000 VNĐ
Miễn phí khi duy trì số dư bình quân trên tài khoản thanh toán hàng tháng từ 2.000.000 VNĐ 4.000.000 VNĐ
Ưu đãi phí trong gói
Phí quản lý tài khoản thanh toán VNĐ Miễn phí Miễn phí

ngân hàng Vietcombank mỗi tháng trừ bao nhiêu tiền

Phí duy trì dịch vụ E-Banking

Ngân hàng Mobile/Internet Banking SMS Banking
Vietcombank 11.000 đồng/tháng 11.000 đồng/tháng
Sacombank 40.000 đồng/quý Từ 12.000 đồng/tháng
Agribank 10.000 đồng/tháng 10.000 đồng/tháng
BIDV 10.000 đồng/tháng 9.000 đồng/tháng

Thẻ Vietcombank NAPAS là gì

NAPAS là viết tắt của cụm tiếng Anh là National Payment Services. Đây là thương hiệu thẻ quốc gia thuộc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam. Thẻ có các chức năng tương tự thẻ ATM nội địa (thẻ ghi nợ nội địa) cụ thể như thanh toán hóa đơn, rút và chuyển tiền nhanh chóng,…

Thẻ Visa Signature là gì

Thẻ Visa Signature là hạng thẻ cao cấp nhất của tổ chức tài chính lớn nhất thế giới. Hạng thẻ này được tổ chức Visa phát hành đặc biệt dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, có thu nhập cao, chủ các doanh nghiệp hoặc người có tầm ảnh hưởng hoặc đơn giản là người giàu có.

Vietcombank priority Lounge là gì

Với vị trí thuận tiện có hướng nhìn ra khu vực sân đỗ tàu bay, phòng chờ Thương gia Vietcombank Priority được thiết kế với mục tiêu mang đến cho hành khách một không gian thoải mái, tiện ích hàng đầu và hoàn toàn tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của sân bay, giúp hành khách khởi tạo năng lượng trước mọi hành trình.

Thế Signature là gì

Thẻ Signature là thẻ cao cấp thứ 2 chỉ đứng sau thẻ Visa Infinite mà Visa phát hành. Chính vì vậy, chủ sở hữu hạng thẻ này sẽ nhận được những đặc quyền cực kỳ ấn tượng xứng tầm với đẳng cấp, chỉ giới thượng lưu mới được hưởng những ưu đãi đó.

Gửi 10 triệu lãi suất bao nhiêu 1 tháng Vietcombank

Gửi tiết kiệm 1 triệu, 10 triệu, 100 triệu 1 tháng lãi bao nhiêu

Ngân hàng 01 tháng 10 triệu
Vietcombank 3.40% 28,333
VietinBank 3.40% 28,333
BIDV 3.40% 28,333
MB 4.55% 37,917

Gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank 100 triệu lãi suất bao nhiêu

Nên gửi 100 triệu ngân hàng Agribank trong bao lâu

Từ kỳ hạn 1 – 2 tháng: Lãi suất gần 292 nghìn/ tháng. Từ kỳ hạn 3 – 4 -5 tháng: Lãi suất gần 320 nghìn/tháng. Từ kỳ hạn 6 -7-8-9-10-11 thì lãi suất từ 316 – 416 nghìn/ tháng. Từ kỳ hạn 13 tháng trở lên thì lãi suất từ 500 nghìn/ tháng.

Gói tài khoản Vietcombank Eco là gì

Gói VCB Eco dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản với ưu đãi miễn phí chuyển khoản trong hệ thống Vietcombank. Gói VCB Plus và Gói VCB Pro dành cho những khách hàng có giao dịch thường xuyên với ưu đãi miễn toàn bộ phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua VCB Digibank.

Dịch vụ Digibank của Vietcombank là gì

VCB Digibank là dịch vụ Ngân hàng số phiên bản mới do Vietcombank phát triển và cung cấp trên website, ứng dụng ngân hàng di động để Quý khách có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động…VCB Digibank là dịch vụ đồng …

Chuyển tiền trong Vietcombank là gì

Chuyển tiền trong Vietcombank qua VCB Digibank. Đây là dịch vụ chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank, cho phép khách hàng lập lệnh giao dịch với ngày thanh toán được chủ động xác định bởi chủ tài khoản.

Phí thường niên thẻ Visa Debit là gì

– Phí thường niên: Đây là phí mà bạn cần trả cho ngân hàng hàng năm để duy trì việc sử dụng thẻ. Tùy vào từng loại hạng thẻ như chuẩn, vàng, hay bạch kim mà mức phí thường niên sẽ không giống nhau. Và mức phí này của thẻ Visa sẽ cao hơn so với các loại thẻ khác.

Thẻ Debit Card là gì

Thẻ ghi nợ hay còn gọi là thẻ debit là loại thẻ được ngân hàng phát hành cho chủ thẻ để thanh toán thay cho tiền mặt. Thẻ ghi nợ có đầy đủ các chức năng của một thẻ thanh toán (rút tiền mặt, chuyển khoản, xem số dư tài khoản, in sao kê, thanh toán hóa đơn…).

thẻ VISA và NAPAS khác nhau như thế nào

Thẻ Napas có giống như thẻ Visa hay MasterCard Sự khác nhau giữa thẻ Napas và thẻ Visa/MasterCard là ở phạm vi sử dụng. Bởi vì thẻ Napas là thẻ nội địa nên chỉ sử dụng được trên lãnh thổ Việt Nam. Còn thẻ Visa/MasterCard sẽ được sử dụng trên phạm vi toàn cầu.

Cần bao nhiêu tiền để có thể đen

Điều kiện mở thẻ đen ngân hàng

– Mức chi tiêu tối thiểu từ 25,000 USD trở lên hàng năm. – Thu nhập trung bình hàng năm tối thiểu 1.3 triệu USD Mỹ. – Tổng tài sản trong tài khoản ngân hàng tối thiểu 16 triệu USD Mỹ. – Chấp nhận mức phí bảo trì tối thiểu 2,500 USD mỗi năm khi sử dụng loại thẻ này.

Thẻ VIP pass là gì

Thẻ Priority Pass: là gói ưu đãi tặng kèm, chỉ phát hành kèm theo thẻ tín dụng khi chủ thẻ đạt điều kiện. Trường hợp chủ thẻ sở hữu nhiều thẻ tín dụng khác nhau thì mỗi chủ thẻ chỉ được phát hành 1 thẻ Priority Pass với lượt sử dụng ghi nhận theo ưu đãi cao nhất và không cộng dồn nhiều ưu đãi.

Thẻ Visa Vietcombank priority là gì

Tiện ích. Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Signature là sản phẩm thẻ dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority với nhưng tính năng, ưu đãi vượt trội và các chính sách đặc biệt áp dụng riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp. Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày.

Thẻ Visa signature là gì

Thẻ Visa Signature là hạng thẻ cao cấp nhất của tổ chức tài chính lớn nhất thế giới. Hạng thẻ này được tổ chức Visa phát hành đặc biệt dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, có thu nhập cao, chủ các doanh nghiệp hoặc người có tầm ảnh hưởng hoặc đơn giản là người giàu có.

Thẻ tín dụng Vietcombank hoàn tiền bao nhiêu

Giá trị hoàn tiền tối đa: Các giao dịch chi tiêu tại nhà hàng, siêu thị (Mã loại hình ĐVCNT (Merchant Category Code) – MCC được ghi nhận trên hệ thống của Vietcombank: 5411, 5499, 5812, 5814): hoàn tiền tối đa 300.000 VNĐ/kỳ sao kê. Tổng số tiền hoàn tối đa/kỳ sao kê: 600.000 VNĐ/kỳ sao kê.

Mở tài khoản tiết kiệm cần bao nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu để mở sổ tiết kiệm dao động 500.000 – 1.000.000 đồng (tùy ngân hàng). Không thay đổi chữ ký liên tục khi gửi tiết kiệm hoặc thực hiện các giao dịch khác với ngân hàng. Sổ tiết kiệm nên cất giữ cẩn thận, khi mất phải thông báo ngay cho ngân hàng.