Intense trong nước hoa là gì?

Perfume Intense là gì

Intense trong nước hoa là gì Chính là chứa nhiều thành phần giúp kiểm soát mùi hương, giúp mùi hương bám nhanh vào cơ thể và lâu bay mất mùi. Chính vì thế mà nó được ưa chuộng khi tham gia vào những hoạt động tốn nhiều thời gian mà không lo bị mất mùi khi mới nửa cuộc vui.

Pour Homme nghĩa là gì

Cụm từ này theo tiếng Pháp có nghĩa là Pour Femme –Dành cho nữ và Pour Homme –Dành cho nam, nên có thể hiểu chúng tương tự với For Women hay For Men trong tiếng Anh. Vì vậy nên bạn muốn tìm nước hoa nữ nhẹ nhàng dịu nhẹ hãy mua chai có điền cụm từ Pour Femme và nước hoa cho nam mạnh mẽ sẽ là Pour Homme.

Cologne Absolue là gì

1. Absolute. Absolute (chất toàn hương) đây không thực sự là một loại tinh dầu mặc dù nó có mùi thơm, dễ bay hơi và được sử dụng trong liệu pháp tinh dầu hoặc nước hoa. Chúng được tạo ra bằng phương pháp chiết xuất từ cồn, rồi cồn được loại bỏ đi bởi việc chưng cất chân không.

Fraiche nghĩa là gì

Kem Pháp (tiếng : /ˌkrɛmˈfrɛʃ/, phát âm tiếng Pháp: [kʁɛm fʁɛʃ] nghĩa là "kem tươi") là một sản phẩm từ sữa, và là một loại kem chua chứa từ 10%-45% chất béo từ bơ, độ pH vào khoảng 4.5. Nó được làm chua bởi vi khuẩn. Theo quy định của Châu Âu thì không được phép dùng bất kì nguyên liệu nào khác ngoài sữa và vi khuẩn.

Nước hoa tester là như thế nào

Nước hoa tester là gì Về cơ bản nước hoa tester là mẫu dùng thử để khách hàng kiểm tra mùi hương, hương thơm của dòng sản phẩm. Vì là hàng dùng thử nên hầu hết các lọ nước hoa tester không được đựng trong các hộp đẹp và sang trọng, mà thay vào đó là các hộp carton.

Intense tiếng Việt nghĩa là gì

Mạnh, có cường độ lớn. Mãnh liệt, dữ dội.

Nước hoa có tên gọi khác là gì

Nước hoa hay dầu thơm (tiếng Anh: Perfume, tiếng Pháp: parfum) là hỗn hợp của tinh dầu thơm hoặc các hợp chất tạo mùi thơm, chất hãm hương (lưu hương) và dung môi, thường ở dạng lỏng.

Noir là mùi gì

Mùi hương: Noir – Là sự kết hợp độc đáo của bạch đậu khấu đen, vani và xạ hương mang đến một mùi hương bí ẩn, đầy mê hoặc với người bên cạnh bạn.

Parfum và Toilette là gì

Trên thị trường, Eau de Parfum là loại nước hoa phổ biến nhất và mọi sản phẩm mới ra mắt của các thương hiệu đều ở dạng này. Eau de Toilette (EDT): Có nồng độ tinh dầu (từ 5 – 15%), thơm, nhưng không tồn tại trên da cả ngày (lưu hương từ 3 – 5 giờ).

L’Eau nghĩa là gì

NỒNG ĐỘ NƯỚC HOA

Ví dụ thương hiệu Lancôme nổi tiếng của Pháp thường dùng cụm từ “L'eau De Parfum” thay cho “Eau De Parfum”, “L'eau De Toilette” thay cho “Eau De Toilette”….

Nước hoa Lancome chính hãng giá bao nhiêu

Bảng giá Top Nước hoa Lancôme 2023

TOP 10 SẢN PHẨM Giá Cửa hàng
Lancôme Idôle Aura 338.000 đ Sendo
Lancôme Oui La Vie Est Belle 399.000 đ Shopee
Lancôme MAGNIFIQUE by Lancome EAU DE PARFUM SPRAY 650.000 đ Shopee
Lancôme La Vie Est Belle 75ml 232.334 đ Shopee

Sơn bán tester là gì

Nước hoa TESTER là hàng mẫu do hãng sản xuất để cho khách hàng thử mùi cũng như kiểm tra chất lượng. Và bởi vì chỉ là sản phẩm cho khách hàng dùng thử nên hãng sẽ không để trong các hộp đẹp và sang trọng như bình thường, mà chỉ đơn giản là các hộp Carton.

A critical là gì

Phê bình, phê phán. Hay chỉ trích, hay chê bai; có ý kiến chống lại; khó tính, khó chiều. Nguy cấp, nguy ngập, nguy kịch. Cấp thiết, tối quan trọng.

Fascinating nghĩa là gì

Làm mê, làm say mê, quyến rũ.

Nước hoa gốc là gì

Gốc nước hoa là dung tích còn lại trong chai full sau khi chiết 1 lượng dung tích nước hoa như mong muốn. Ví dụ chai full 100ml chiết ra 7 chai 10ml, còn lại trong chai 30ml, thì 30ml này được gọi là gốc nước hoa. Bạn có thể mua phần gốc nước hoa này đựng trong chai chính hãng với giá cao hơn.

Phản cá voi có tác dụng gì

Nó có dạng chất sáp màu xám với thành phần là chất béo, được cho là dùng để bọc các loại thức ăn khó tiêu như răng mực trong dạ dày cá nhà táng (sperm whale – thuộc họ cá voi).

Nước hoa YSL nữ giá bao nhiêu

Bảng giá Top Nước hoa Yves Saint Laurent cho Nữ 2023

TOP 10 SẢN PHẨM Giá Cửa hàng
Yves Saint Laurent Black Opium 238.000 đ Shopee
Yves Saint Laurent Libre 238.000 đ Shopee
Yves Saint Laurent Mon Paris 238.000 đ Sendo
Yves Saint Laurent Black Opium 90ml 250.000 đ Shopee

Eau De Parfum là gì

Eau de Parfums là loại nước hoa có nồng độ tinh dầu cao thứ hai, từ 15-20%, được tạo nên để có thể ôm ấp bạn cả ngày trong hương thơm quyến rũ nhưng chắc chắn sẽ không làm người bên cạnh khó chịu. Eau de Parfum là loại nước hoa phổ biến nhất và mọi chai sản phẩm mới ra mắt của các thương hiệu đều ở dạng này.

Sans Parfum nghĩa là gì

Dòng thường có chứa hương liệu, tạo mùi thơm thoảng nhẹ, dễ chịu, còn dòng "sans parfum" lại không hề chứa hương liệu như đúng tên gọi của nó, thích hợp với các bạn có làn da siêu siêu nhạy cảm, hay chỉ đơn giản là các bạn nữ thích sản phẩm không có mùi.

Nước hoa Lancome 75ml giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật Lancôme La Vie Est Belle 75ml

Chi tiết sản phẩm
Dung tích 75ml
Giá bán
Giá Chính Thức 2.800.000

Mỹ phẩm hàng tester là gì

Nước hoa TESTER là hàng mẫu do hãng sản xuất để cho khách hàng thử mùi cũng như kiểm tra chất lượng. Và bởi vì chỉ là sản phẩm cho khách hàng dùng thử nên hãng sẽ không để trong các hộp đẹp và sang trọng như bình thường, mà chỉ đơn giản là các hộp Carton.

Vital tiếng Việt nghĩa là gì

Sống còn, quan trọng. Nguy hiểm đến tính mạng. Đầy sức sống, đầy nghị lực, sinh động.

Articles có nghĩa là gì

Bài báo. Điều khoản, mục. Đồ, thức, vật phẩm; hàng. (Ngôn ngữ học) Mạo từ.

Cosmopolitan là loại từ gì

Tính từ (Thuộc) Toàn thế giới; (thuộc) chủ nghĩa thế giới.

To be Tempted to là gì

Cám dỗ, quyến rũ, nhử, làm thèm, gợi thèm.