Kiểu dáng Relax là gì?

Form loose là gì

Form Loose là tên gọi chung dành cho những sản phẩm có thiết kế dáng suông, rộng rãi đảm bảo mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho hoạt động của người mặc. Một số khách hàng vẫn còn nhầm lẫn giữa form loose và form oversize vì kiểu dáng rộng rãi, thoải mái mà 2 form dáng này mang lại.

Relax Fit nghĩa là gì

Relax fit là chiếc áo có độ rộng vai lớn hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi chuyển động. Áo relax fit phù hợp với các bạn có vóc dáng hình tam giác, hình chữ nhật. Oversize – cái tên nói lên tất cả, là form áo rộng giúp che đi phần vai. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn cá tính.
Bản lưu

Quần âu dáng regular là gì

Quần regular fit là các thiết kế dáng suông, phủ dọc phần thân dưới cơ thể. Mặc những chiếc quần này thường có cảm giác rất thoải mái, đa số làm từ chất liệu không co giãn hoặc co giãn nhẹ như kaki kiểu xắn lai thường thấy ở nam và nữ.

Fit Form là gì

1. Form Fitted là gì Form Fitted là một trong những form dáng cơ bản của thời trang. Chúng có tên gọi chung là những mẫu trang phục hơi ôm vào cơ thể nhưng không quá sát để tôn được đường cong cơ thể nhưng vẫn giữ được sự rộng rãi, thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Đang straight là gì

Quần kaki dáng straight (hay còn gọi là quần ống suông) được xem là kiểu quần cơ bản nhất của “gia đình” kaki. Dáng quần Straight có độ rộng trung bình và xấp xỉ nhau ở phần mông, đùi, ống quần tạo thành đường thẳng đứng suông từ trên xuống dưới.

Quần jean straight là gì

Quần jean nam form straight là dáng quần jean được thiết kế không quá ôm sát chân và ống quần kiểu suông thẳng đứng. Kiểu quần jean ống suông này luôn được đánh giá cao và được phái mạnh yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt bởi sự thoải mái và tiện dụng mà nó mang lại.

Quần jean regular là gì

Quần regular fit là gì Là loại quần jeans có độ ôm vừa phải, được may bằng vải stretch denim (vải jeans thun). Chỗ ống quần được may rộng hơn một chút so với so với phần hông và đùi nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc. Quần regular có được thiết kế mạnh mẽ của những chiếc quần jeans truyền thống.

Dáng quần straight là gì

Quần kaki dáng straight (hay còn gọi là quần ống suông) được xem là kiểu quần cơ bản nhất của “gia đình” kaki. Dáng quần Straight có độ rộng trung bình và xấp xỉ nhau ở phần mông, đùi, ống quần tạo thành đường thẳng đứng suông từ trên xuống dưới.

Kiểu regular là gì

Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.

Boxy jacket là gì

Sơ mi boxy chính là tên gọi của những chiếc áo sơ mi dáng rộng, có chiều dài từ lửng lơ dưới rốn cho tới ngang hông. Với chất liệu mát mẻ và kiểu dáng trẻ trung, những chiếc sơ mi này rất được lòng giới trẻ. Và để kết hợp với sơ mi boxy cũng có rất nhiều gợi ý để bạn khoe vẻ đẹp cá tính ngày hè.

Quần jean nam Slim Fit là gì

Quần slim fit là những kiểu quần có đường may ôm theo hình dáng của cơ thể, đặc biệt là từ phần mông xuống mắt cá chân. Phần ống dọc theo chiều dài chân sẽ thoáng và rộng ở bắp đùi, nhỏ dần xuống cổ chân.

Flare jeans là gì

Quần ống loe (Flared jeans)

Gắn liền với phong cách thời trang hippie những năm 70s, quần jeans ống loe đã có sự trở lại đầy ngoạn mục trong những mùa mốt gần đây. Với đặc điểm ôm lấy phần đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân, quần jeans ống loe mang đến cho người mặc nét cổ điển pha lẫn hiện đạị và vô cùng cá tính.

Quần skinny jeans nữ là gì

1. Quần skinny jeans. Skinny jeans bó sát và ôm khít cơ thể đến mức chúng được xem như là lớp da thứ 2 của cơ thể bạn khi bó chặt lấy phần eo, hông, đùi, bắp chân và ôm lấy cổ chân. Điều tinh tế của chiếc quần skinny jeans là giúp đôi chân của người mặc dài hơn hẳn so với quần slim fit.

Form carrot là gì

Form Carrot là form quần có phần hông và đùi rộng, cao hơn so với quần slim fit và ống từ đầu gối sẽ ôm dần cho đến gấu quần. Chúng có hình dạng hao hao giống một củ cà rốt. Nhờ vậy, carrot fit đem đến cho bạn vẻ ngoài cool ngầu và thu hút mọi ánh nhìn từ các cô gái.

Áo Classic là gì

Form Classic hay Form áo rộng chính là form áo sơ mi nguyên thủy, hiện nay được phổ biến với tên gọi là form áo cổ điển. Đây là form áo được thiết kế có phần rộng so với thân hình người mang, điều này nhằm để thể hiện sự đứng đắn, trang nghiêm.

Workwear jacket là gì

Work jacket khá đơn giản như những gì nó nói – một chiếc áo khoác dành cho công nhân – thường là những người làm việc bằng tay chân, ngoài trời và là sản phẩm thuộc dòng “workwear”.

BOXY Fit là gì

Cụ thể Form Boxy Fit khác biệt với form thường khi áo thiết kế chỉ dài đến thắt lưng. Phần áo còn lại sẽ được tạo thành form cứng cáp, dạng như chiếc hộp vuông. Thực tế, dạng form này có cả dạng nhiều size hoặc oversize. Nhiều biến thể để đa dạng hơn trong cách phối đồ cho cả nam và nữ.

Có bao nhiêu loại quần

Các loại quần nữ khácQuần giữ nhiệt.Quần tập.Quần ống rộng.Quần len.Quần Baggys.Quần dài.Quần nỉQuần Âu.

Dáng quần Flare là gì

Quần form flare hay còn được gọi với những cái tên khác như quần ống loe, quần ống chuông. Quần form flare có phần phía trên ôm vào cơ thể và phần ống bắt đầu rộng ra từ đầu gối xuống lai quần.

Quần jean nam slim fit là gì

Quần slim fit là những kiểu quần có đường may ôm theo hình dáng của cơ thể, đặc biệt là từ phần mông xuống mắt cá chân. Phần ống dọc theo chiều dài chân sẽ thoáng và rộng ở bắp đùi, nhỏ dần xuống cổ chân.

Skinny jeans nghĩa là gì

Quần jean skinny dành cho nam là chiếc quần được thiết kế với form ôm sát, bó vào cơ thể, cụ thể là từ phần hông xuống cẳng chân. Kiểu quần này thường được may với chất liệu jean và denim. Do đó, quần có khả năng co giãn tốt hơn so với các dòng quần jean khác.

Form quần Trendy là gì

4. Trendy. Quần Trendy gần như ôm sát chân, không quá dài, thường trên mắt cá chân. Quần trendy khá kén chủ vì ôm sát nên dễ để lộ khuyết điểm đôi chân hoặc tạo cảm giác khó chịu, bí bách nếu không quen mặc quần ôm.

Áo Polo là như thế nào

Áo polo là loại áo thun cổ bẻ, về hình thức c áổo giống với cổ sơ mi. Tuy nhiên tay áo chất thun dáng ngắn giữ bắp tay và bo tròn. Cổ áo được đính với cúc áo cài vào nhau. Thường được làm từ chất vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp.

Áo dạ Trucker là gì

Trucker là loại áo khoác với chất liệu da hoặc jeans, xuất hiện với cổ lông hoặc cổ thường. Tuy có lịch sử lâu dài lên đến 150 năm nhưng trucker chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu áo này ngoài đường bởi sự đơn giản và tính ứng dụng cao của nó.

Form regular là như thế nào

Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.