Kiểu regular là gì?

Regular Form là gì

Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.
Bản lưu

Phom Regular fit là gì

– Regular fit: Kiểu dáng này là một kiểu dáng cơ bản và thông thường cho quần áo. Nó có độ rộng vừa phải, không quá chật và không quá rộng. Regular fit thường có dáng áo rộng hơn ở phần bụng và thắt lưng, tạo sự thoải mái khi mặc. – Slim fit: Kiểu dáng này được thiết kế ôm sát cơ thể, tạo sự gọn gàng và thon gọn hơn.
Bản lưu

Regular Tee là gì

Regular fit là gì Regular fit cũng là một dáng áo thun vô cùng phổ biến. Kiểu áo này không kén người mặc, và có thể phù hợp với mọi vóc dáng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Chiếc áo được thiết kế không quá ôm vào cơ thể và được may đo rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng che đi các khuyết điểm của cơ thể.

Lacoste Regular fit là gì

Regular Fit được cách tân từ dáng Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít. Điểm nhấn của dòng áo Regular Fit là ôm dáng và thoải mái, nếu bạn thể hình cân đối , thì đây chính là một mẫu áo làm ra cho bạn.
Bản lưu

Loose Fit là gì

Loose Fit

Loose Fit là form áo thường dùng trong thời trang thể thao. Mục tiêu của Loose Fit là mâng đến sự thoải mái cho từng cử động của người tập luyện. Cho nên nó có đặc điểm may rộng ở phần ngực đến dưới cánh tay và phần eo của áo. Những vị trí còn lại khá ôm sát vừa vặn để tổng thể không bị luộm thuộm.

Quần jean regular là gì

Quần regular fit là gì Là loại quần jeans có độ ôm vừa phải, được may bằng vải stretch denim (vải jeans thun). Chỗ ống quần được may rộng hơn một chút so với so với phần hông và đùi nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc. Quần regular có được thiết kế mạnh mẽ của những chiếc quần jeans truyền thống.

Form Slim Fit là gì

Form Slim Fit có nghĩa là sự thon gọn, còn được biết đến với tên gọi khác là kiểu quần áo ôm body. Khái niệm này trong lĩnh vực thời trang để chỉ những bộ quần áo với thiết kế thon gọn, mô tả những dáng áo hay quần ôm gọn vào cơ thể người mặc, vừa vặn không quá bó sát vào phần cơ thể.

Áo Polo là như thế nào

Áo polo là loại áo thun cổ bẻ, về hình thức c áổo giống với cổ sơ mi. Tuy nhiên tay áo chất thun dáng ngắn giữ bắp tay và bo tròn. Cổ áo được đính với cúc áo cài vào nhau. Thường được làm từ chất vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp.

Kiểu dáng Relax là gì

Được liệt kê vào danh sách bất hủ, quần Jeans với form dáng suông, rộng, thoải mái mà nay gọi là Relaxed Fit luôn được lòng các các Jeans Lover. Những chiếc Jeans Relaxed Fit được quy định là form quần có dáng thả lỏng từ thắt lưng, không ôm gọn ở ống quần hay đũng quần, tạo sự thoải mái tối đa.

Đang straight là gì

Quần kaki dáng straight (hay còn gọi là quần ống suông) được xem là kiểu quần cơ bản nhất của “gia đình” kaki. Dáng quần Straight có độ rộng trung bình và xấp xỉ nhau ở phần mông, đùi, ống quần tạo thành đường thẳng đứng suông từ trên xuống dưới.

Quần skinny jeans nữ là gì

1. Quần skinny jeans. Skinny jeans bó sát và ôm khít cơ thể đến mức chúng được xem như là lớp da thứ 2 của cơ thể bạn khi bó chặt lấy phần eo, hông, đùi, bắp chân và ôm lấy cổ chân. Điều tinh tế của chiếc quần skinny jeans là giúp đôi chân của người mặc dài hơn hẳn so với quần slim fit.

Áo polo có đức là gì

Áo polo là một trong số những loại áo có cổ, hay còn được nhiều người biết tới là áo cổ gập. Áo thun polo được may bằng chất vải thun co giãn, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem tới cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu và thông thoáng trong quá trình sử dụng.

Áo thun polo là áo gì

Áo polo là loại áo thun cổ bẻ, về hình thức c áổo giống với cổ sơ mi. Tuy nhiên tay áo chất thun dáng ngắn giữ bắp tay và bo tròn. Cổ áo được đính với cúc áo cài vào nhau. Thường được làm từ chất vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp.

Dáng quần straight là gì

Quần kaki dáng straight (hay còn gọi là quần ống suông) được xem là kiểu quần cơ bản nhất của “gia đình” kaki. Dáng quần Straight có độ rộng trung bình và xấp xỉ nhau ở phần mông, đùi, ống quần tạo thành đường thẳng đứng suông từ trên xuống dưới.

Quần jean nam slim fit là gì

Quần slim fit là những kiểu quần có đường may ôm theo hình dáng của cơ thể, đặc biệt là từ phần mông xuống mắt cá chân. Phần ống dọc theo chiều dài chân sẽ thoáng và rộng ở bắp đùi, nhỏ dần xuống cổ chân.

Skinny jeans nghĩa là gì

Quần jean skinny dành cho nam là chiếc quần được thiết kế với form ôm sát, bó vào cơ thể, cụ thể là từ phần hông xuống cẳng chân. Kiểu quần này thường được may với chất liệu jean và denim. Do đó, quần có khả năng co giãn tốt hơn so với các dòng quần jean khác.

Có bao nhiêu loại cổ áo

Vậy bạn đã biết bao nhiêu loại cổ áo sơ mi, hãy cùng Mattana tìm hiểu về một số loại cổ áo sơ mi thường gặp nhé!Cổ Đức (Pointed) Đây chính là kiểu cổ nguyên bản dành cho áo sơ mi.Cổ Button-down.Cổ bo viền tròn (Club/Penny)Cổ bè (Spread)Cổ vát (Cutaway)Cổ trụ (Grandad)

Có đức là gì

Cổ Đức là kiểu cổ áo như thế nào Đây là kiểu cổ nguyên bản dành cho áo sơ mi. Kể từ thuở sơ khai đến nay, cổ Đức áo sơ mi thường được bôi một lớp hồ cứng để giữ dáng đứng, không bị đổ xuống hay nhăn nhàu về hai phía.

Áo polo có ý nghĩa gì

Áo polo là một dạng áo thun cổ bẻ, được thiết kế có bo tròn ở tay và dùng các chất liệu co giãn tốt, độ thông thoáng cao. Sau sự lịch lãm của những chiếc áo sơ mi thì áo polo được đánh giá về sự chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn thể hiện được phong cách năng động và trẻ trung.

Body slim fit là gì

slimfit là thuật ngữ thời trang ám chỉ những bộ đồ (quần hoặc áo) có thiết kế ôm nhẹ nhàng, vào cơ thể. Ý nói đến kiểu ôm gọn gàng thoải mái, không chật chội như kiểu ôm body hay skinny.

Có tàu là gì

6. Cổ trụ (Grandad) Trước hết hãy phân biệt cổ áo mandarin (hay còn gọi là cổ Tàu) và cổ grandad. Cổ mandarin có khuy trên cùng nằm bên dưới cổ áo, vì vậy ngay cả khi cài hết khuy thì cổ áo không bao giờ khép kín mà luôn có một khe chữ V nho nhỏ giống như cổ áo truyền thống của người Trung Quốc.

Áo cổ tàu là gì

Áo sơ mi cổ tàu là kiểu áo có phần cổ được thiết kế đặc biệt, cổ áo không bẻ như bình thường mà thẳng đứng cao khoảng 2- 3 cm. Với một số thiết kế khác, phần cổ áo có thể được khoét xuống sâu hơn nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung và lịch lãm của các quý ông.

Có Đức là ai

cổ đức có nghĩa là: (古德) Tiếng tôn xưng các bậc cao tăng đại đức đời xưa. Hoặc tôn xưng các vị Phật đời xưa. Cảnh đức truyền đăng lục quyển 28 (Đại 51, 444 hạ) nói: Tiên hiền cổ đức, thạc học cao nhân, thông suốt xưa nay, thấu rõ giáo cương.

Polo là hãng gì

Polo Ralph Lauren là một thương hiệu quần áo cao cấp của Mỹ được biết đến với những mẫu thời trang đẹp và chất liệu cao cấp. Thương hiệu được thành lập vào năm 1967 bởi Ralph Lauren và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu quần áo hàng đầu trên thế giới.

Áo phông là áo gì

Áo phông hay còn gọi với nhiều tên gọi khác như áo thun, áo T shirt, đây là một loại áo theo phong cách năng động, phóng khoáng. Được là từ chất liệu đa dạng như cotton, TC, CVC, Polyester,… với nhiều kiểu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ trụ, cổ tim,…