MoMo 1 tháng chuyển được bao nhiêu tiền?

MoMo 1 tháng chuyển miễn phí được bao nhiêu tiền

Từ ví MoMo đến ngân hàng nội địa: Người dùng sẽ được hoàn toàn miễn phí 30 lượt chuyển tiền/tháng và tối đa là 5.000.000đ/tháng.
Bản lưu

MoMo 1 tháng chuyển được bao nhiêu lần

Phí chuyển tiền MoMo

Miễn phí rút tiền từ Ví MoMo về ngân hàng liên kết 10 lần/tháng, tối đa 50.000.000đ/tháng.
Bản lưu

MoMo có thể chuyển ít nhất bao nhiêu tiền

Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.
Bản lưu

Hạn mức giao dịch MoMo là gì

Hạn mức thanh toán mặc định của ứng dụng MoMo là 200.000đ. Khi bạn muốn giao dịch trên ứng dụng với giá trị vượt quá hạn mức thanh toán, MoMo sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu/vân tay/FaceID để xác nhận là chủ tài khoản đang giao dịch.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Cách xem Ví MoMo có bao nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

MB Bank chuyển khoản tối thiểu báo nhiêu tiền

Tối thiểu: 50.000 VND/giao dịch. Tối đa: 500 triệu – 2 tỷ VND/giao dịch, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB. Hạn mức chuyển tiền 1 ngày: 1 tỷ – 2 tỷ VND/ngày, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB.

Có thể chuyển khoản tối đa bao nhiêu tiền

Thông thường hạn mức chuyển khoản liên ngân hàng tối đa dao động từ 50 – 200 triệu đồng/lần, hạn mức trong ngày từ 200 triệu – 2 tỷ đồng/ngày.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Ví của tôi MoMo ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

Mã giao dịch MoMo ở đâu

Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử MoMo và chọn phần Chuyển tiền. Bước 2: Nhập thông tin người nhận và số tiền cần thực hiện chuyển. Bước 3: Thực hiện thao tác nhấn Chuyển tiền và nhận hoá đơn chuyển tiền thành công. Bước 4: Nhìn vào nội dung đầu tiên của hoá đơn thì người dùng sẽ nhìn thấy được mã giao dịch MoMo.

Bankplus chuyển tối đa bao nhiêu tiền

Loại phí Hạn mức tối thiểu/giao dịch Hạn mức tối đa/ giao dịch
Liên Việt Post Bank 10.000đ 50 triệu
Maritime Bank 30.000đ 03 triệu
VPBank 30.000đ 20 triệu
Nam Á Bank 10000đ 10 triệu

Cài đặt soft OTP Agribank là gì

Soft OTP là giải pháp cho phép KH xác thực nhanh chóng và an toàn khi thực hiện giao dịch tài chính trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Mã xác thực giao dịch OTP được hệ thống sinh ngẫu nhiên, duy nhất, không trùng lặp cho KH theo thời gian, căn cứ trên các thông tin KH và thông tin từng giao dịch.

Chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng mất bao lâu

Chuyển tiền khác ngân hàng qua Internet Banking mất bao lâu – Với ngân hàng có hệ thống chuyển khoản 24/7: chuyển tiền liên ngân hàng chỉ mất 1 – 2 phút. – Với ngân hàng chỉ có chuyển tiền thường: 24 tiếng đồng hồ là khoảng thời gian tối đa của các giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng qua Internet Banking.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Có bao nhiêu người đang sử dụng ZaloPay

ZaloPay sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và cơ sở người dùng, sau khi đạt thành tích ấn tượng là 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022, mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

MoMo đang có bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách xem Ví MoMo có báo nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Tại sao không vào được MoMo

Nguyên nhân có thể do: Ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn đang bị lỗi do đã lâu bạn không cập nhật. Máy chủ ứng dụng MoMo đang trong quá trình bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống. Do thiết bị dùng để đăng nhập chưa được kết nối mạng.

MB Bank chuyển khoản tối thiểu bao nhiêu tiền

Tối thiểu: 50.000 VND/giao dịch. Tối đa: 500 triệu – 2 tỷ VND/giao dịch, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB. Hạn mức chuyển tiền 1 ngày: 1 tỷ – 2 tỷ VND/ngày, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB.

BankPlus Viettelpay là gì

BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của dịch vụ BankPlus: 19008099 (miễn phí).

Xác nhận giao dịch bằng soft OTP là gì

– Soft OTP là giải pháp bảo mật được tích hợp trong ứng dụng iPay Mobile để cung cấp mã xác thực giao dịch OTP cho người dùng khi thực hiện giao dịch trực tuyến. – Giải pháp xác thực Soft OTP được xây dựng với những ưu điểm vượt trội so với hai giải pháp SMS OTP và RSA Token truyền thống. Hoàn toàn miễn phí.