MoMo có thể chuyển ít nhất báo nhiêu tiền?

MoMo được chuyển tối đa báo nhiêu tiền

Cụ thể: Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực không được thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) được chuyển tiền tối đa 5.000.000đ/ngày và không giới hạn số lượng giao dịch.
Bản lưu

Tài khoản MoMo ít nhất báo nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

MoMo có thể chứa báo nhiêu tiền

– Số dư trong MoMo tối đa: 200.000.000₫. Số tiền nạp vào MoMo tối đa: 100.000.000đ/ngày từ Ví sang Ví, 50.000.000đ/ngày từ ngân hàng liên kết. – Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán các dịch vụ thông thường trên MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày. – Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện.
Bản lưu

MoMo miễn phí chuyển tiền báo nhiêu lần

Phí chuyển tiền MoMo sẽ được chia làm 2 trường hợp:

Từ ví MoMo đến ngân hàng nội địa: Người dùng sẽ được hoàn toàn miễn phí 30 lượt chuyển tiền/tháng và tối đa là 5.000.000đ/tháng. Sau khi đã dùng hết 30 lượt trong một tháng thì kể từ giao dịch thứ 31 sẽ bị tính phí theo biểu đồ dưới đây.
Bản lưu

MB Bank chuyển khoản tối thiểu bao nhiêu tiền

Tối thiểu: 50.000 VND/giao dịch. Tối đa: 500 triệu – 2 tỷ VND/giao dịch, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB. Hạn mức chuyển tiền 1 ngày: 1 tỷ – 2 tỷ VND/ngày, tùy theo gói e-banking mà Khách hàng đăng ký tại MB.

Tại sao chuyển tiền từ MoMo sang tài khoản ngân hàng

Lợi ích chuyển tiền đến ngân hàng bằng Ví MoMo:

Chuyển tiền đến 44 ngân hàng nội địa 24/24, mọi lúc mọi nơi. Tiền chuyển đến ngay, không cần chờ đợi. Lưu thông tin giao dịch, thông tin tài khoản/số thẻ cho lần giao dịch sau. Mọi giao dịch chuyển tiền trên MoMo đều đảm bảo an toàn, bảo mật chuẩn quốc tế.

Có thể rút tiền mặt từ Ví MoMo ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.

Số tài khoản Ví MoMo là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.

1 ngày có thể rút được bao nhiêu tiền

Thẻ ghi nợ nội địa: 50 triệu đồng/ngày đối với thẻ từ, 100 triệu đồng/ngày đối với thẻ chip. Thẻ ghi nợ quốc tế: 100 triệu – 200 triệu/ngày tùy vào từng loại thẻ. Thẻ trả trước: 30 triệu – 500 triệu/ngày tùy vào loại thẻ mà bạn sử dụng. Thẻ tín dụng: 200 triệu/ngày.

Nạp tiền vào tài khoản MoMo ở đâu

Bạn có thể nạp/rút tiền vào MoMo mọi thời điểm trong ngày tại các hệ thống Điểm Nạp/Rút MoMo: Các cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Ministop, Cheers, GS25 – hoạt động 24/7. FPT Shop hoạt động từ 8h – 22h hàng ngày.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Bankplus chuyển tối đa bao nhiêu tiền

Loại phí Hạn mức tối thiểu/giao dịch Hạn mức tối đa/ giao dịch
Liên Việt Post Bank 10.000đ 50 triệu
Maritime Bank 30.000đ 03 triệu
VPBank 30.000đ 20 triệu
Nam Á Bank 10000đ 10 triệu

Ngân hàng Techcombank chuyển khoản tối đa bao nhiêu tiền

Số tiền chuyển khoản tối thiểu là 10.000 VNĐ/giao dịch/ngày . Số tiền chuyển khoản tối đa là 300.000.000 VNĐ/giao dịch/ngày .

Chuyển tiền qua MoMo kiểu gì

Mở ứng dụng MoMo > Đăng nhập vào tài khoản > Chọn Chuyển tiền > Tại Chuyển tiền đến Ví MoMo, bạn bấm Chọn người nhận > Nhập tên hoặc số điện thoại > Nhập số tiền > Nhập lời nhắn cho người nhận > Chọn Chuyển tiền > Chọn Xác nhận > Nhập lại mật khẩu để hoàn tất việc chuyển tiền là xong.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Thẻ ngân hàng Vietinbank rút tối đa bao nhiêu tiền

Hạn mức rút tiền tối đa cây ATM Vietinbank là bao nhiêu Hạn mức rút trong 1 lần giao dịch: 5.000.000 VND. Hạn mức rút tối đa 1 ngày: 30.000.000 VND. Số tiền rút tối thiểu: 50.000 VND.

Ngân hàng ACB rút tối đa bao nhiêu tiền

Hạn mức rút tiền ATM ACB

Thẻ trả trước: 30 triệu – 500 triệu/ngày tùy vào loại thẻ mà bạn sử dụng. Thẻ tín dụng: 200 triệu/ngày. Thẻ tín dụng quốc tế: 15 triệu – 200 triệu/ngày tùy từng loại thẻ.

Mã số thẻ ngân hàng là gì

Số thẻ ATM là dãy số gồm 16 hoặc 19 chữ số được in nổi trực tiếp trên mặt trước hoặc mặt sau của tấm thẻ. Thông qua dãy số này, ngân hàng có thể định danh và phân biệt giữa các thẻ ATM trong cùng một hệ thống, đồng thời, quản lý các giao dịch của người dùng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn.

Giám đốc MoMo là ai

Ông Thái Trí Hùng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của MoMo chia sẻ tại Diễn đàn. Hai là hệ thống Điểm tín dụng và Điểm tin cậy dựa trên hành vi mua sắm và thanh toán của khách hàng – một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường của MoMo.

BankPlus Viettelpay là gì

BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của dịch vụ BankPlus: 19008099 (miễn phí).

Hạn mức 1 tháng của Techcombank là bao nhiêu

Hạn mức chuyển tiền Techcombank qua cây ATM sẽ phụ thuộc vào loại thẻ và hạng thẻ: Với ATM thông thường, thẻ Visa chuẩn: hạn mức chuyển tiền tối đa 50 triệu/ngày. Với ATM, thẻ visa hạng vàng: hạn mức chuyển tiền tối đa lên tới 100 triệu/ngày.

Rút tiền ở cây ATM Techcombank tối đa là bao nhiêu

1. Hạn mức rút tiền thẻ ATM Techcombank là bao nhiêu

Loại thẻ ATM TechcomBank Hạn mức
Thẻ Techcombank thanh toán quốc tế Visa Gold (Hạng vàng) Hạn mức rút tiền/ngày: 70 triệu đồng Hạn mức rút tiền/giao dịch: 10 triệu đồng
Thẻ Techcombank thanh toán quốc tế Visa Priority Hạn mức rút tiền/ngày: 70 triệu đồng

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)