MoMo cung cấp những dịch vụ gì?

MoMo thanh toán được những gì

Ví MoMo giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ như nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước – internet – vay tiêu dùng, vé xem phim, vé máy bay và hàng trăm dịch vụ khác.
Bản lưuTương tự

Tài khoản Ví MoMo là gì

1.3 Tài Khoản MoMo: là tài khoản điện tử trên hệ thống công nghệ thông tin của M_Service do Người Sử Dụng tạo lập và quản lý thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn bởi ứng dụng trên điện thoại di động, website, SIMCARD và các hình thức khác để truy cập, sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ, bao gồm cả …

Vì trả sau MoMo thanh toán được những dịch vụ gì

Tại bất kỳ điểm nào cho phép thanh toán bằng MoMo, là nơi đó bạn có thể sử dụng Ví Trả Sau để thực hiện giao dịch tất cả các dịch vụ như: Hoá đơn tiện ích: Điện, nước, internet, phí chung cư, học phí, đổ xăng (PVOIL), Siêu thị, cửa hàng tiện lợi: Bách Hóa Xanh, Co. op Food, Co.
Bản lưu

Dịch vụ liên kết MoMo ở đâu

Để kiểm tra liên kết Lazada trên Ví MoMo, bạn mở ứng dụng MoMo > 'Ví của tôi' > 'Dịch vụ liên kết' để kiểm tra.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Cần bao nhiêu điểm tin cậy để mở ví trả sau MoMo

Cụ thể: Đặc quyền mới từ Ví trả sau: Với khách hàng hạng Đồng ví trả sau có điểm tin cậy từ 600 điểm, hạn mức 1.000.000 đồng, đáp ứng điều kiện lịch sử thanh toán Ví trả sau tốt và lịch sử tín dụng tốt sẽ được nâng hạn mức sử dụng ví lên tới 3.000.000 đồng.

Ứng dụng MoMo dùng để làm gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Làm sao để hủy vì trả sau MoMo

Trong trường hợp bạn thật sự muốn huỷ Ví Trả Sau, hãy thực hiện các bước dưới đây:Bước 1: Đăng nhập MoMo, chọn mục Ví Trả Sau.Bước 2: Tắt thanh toán mặc định bằng Ví Trả Sau.Bước 3: Vào màn hình chính, chọn Ví của tôi.Bước 4: Tại Ví Trả Sau, chọn tắt ưu tiên nguồn tiền thanh toán.

Làm thế nào để vay tiền MoMo

4 Bước vay tiền siêu tốcLựa chọn khoản vay. Bấm “Vay ngay” để mở app MoMo, lựa chọn khoản vay và kỳ hạn mong muốn.Đăng ký thông tin. Điền thông tin cá nhân và CCCD.Ký hợp đồng. Nhập mã OTP gửi về tin nhắn SMS để ký hợp đồng.Phê duyệt và giải ngân. Chờ duyệt hồ sơ nhận giải ngân vào MoMo trong vòng 1 phút.

Số điện thoại tổng đài MoMo là gì

Trong trường hợp này, bạn vui lòng dùng chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để liên hệ đến tổng đài MoMo 1900 54 54 41. Nhân viên CSKH sẽ xác minh thông tin và hỗ trợ.

Ví của tôi MoMo ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Tại sao không sử dụng được vì trả sau MoMo

Khách Hàng khi có nợ quá hạn sẽ không được tiếp tục sử dụng Ví Trả Sau. Khách Hàng có thể tiến hành thực hiện thanh toán toàn bộ dư nợ để có thể tiếp tục sử dụng, nay ở hạn mức mới (mức đã giảm). Khách Hàng trong danh sách bị khóa Ví sẽ không thể tiếp tục sử dụng Ví Trả Sau kể cả khi thực hiện thanh toán dư nợ.

Tủi thân tải tối đa bao nhiêu tiền

Giới hạn hạn mức nạp tiền với tối đa 20 triệu đồng vào Ví thần tài.

Làm sao để tắt vì trả sau

Trong trường hợp bạn thật sự muốn huỷ Ví Trả Sau, hãy thực hiện các bước dưới đây:Bước 1: Đăng nhập MoMo, chọn mục Ví Trả Sau.Bước 2: Tắt thanh toán mặc định bằng Ví Trả Sau.Bước 3: Vào màn hình chính, chọn Ví của tôi.Bước 4: Tại Ví Trả Sau, chọn tắt ưu tiên nguồn tiền thanh toán.

Vay ngân hàng 20 triệu lãi suất bao nhiêu

Vay 20 triệu lãi suất là bao nhiêu Mức lãi suất sẽ phụ thuộc vào hình thức vay, nơi vay vốn và điều kiện cụ thể của từng khách hàng. Thông thường lãi suất sẽ giao động từ 1% đến 3,75%/tháng. Giả sử bạn vay tại ngân hàng thì lãi suất sẽ từ 1% đến 1,3%/tháng.

Fast Money MoMo của ai

FastMoney được phát triển bởi Công ty Tài chính CP Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech, trong đó, MoMo là giải pháp chi hộ/thu hộ.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Việt Hoàng mono cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao

Có bao nhiêu người đang sử dụng ZaloPay

ZaloPay sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và cơ sở người dùng, sau khi đạt thành tích ấn tượng là 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022, mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

MoMo đang có bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Túi Thần tài của MoMo là gì

Túi thần tài MoMo là một hình thức tiết kiệm sinh lời, tích luỹ tài sản, đảm bảo an toàn, không lừa đảo. Là tính năng cung cấp cho người dùng MoMo, là sản phẩm dịch vụ của nền tảng MoMo kết hợp với Công ty Cổ Phần FinSight, do Công ty Quản lý quỹ Thiên Việt quản lý đầu tư và Ngân hàng Vietcombank lưu ký.

Túi Thần tài rút tối đa bao nhiêu

Giới hạn hạn mức rút với rút tối đa 1 triệu đồng/ ngày và 5 triệu đồng/1 tháng. Giới hạn hạn mức nạp tiền với tối đa 20 triệu đồng vào Ví thần tài.