MoMo là ngành gì?

MoMo thuộc ngành gì

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động.

MoMo mà là gì

Mã khách hàng MoMo thường được tạo ở dạng số mã hóa hoặc QR code để quét trên điện thoại thông minh. Đây là một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng MoMo khi chỉ cần đưa mã QR code thì đã có thông tin để chuyển tiền cho bạn bè hoặc người thân cùng sử dụng tài khoản MoMo để nhận thanh toán.

MoMo cung cấp những dịch vụ gì

MoMo có những dịch vụ gìChuyển tiền cho người khác qua số điện thoại.Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ di động.Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp, internet.Mua vé xem phim, game trực tuyến, truyền hình trực tuyến.Đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu hỏa, VETC.

Ví điện tử MoMo của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022. MoMo hiện đang cung cấp nhiều giải pháp cho doanh nghiệp quy mô khác nhau.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

MoMo bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Cách xem ví MoMo có bao nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Có bao nhiêu tài khoản thẻ thanh toán trên MoMo

Một tài khoản MoMo có thể liên kết không giới hạn số lượng thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản MoMo

=> Như vậy, theo quy định trên thì cá nhân đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi sẽ được tự mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, còn những đối tượng chưa đủ 15 tuổi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự sẽ được mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện.

Bao nhiêu tuổi được sử dụng ví điện tử

Theo đó, các thông tin cần khai báo được thực hiện trên thiết bị điện tử khi cá nhân từ đủ 14 tuổi trở lên đăng ký tài khoản định danh điện tử gồm: – Số định danh cá nhân; số hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế (đối với người nước ngoài);

Cường MoMo là ai

Ông Đỗ Mạnh Cường hiện là Phó Tổng Giám đốc, Phụ trách Trung tâm Kinh doanh Thanh toán và các Dịch vụ Đời sống Hàng ngày của MoMo.

Việt Hoàng mono cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao

Cách xem Ví MoMo có bao nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Ví của tôi MoMo ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

Một số điện thoại đăng ký được bao nhiêu tài khoản MoMo

Một khách hàng (tương ứng với 1 CMND) có thể đăng kí tối đa 3 tài khoản MoMo để sử dụng.

Bao nhiêu tuổi thì có thể làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Theo quy định của pháp luật pháp luật Việt Nam những đối tượng trên khi mở tài khoản thanh toán cần thông qua người đại diện theo pháp luật. Do đó theo quy định của pháp luật hiện hành việc mở tài khoản ngân hàng không giới hạn độ tuổi. Vì vậy mọi đối tượng có thể mở thẻ ngân hàng.

Bao nhiêu tuổi có thể mở tài khoản ngân hàng

Trường hợp 1: Con chị đã từ đủ 15 tuổi (đã qua sinh nhật 15 tuổi) có thể tự mở tài khoản thanh toán. Trường hợp 2: Con chị chưa đủ 15 tuổi (chưa đến sinh nhật 15 tuổi) có thể mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện theo pháp luật.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

Ngân hàng MoMo là gì

Ví điện tử MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động, là đối tác chiến lược của 25 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization.

Đối tác MoMo là gì

“Cộng đồng đối tác MoMo” là Facebook group chính thức của MoMo dành cho tất cả đối tác, từ đội ngũ quản lý, nhân viên các thương hiệu lớn đến tiểu thương, chủ hàng quán nhỏ lẻ. Tham gia cộng đồng, các đối tác được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hưởng nhiều đặc quyền ưu tiên, vượt trội.

MONO trong công thức máu là gì

Mono trong xét nghiệm máu là một chỉ số để đánh giá mức độ ổn định của tế bào bạch cầu trong máu. Sau khi tiến hành xét nghiệm, giá trị Mono sẽ hiển thị trong kết quả và chỉ số này cho biết tình trạng sức khỏe của bạn có ổn định hay không. Đây là câu trả lời cho thắc mắc Mono trong xét nghiệm máu là gì.

Tỷ lệ bạch cầu mono Tạng là gì

Tỷ lệ bạch cầu mono tăng cao thường là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nhiễm khuẩn mãn tính như lao, viêm vòi trứng mãn và một số bệnh lý về ung thư. Cụ thể tỷ lệ này sẽ tăng lên trong các trường hợp cụ thể sau: Bị nhiễm virus dẫn tới bệnh cúm, quai bị, viêm gan,..