Mượt mà trong tiếng Anh là gì?

Mượt mà dịch Tiếng Anh là gì

mượt mà {adverb}

smoothly {adv.}

Mượt mà có nghĩa là gì

Cảm giác êm trơn.

Mà dịch sang Tiếng Anh là gì

Cheek /tʃiːk/: Má

Mướt mắt Tiếng Anh là gì

sweat, perspire abundantly, sweat profusely là các bản dịch hàng đầu của "mướt" thành Tiếng Anh.

Dịch tiếng Anh ở đâu là chuẩn nhất

Google Translate hay Google Dịch là trang web dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn và nhanh nhất hiện nay. Đây là công cụ đắc lực giúp bạn dịch thuật một cách dễ dàng những từ vựng, câu văn ngắn hoặc đoạn văn dài trong vài giây.

Ai hỗ trợ dịch tiếng Anh

Google Translate

Đây chắc chắn là người bạn, người trợ thủ đắc lực giúp bạn chinh phục tiếng Anh, dịch những từ, câu hay thậm chí cả đoạn văn dài một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó Google Translate còn mang đến người dùng giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau.

Tải dịch sang Tiếng Anh là gì

Trong tiếng Anh, 'tai' – hay 'ear', là một bộ phận trên cơ thể người.

Cái trán trong Tiếng Anh đọc là gì

"Forehead" là trán, "eyelash" là lông mi, lỗ mũi là "nostril" còn cằm được gọi là "chin".

Mắt là gì

Thảm chùi chân. (Thể dục, thể thao) Đệm (cho đồ vật… ). Miếng vải lót cốc (đĩa… ) (cho khỏi nóng hay để trang hoàng).

Mắt có nghĩa là gì

Dịu, hết nóng bức; làm cho dịu hay hết nóng bức. Trời về chiều đã mát. Quạt cho mát. Có tác dụng làm cho khoan khoái dễ chịu như khi đang nóng được ăn hay uống đồ lạnh.

Phần mềm dịch tiếng Anh là gì

Phần mềm dịch tiếng Anh Google Translate (Google dịch) là một trong những ứng dụng quen thuộc với người học ngoại ngữ và làm dịch thuật. Không chỉ tiếng anh, Google Translate còn hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ trên nhiều phương tiện âm thanh, hình ảnh.

DOB là viết tắt của từ gì

Trong tiếng Anh, thuật ngữ DOB thường viết tắt cho cụm từ Day Of Birth hoặc Date Of Birth, ý nghĩa để chỉ ngày sinh của bạn.

Bạn bao nhiêu tuổi tiếng Anh viết như thế nào

Bạn bao nhiêu tuổi How old are you bạn bao nhiêu tuổi how old are you

Neck là cái gì

Cổ (người, súc vật; chai, lọ). Thịt cổ (cừu). Chỗ thắt lại, chỗ hẹp lại (của một cái gì). (Từ lóng) Tính táo tợn, tính liều lĩnh; người táo tợn, người liều lĩnh.

Ear đọc như thế nào

“EAR” sẽ đọc là /eə/ trong từ có chứa nhóm “EAR” Ví dụ : bear/beə(r)/ (n) : con gấu. pear/peə(r)/ (n) : quả lê

Trán có nghĩa là gì

Trong giải phẫu người, trán là phần nằm phía trên và hơi nhô ra phía trước đầu. Nó được đánh dấu bằng đường tóc mọc. Trán là khu vực được dùng cho ba tính năng, hai trong số này là bao phủ hộp sọ người và tính năng còn lại thuộc về da đầu.

Mắt có cấu tạo như thế nào

Mắt có hệ thấu kính thuộc bán phần trước nhãn cầu bao gồm giác mạc, đồng tử, thủy tinh thể. Ánh sáng vào mắt sau khi được khúc xạ qua giác mạc và thủy tinh thể sẽ hội tụ trên võng mạc của mắt. Tại đây tín hiệu ánh sáng sẽ được các tế bào cảm thụ ánh sáng trên võng mạc chuyển thành tín hiệu thần kinh.

Mống mắt có chức năng gì

Ở người, hầu hết các loài thú có vú và chim, mống mắt (tiếng Anh: Iris, số nhiều: irides hoặc irises) là một cấu trúc mỏng, hình tròn nằm trong mắt, có công dụng điều chỉnh đường kính và kích cỡ của đồng tử, cũng chính là lượng ánh sáng đi đến võng mạc.

Mờ mắt là biểu hiện của bệnh gì

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới mờ mắt, các nguyên nhân thường gặp bao gồm: Các tật khúc xạ, chẳng hạn như cận thị, viễn thị hoặc loạn thị. Đục thủy tinh thể. Bệnh lý giác mạc .

Tại sao lại bị mờ mắt

Tình trạng này thường gặp ở các đối tượng như: tăng huyết áp, nghiện rượu hoặc thuốc lá, béo phì, rối loạn chuyển hóa lipid máu, bệnh tiểu đường, người ít hoạt động thể chất,… Người bệnh khi bị thiếu máu não cục bộ có thể nhìn mờ một hoặc cả hai bên mắt, sau đó sẽ hồi phục khi cơn bệnh qua đi.

Nói tiếng Anh Bạn muốn đi đâu

Where would you like to go (Bạn muốn đi đâu)

DOÈ là gì

DESIGN OF EXPERIMENTS (DOE) là gì DOE là một phương pháp có hệ thống nhằm xác định các yếu tố (factors) đầu vào cấu thành sản phẩm hay các yếu tố trong quá trình sản xuất (Xi, Zi) có quan hệ mật thiết với mục tiêu đầu ra của sản phẩm hay quy trình sản xuất (Y).

POB là viết tắt của từ gì

POB được biết chính là Pre-Order Benefit đó là một trong những vật phẩm được thèm muốn nhất trong cộng đồng K-Pop và người hâm mộ thường luôn luôn tự nguyện trả giá cao để có được POB của thần tượng yêu thích của họ.

Bạn bao nhiêu tuổi rồi tiếng Trung

你今年多大?/Nǐ jīnnián duōdà Đây là cách phổ biến và hữu ích nhất, thường được sử dụng để hỏi tuổi một người trẻ tuổi hoặc một người bằng tuổi.

How old are you trả lời bằng tiếng Anh như thế nào

Ngữ pháp – Hỏi về tuổi tác & Giới thiệu một người khácCâu hỏi: How old are you(Bạn bao nhiêu tuổi)Trả lời:I am/ I'm + số tuổi + years old.* Lưu ý: Cụm từ “years old” có thể được bỏ đi. Ví dụ: How old are you(Bạn bao nhiêu tuổi) I am eleven years old. (Tớ 11 tuổi.) / I'm eleven. (Tớ 11 tuổi.)