Ứng dụng MoMo để làm gì?

MoMo cung cấp những dịch vụ gì

MoMo có những dịch vụ gìChuyển tiền cho người khác qua số điện thoại.Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ di động.Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp, internet.Mua vé xem phim, game trực tuyến, truyền hình trực tuyến.Đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu hỏa, VETC.
Bản lưu

Đăng ký MoMo được gì

– Mời bạn bè đăng ký mới MoMo bằng đường link giới thiệu của tính năng Mở mới MoMo trong dịch vụ Mời bạn – Nhận thưởng hoặc nhập mã NEW + SĐT Người giới thiệu, Người giới thiệu (NGT) sẽ nhận tiền mặt 50.000đ sau khi Người được giới thiệu (NĐGT) liên kết ngân hàng thành công và nạp tiền từ 10.000đ.

MoMo dùng để làm gì

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động.

Kiếm tiền trên MoMo như thế nào

6 cách kiếm tiền online trên Momo an toàn, uy tín 2023Giới thiệu ví Momo cho bạn bè, người thân.Trở thành CTV giới thiệu ví Momo.Tiết kiệm tiền, sinh lãi với túi thần tài.Chia sẻ mã giới thiệu cá nhân.Đầu tư chứng chỉ quỹ trên ví Momo.Tham gia các sự kiện/game trong năm.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản MoMo

=> Như vậy, theo quy định trên thì cá nhân đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi sẽ được tự mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, còn những đối tượng chưa đủ 15 tuổi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự sẽ được mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện.

Giới thiệu MoMo như thế nào

Tại ứng dụng MoMo, chọn Ví của tôi > Chọn Giới thiệu MoMo.Lựa chọn người muốn giới thiệu.Từ ứng dụng MoMo của bạn bè > Chọn mục Ưu đãi rồi nhập mã giới thiệu vào ô Nhập mã.Chọn Xác nhận rồi chọn Liên kết ngay.Chọn một trong số các ngân hàng liên kết với MoMo (Ngân hàng phải đăng ký dịch vụ internet banking)

Tài khoản MoMo của bạn là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

Làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất

Những cách kiếm tiền nhanh nhất giúp bạn tăng thu nhập hiệu quảKiếm tiền trên nền tảng Tik Tok, Youtube.Đầu tư chứng khoán.Bán hàng online.Nhận việc freelance.Chia sẻ ảnh để kiếm tiền.Dạy học online.Thiết kế và bán khóa học trực tuyến.Kiếm tiền tại nhà từ ngân hàng, ví điện tử

Không có vốn làm gì để kiếm tiền

Cùng tham khảo 10 công việc kiếm tiền nhanh, nhẹ nhàng lại không cần vốn cho các mẹ đơn thân nhé.Cộng tác viên viết nội dung. Hình minh họa.Nhà quản lý truyền thông, xã hội.Thực hiện các dự án thủ công.Bán hàng trực tuyến.Trông, dọn dẹp nhà cửa.Trông thú cưng.Gia sưLàm sổ sách/kế toán.

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Bao nhiêu tuổi thì có thể làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Theo quy định của pháp luật pháp luật Việt Nam những đối tượng trên khi mở tài khoản thanh toán cần thông qua người đại diện theo pháp luật. Do đó theo quy định của pháp luật hiện hành việc mở tài khoản ngân hàng không giới hạn độ tuổi. Vì vậy mọi đối tượng có thể mở thẻ ngân hàng.

MoMo miễn phí chuyển tiền bao nhiêu lần

Phí chuyển tiền MoMo sẽ được chia làm 2 trường hợp:

Từ ví MoMo đến ngân hàng nội địa: Người dùng sẽ được hoàn toàn miễn phí 30 lượt chuyển tiền/tháng và tối đa là 5.000.000đ/tháng. Sau khi đã dùng hết 30 lượt trong một tháng thì kể từ giao dịch thứ 31 sẽ bị tính phí theo biểu đồ dưới đây.

MoMo là công ty của ai

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Việt Hoàng mono cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao

Làm thế nào để kiếm tiền online

Cộng tác viên (CTV) viết content.Viết blog.Quản trị Fanpage.Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)Kiếm tiền từ Tiktok, Youtube.Kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát.Dạy học online cho trẻ em.Kiếm tiền trên mạng từ ứng dụng, app điện thoại.

Không có tiền thì kinh doanh gì

Kinh doanh gì không cần vốn 8 ý tưởng kinh doanh không cần vốnLàm đơn vị kinh doanh trung gian.Kinh doanh sản phẩm handmade.Kinh doanh dịch vụ sửa chữa.Tư vấn chuyên môn.Tham gia vào mô hình kinh tế chia sẻKinh doanh Ebook.Dẫn tour cho người nước ngoài.Trở thành partner của Youtube.

Có bao nhiêu người đang sử dụng ZaloPay

ZaloPay sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và cơ sở người dùng, sau khi đạt thành tích ấn tượng là 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022, mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

MoMo đang có bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng Techcombank

Những khách hàng nào có thể mở tài khoản ngân hàng và thẻ thanh toán Techcombank Tất cả các công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký mở tài khoản thanh toán Techcombank.

Thẻ Visa Debit để làm gì

Thẻ ghi nợ VISA Debit là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi tổ chức VISA và ngân hàng nội địa. Thẻ VISA Debit được liên kết với tài khoản ngân hàng, quý khách phải nạp tiền vào tài khoản ngân hàng thì mới sử dụng được.

Bao nhiêu tuổi thì có thẻ làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.