ngân hàng VietinBank ra đời khi nào?

Ngân hàng Công thương thành lập khi nào

1988VietinBank / Thành lập

Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” khởi động từ ngày 1/4, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập (08/7/1988 – 08/7/2023).

ngân hàng VietinBank làm đến mấy giờ

Lịch làm việc ngân hàng VietinBank tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) trên toàn hệ thống ngân hàng thống nhất chỉ mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Cụ thể giờ làm việc ngân hàng VietinBank như sau: Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00. Buổi chiều: Từ 13h00 đến 16h30 hoặc 17h00 (tùy chi nhánh).

Lãi suất ngân hàng VietinBank hiện nay là bao nhiêu

Lãi suất ngân hàng VietinBank áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp

Kỳ hạn Lãi suất huy động (%/năm)
Từ 2 tháng đến dưới 3 tháng 4,6
Từ 3 tháng đến dưới 4 tháng 5,1
Từ 4 tháng đến dưới 5 tháng 5,1
Từ 5 tháng đến dưới 6 tháng 5,1

Sinh nhật VietinBank là ngày nào

Cách đây 35 năm, VietinBank và Agribank cùng được ra đời theo Nghị định số 53/NĐ-HĐBT ngày 26/3/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Agribank đi vào hoạt động ngày 01/07/1988 trên phạm vi cả nước trong khi VietinBank cũng chính thức bắt đầu hoạt động từ ngày 08/07/1988.
Bản lưu

ngân hàng Vietinbank có tên gọi khác là gì

– Ngày 21/09/1996: Thành lập lại Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 285/QĐ-NH5 của Thống đốc NHNN Việt Nam). – Ngày 15/04/2008: Đổi tên thành Vietinbank, thay thế tên cũ IncomBank.

Ngân hàng Ngoại thương là gì

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam) tên viết tắt: "Vietcombank", là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Hiện tại Ngân hàng nhà nước Việt Nam nắm giữ 75% cổ phần và là cổ đông lớn nhất.

ngân hàng Vietinbank làm việc từ thứ mấy đến thứ mấy

Các chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng VietinBank từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước. Thời gian giao dịch chính thức tại tất cả các điểm giao dịch không giống nhau, còn phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, yêu cầu công việc khác nhau tại mỗi điểm giao dịch.

ngân hàng Vietinbank làm việc những ngày nào trong tuần

Đa phần hiện nay các ngân hàng đều chỉ làm từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, có một số ngân hàng có làm vào sáng thứ 7 để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó, giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank vẫn có thứ 7 nhưng chỉ làm vào buổi sáng, bắt đầu từ 8h đến 11h30.

Thẻ ngân hàng VietinBank rút tối đa bao nhiêu tiền

Hạn mức rút tiền tối đa cây ATM Vietinbank là bao nhiêu Hạn mức rút trong 1 lần giao dịch: 5.000.000 VND. Hạn mức rút tối đa 1 ngày: 30.000.000 VND. Số tiền rút tối thiểu: 50.000 VND.

Gửi 10 triệu lãi suất bao nhiêu 1 tháng Vietcombank

Gửi tiết kiệm 1 triệu, 10 triệu, 100 triệu 1 tháng lãi bao nhiêu

Ngân hàng 01 tháng 10 triệu
Vietcombank 3.40% 28,333
VietinBank 3.40% 28,333
BIDV 3.40% 28,333
MB 4.55% 37,917

Làm thế nào để có điểm thương VietinBank

Điểm Loyalty được tích lũy tự động vào tài khoản điểm thưởng Loyalty khi khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank như: Chi tiêu thẻ Tín dụng Quốc tế/Ghi nợ Quốc tế; Đăng ký và đăng nhập VietinBank iPay Mobile thành công; Gửi tiết kiệm online; Thanh toán hóa đơn online.

Thế nào là khách hàng ưu tiền của VietinBank

Với vị thế là một ngân hàng dẫn đầu, VietinBank đang rất mạnh tay đưa ra những chính sách để chiều lòng thượng khách của mình. Khách VIP hay khách hàng ưu tiên là những người có số dư tiền gửi, tiền vay lớn ổn định tại ngân hàng và có lịch sử tín dụng tốt.

ngân hàng VietinBank tên tiếng Anh là gì

Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade – Van Don Branch. Tên viết tắt bằng tiếng Anh: Vietinbank – Van Don Branch.

Ngân hàng Công thương ký hiệu là gì

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry And Trade) tên viết tắt: "VietinBank", là một ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam.

Ngân hàng thương mại là gì

1. Ngân hàng thương mại là gì Theo khoản 3 Điều 4 Luật Các tổ chức tín dụng 2010 thì ngân hàng thương mại là loại hình ngân hàng được thực hiện tất cả các hoạt động ngân hàng và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định nhằm mục tiêu lợi nhuận.

Dịch vụ Digibank của Vietcombank là gì

VCB Digibank là dịch vụ Ngân hàng số phiên bản mới do Vietcombank phát triển và cung cấp trên website, ứng dụng ngân hàng di động để Quý khách có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động…VCB Digibank là dịch vụ đồng …

Ngân hàng Vietcombank làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ

Trong buổi sáng, Vietcombank mở cửa từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Trong khoảng thời gian này, ngân hàng dành một giờ nghỉ trưa, từ 12 giờ đến 13 giờ, để nhân viên và khách hàng có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi làm việc chiều.

Ngân hàng Công thương Việt Nam là ngân hàng gì

Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank) là ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế.

ngân hàng VietinBank làm việc từ thứ mấy đến thứ mấy

Các chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng VietinBank từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước. Thời gian giao dịch chính thức tại tất cả các điểm giao dịch không giống nhau, còn phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, yêu cầu công việc khác nhau tại mỗi điểm giao dịch.

Ngân hàng Agribank mỗi lần rút được bao nhiêu tiền

Nếu như bạn đang sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thì số tiền tối đa trong một ngày bạn rút được là 25 triệu đồng. Và mỗi lần rút tiền tại cây ATM thì chỉ được rút tối đa là 5 triệu đồng/lần.

Rút tiền ở cây ATM Techcombank tối đa là bao nhiêu

1. Hạn mức rút tiền thẻ ATM Techcombank là bao nhiêu

Loại thẻ ATM TechcomBank Hạn mức
Thẻ Techcombank thanh toán quốc tế Visa Gold (Hạng vàng) Hạn mức rút tiền/ngày: 70 triệu đồng Hạn mức rút tiền/giao dịch: 10 triệu đồng
Thẻ Techcombank thanh toán quốc tế Visa Priority Hạn mức rút tiền/ngày: 70 triệu đồng

100 triệu gửi ngân hàng Vietcombank lãi suất bao nhiêu

Gửi ngân hàng Vietcombank 100 triệu lãi bao nhiêu

Bảng lãi tích lũy
Số tiền gốc (đồng) Tiền lãi (đồng)
Tháng 2 100.275.000 275.756
Tháng 3 100.550.756 276.515
Tổng lãi : 827.271

Mở tài khoản tiết kiệm cần bao nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu để mở sổ tiết kiệm dao động 500.000 – 1.000.000 đồng (tùy ngân hàng). Không thay đổi chữ ký liên tục khi gửi tiết kiệm hoặc thực hiện các giao dịch khác với ngân hàng. Sổ tiết kiệm nên cất giữ cẩn thận, khi mất phải thông báo ngay cho ngân hàng.

Điểm loyalty của VietinBank để làm gì

Với số điểm thưởng tích lũy từ VietinBank Loyalty, khách hàng sẽ có cơ hội quy đổi sang voucher quà tặng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau hay quy đổi thành tiền tự động chuyển vào tài khoản thanh toán.

Điểm thưởng của VietinBank dùng để làm gì

Điểm thưởng được xác định căn cứ giá trị giao dịch của khách hàng theo từng sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng dễ dàng quy đổi điểm thưởng đang sở hữu sang các danh mục quà tặng theo nhu cầu và sở thích tại trang VietinBank Loyalty.