Nhạc Flex là nhạc gì?

Làm Flex là gì

TPO – "Flex" có nghĩa gốc trong tiếng Anh là mượt mà, nhưng hiện tại, "flex" đang là trào lưu, được hiểu với nghĩa "khoe như không khoe, mượt mà nhất có thể, đợi đối phương thiếu phòng thủ", khoe theo cách "chọc thủng lưới" đội khách.

Flex tiếng lòng là gì

"Flex" là từ lóng của tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ những năm 1990, chỉ sự phô diễn cơ bắp và sức mạnh của bản thân. Từ này được nhiều rapper sử dụng trong tác phẩm của mình để chỉ hành động khoe khoang quá đà, gây khó chịu cho những người xung quanh.

Flex là gì trên FB

Flex tại Việt Nam được hiểu theo nghĩa là khoe khoang, thể hiện về một thứ gì đấy của mình khiến người khác khó chịu. Từ này bắt nguồn từ một nhà báo tên N, với thói quen hay khoe khoang về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Quán Flex là gì

"Flex" là một thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ Hàn Quốc, chỉ hành vi khoe khoang cuộc sống xa hoa của mình bằng quần áo, xe hơi hoặc nhà đắt tiền để thoả mãn bản thân. Đây đã trở thành một xu hướng dạo gần đây ở Hàn Quốc.

Flex là gì trên Tiktok

Trong tiếng Anh, “flex” có nghĩa là uốn cong cái gì đó. Nhưng theo từ lóng, "flex" mang nghĩa khoe khoang quá mức, gây khó chịu. Được biết, cụm từ "flex" đã được sử dụng từ lâu, chủ yếu để châm biếm, mỉa mai những người hay khoe khoang quá mức khiến người khác khó chịu.

Flex là gì trong LOL

Theo đó, flex là hành động mà một người khoe khoang quá lố về vật chất hay thành tựu của bản thân, đôi khi khiến người khác thấy khó chịu.

Flex Direction column là gì

flex-direction

Thuộc tính này quy định cách trình bày các mục linh hoạt trong khung linh hoạt, bằng cách đặt hướng cho khung linh hoạt theo một trục chính. Chúng có thể được trình bày theo hai hướng, giống như hàng ngang hay hàng dọc.

Flex girl là gì

"Flex" chỉ việc khoe mẽ thái quá khiến người khác khó chịu. Dưới góc nhìn hài hước của Gen Z, hành động này còn trở thành "kỹ năng", ám chỉ người khoe khoang quá nhiều, liên tục. “Flex” là từ lóng tiếng Anh, dùng để chỉ hành động khoe mẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Cấu rỉa tiếng Anh là gì

Harass: Cấu máu/rỉa máu đối thủ.

Dive trữ là gì

Dive, Tower Diving trong lol là gì Hành động băng trụ, tấn công tướng địch ngay trong tầm trụ.

Khi nào thì dùng Flexbox

Các trường hợp nên sử dụng FlexCăn chỉnh nội dung (Content alignment) Ngày xưa, việc sắp xếp các item theo chiều dọc là một công việc khá khó khăn., còn bây giờ thì nó thực sự đơn giản.Căn chỉnh đồng đều các item theo 1 chiều.Định vị item phức tạp trong một chiều.Các tính năng của Polyfill Grid.

Display block là gì

1, Display CSS block:

Đây là một phần tử có thuộc tính hiển thị được đặt để chặn bắt đầu trên một dòng mới và chiếm chiều rộng màn hình có sẵn. Bạn có thể chỉ định các thuộc tính chiều rộng và chiều cao cho các phần tử như vậy.

Weird Flex bút OK nghĩa là gì

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng đã sử dụng meme có tên là “weird flex but ok” – “khoe cái này nghe hơi kỳ nhưng thôi cũng được!”, để chế giễu những hành động khoe khoang những thứ kỳ lạ và không đáng để khoe.”

ADC trong liên minh là gì

ADC (Attack Dame Carry): Xạ thủ gánh team. AFK (Away From Keyboard): Người chơi không hoạt động trong game hoặc bị mất kết nối, thoát khi chưa hết trận. Aggro: Mức độ ưu tiên nhắm mục tiêu của lính điều khiển, trụ, quái vật, v.v.

Đi lane là gì

Trong bản đồ game Moba, lane là đường, vị trí đi đường giữa đường dưới và đường trên. Tuy nhiên, trong game Liên Quân lane sẽ được chia thành: Đường KINH KONG ( TOP), đường RỒNG ( BOT), đường giữa (MID).

Grid column là gì

Column Grid – Lưới cột

Tạp chí chính là một ấn phẩm điển hình cho việc sử dụng lưới cột giúp người đọc dễ dàng nắm được nội dung văn bản. Ngoài ra lưới cột còn được sử dụng trên bố cục các trang web hoặc blog trực tuyến.

Align Content là gì

Thuộc tính align-content sử dụng để căn chỉnh khoảng cách các item bên trong container theo dọc theo trục cross axis, chiều ngang hoặc chiều dọc tùy thuộc vào flex-direction.

Display inline trong CSS là gì

Display CSS inline:

Thành phần sẽ hiển thị như một nội tuyến (inline, không ngắt dòng), đây là dạng mặc định. Là phần tử có thuộc tính hiển thị được đặt thành nội tuyến, display inline sẽ không bắt đầu trên một dòng mới và nó sẽ chiếm chiều rộng màn hình còn lại/khả dụng.

Float trong HTML là gì

Thuộc tính Float được sử dụng để chuyển vị trí và định dạng nội dung một phần tử, ví dụ, chuyển một hình ảnh sang góc trái hoặc phải so với chữ trong không gian bao quanh nó. Thuộc tính này rất cần thiết trong việc định dạng bố cục trang và chia bố cục HTML của một trang web.

Flex là gì trong CSS

Display Flex trong CSS sẽ cho phép các item điều chỉnh kích thước phần tử tự động. Điều này nhằm giúp các phần tử được hiển thị đồng thời trên một dùng dù trình duyệt có được thay đổi kích thước ra sao. Tuy nhiên, tính năng này vô tình khiến cho nội dung bên trong có thể bị thu hẹp lại hoặc giãn ra.

Poke trong game là gì

Poke (Poking): Quấy rối hoặc cấu máu đối phương ở khoảng cách xa bằng skill diện rộng. Proxy: Farm lính sau trụ đối phương để ngăn chặn kẻ địch đẩy hoặc farm hiệu quả. Pushing: Đẩy đường và giết lính với ý định phá trụ, hay còn được gọi là Push trụ.

Snow Ball trong game là gì

Snowball nghĩa đen là lăn cầu tuyết, cụm từ này ám chỉ việc bạn áp đảo đối phương ở một đường hoặc trên mọi mặt trận. Lợi thế càng nhiều tương đương với "cầu tuyết" càng to và là tiền đề rất tốt để bạn dứt điểm trận đấu giành chiến thắng. Một vị tướng rất dễ để "lăn cầu tuyết" trong meta hiện tại đó là Ormarr.

Nor trọng Liên Quân là gì

Nor là thuật ngữ viết tắt của Normal – tức là thông thường. Thực tế các gamer thường thực hiện thật ngữ Nor để nói đến “đánh thường”. Vào Liên Quân có chính sách đánh thường với đánh xếp hạng. Khi chúng ta thấy đồng đội của bản thân mình nói là “đi tấn công Nor không”.

MB trọng game là gì

Trên thực tế, MB là thuật ngữ viết tắt của Megabyte, là một đơn vị thông tin hoặc dung lượng tin học. Các bạn có thể quen thuộc với ổ cứng 500 MB, Ram 512 MB hay dung lượng game 1024 MB (1GB)…. Còn với Mb, đây là viết tắt của Megabit, một đơn vị nhỏ hơn Megabyte khá nhiều.

1 FR bằng bao nhiêu px

Vậy 1fr sẽ có giá trị là 450 / 2 (px).