Obtain có nghĩa là gì?

Obtain tô là gì

Đạt được, thu được, giành được, kiếm được, lấy về.

Obtain là loại từ gì

obtain verb (EXIST)

Achieving là gì

đạt được, giành được (do nỗ lực, khéo léo, dũng cảm…)

Dismisses là gì

Đuổi ra, thải hồi, sa thải (người làm… ). Gạt bỏ, xua đuổi (ý nghĩ… ). Bàn luận qua loa, nêu lên qua loa (một vấn đề, cốt để bỏ qua). (Thể dục, thể thao) Đánh đi (quả bóng crickê).

AIM là cái gì

Nhắm. Nhắm mục đích, có ý định, ngấp nghé, mong mỏi. (Từ Mỹ, nghĩa Mỹ) Định, cố gắng.

Consist with là gì

Nội động từ (+ in) cốt ở, cốt tại, ở chỗ. (+ with) phù hợp.

Sack là gì

bao tải, bao bố (chứa xi măng, than, bột..) It's the sack for you ! anh sắp bị sa thải!

Diminish là gì

Bớt, giảm, hạ bớt, giảm bớt; thu nhỏ.

AIM là trường gì

Australian Institute of Music (AIM) | Học viện âm nhạc Úc (AIM) Úc.

AIMS và objectives khác nhau như thế nào

Aim có thể được định nghĩa là mục tiêu chung của một chương trình. Còn objective là một mục tiêu cụ thể hơn được thiết lập để đạt được các mục tiêu lớn hơn. Aim có thể được định nghĩa là mục tiêu chung của một chương trình.

Quá khứ của consist là gì

consisted – Wiktionary tiếng Việt.

Consists of là gì

* Consist of something – to be made of or formed from something (được làm bởi hoặc làm nên bởi một cái gì đó); có nghiã là bao gồm bởi các phần tử khác nhau hoặc là được tạo nên bởi nhiều phần tử khác nhau.

Thawed là gì

Làm tan. (Nghĩa bóng) Làm cho mạnh dạn lên, làm cho hết e lệ dè dặt, làm cho hết thái độ lạnh lùng.

Swayed là gì

lắc lư, gây ảnh hưởng, sự lắc lư…

Enrich là gì

Làm giàu, làm giàu thêm, làm phong phú. Làm tốt thêm, làm màu mỡ thêm; bón phân (đất trồng).

Digital Marketing online là gì

Digital Marketing (hay còn gọi là marketing số/ tiếp thị số) là toàn bộ các hoạt động marketing có sử dụng các thiết bị điện tử hay Internet để kết nối với khách hàng và quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của doanh nghiệp.

AIM điểm là gì

Aim là quá trình định hướng bản thân và những hành động của bạn hướng tới một goal hay một tham vọng. Một aim cũng giống như một kế hoạch hành động tương đối dài hạn. Khi bạn aim, bạn cố gắng nhìn thấy một bức tranh lớn hơn. Một goal là một mục tiêu hay kết quả mong muốn.

Consist khác Include như thế nào

Khi sử dụng include hay contain, người học có thể đề cập đến một số đồ vật trong đó, còn khi sử dụng consist of, người học phải liệt kê tất cả đồ vật trong đó.

Hold Me Sway là gì

"Hold sway (over someone/something)" nghĩa là có quyền kiểm soát hoặc ảnh hưởng lớn đối với một cái gì đó hoặc một người nào đó; thống trị. Thường thì cụm từ này ngụ ý rằng người hoặc vật đang nắm giữ quyền lực sẽ chiếm ưu thế hơn so với những người có ảnh hưởng cạnh tranh khác.

Purified là gì

Làm sạch, lọc trong, tinh chế. Rửa sạch, gột sạch (tội lỗi), làm thanh khiết, làm trong trắng. (Tôn giáo) Tẩy uế.

Nhân viên kinh doanh Digital Marketing là gì

Nhân viên digital marketing

Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp. Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v. Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên. Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.

Digital Marketing bao gồm những gì

Digital Marketing bao gồm những hình thức nàoSEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)Content Marketing (Tiếp thị nội dung)SEM (Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm)Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội)Email Marketing (Tiếp thị qua email)

AIM là viết tắt của từ gì

AOL Instant Messenger (viết tắt AIM, phát âm như "êm" trong tiếng Anh) là một chương trình nhắn tin nhanh có quảng cáo mà được phát hành bởi AOL vào tháng 10 năm 1997, nó sử dụng giao thức nhắn tin nhanh OSCAR và giao thức TOC.

AIM khác gì goal

Danh từ "aim" chỉ mục đích mình muốn đạt; "goal" chỉ mục đích mình hy vọng sẽ đạt; "objective" chỉ mục đích phải cố gắng mới đạt được. Chúc bạn may mắn.

Sau include là gì

Include thường đi với các giới từ như in, among, out of. Khi dùng với giới từ “among”, include có nghĩa là xem ai đó/cái gì đó như là một thành phần của một nhóm/tổ chức nào đó. Khi kết hợp với “out of”, include có nghĩa là loại trừ ai ra khỏi cái gì/tổ chức gì đó.