Organize đi với giới từ gì?

Arrange đi với giới từ gì

Cấu trúc và cách sử dụng Arrange

arrange + something (hoặc Ving) VD: arrange a trip (sắp xếp 1 chuyến đi)
arrange + to V VD: I arranged to meet Lam at 6 o'clock (Tôi đã thu xếp gặp Lam lúc 6 giờ)

Bản lưu

Organize danh từ là gì

Danh từ của Organize và cách dùng chi tiết

Một người sắp xếp cho một cái gì đó. 1/ Một nhóm người cùng nhau thành lập một doanh nghiệp, câu lạc bộ, v.v. để đạt được một mục tiêu cụ thể. 2/ Hành động sắp xếp hoặc chuẩn bị cho một cái gì đó. 3/ Cách sắp xếp các phần khác nhau của một cái gì đó.
Bản lưu

Organize tính từ là gì

Tính từSửa đổi

Có trật tự, ngăn nắp, hữu hiệu. Được sắp xếp, chuẩn bị.

Arange là gì

Arrange là một động từ trong tiếng Anh, có thể dịch nghĩa là sắp xếp, bố trí một công việc hay một điều gì đó. Ví dụ: I'm trying to arrange my work so that I can go on a short holiday next week. Tôi đang cố sắp xếp công việc của mình để tôi có thể đi nghỉ ngắn ngày vào tuần sau.
Bản lưu

Decided gì

Decide + to V-inf. Cấu trúc decide đầu tiên thường gặp đó là ai quyết định làm gì hay lựa chọn gì. Ví dụ: Tom has decided to move to a new apartment.

Arranges gì

Với trường hợp đầu tiên, cấu trúc “arrange + to V” có ý nghĩa là sắp xếp, bố trí (cho ai) làm gì. Ví dụ: My family members arranged to have dinner together tonight.

Organization là từ loại gì

Danh từSửa đổi

Sự tổ chức, sự cấu tạo. Tổ chức, cơ quan.

Require là từ loại gì

Require là một động từ trong tiếng Anh, mang nghĩa là “cần (điều gì)” hoặc “yêu cầu (điều gì)”. Ví dụ: Please contact me if you require any further information.

Neat tiếng Việt nghĩa là gì

Sạch gọn, ngăn nắp. Rõ ràng, rành mạch; ngắn gọn. Khéo, tinh xảo (đồ vật). Giản dị và trang nhã (quần áo).

Proposed là gì

Đề nghị, đề xuất, đưa ra. Lấy làm mục đích; đặt ra, đề ra (làm mục đích).

Go for có nghĩa là gì

Go for thường dùng để diễn tả một hành động muốn đi đâu để làm gì, để lấy thứ gì đó hoặc dùng để diễn tả sự tấn công, lựa chọn, chấp nhận, sự cạnh tranh hay sự thích thú.

Theo sau used to là gì

– Cấu trúc: Used to + V diễn tả một thói quen, một hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ mà bây giờ không còn nữa. – Ví dụ: + We used to live there when I was a child. (Chúng tôi đã từng sống ở đó khi tôi còn là một đứa trẻ.)

Theo sau want là gì

Chúng ta sử dụng cấu trúc want với động từ thêm –ing (V-ing) thể hiện một việc gì đó rất cần thiết, nên được hoàn thành. Ví dụ: – Your nails wants painting (Móng tay của bạn cần được sơn lại). – This mess wants cleaning (Đống lộn xộn này nên được dọn dẹp).

Have arranged là gì

“Arrange” còn được dùng với nghĩa là chuẩn bị một kế hoạch cụ thể: The secretary have arranged the details of a meeting for his/her boss tomorrow.

Rearrange nghĩa tiếng Việt là gì

sắp xếp lại, bố trí lại, sắp đặt lại là các bản dịch hàng đầu của "rearrange" thành Tiếng Việt.

Từ cơ là loại từ gì

Trợ từ Trợ từ là những từ chuyên đi kèm với một từ ngữ trong câu để nhấn mạnh hoặc biểu thị thái độ đánh giá sự vật,sự việc được nói đến ở từ ngữ đó. Ví dụ: những, có, chính, đích, ngay, chỉ, cái,…

Our là gì

Của chúng ta, của chúng tôi, của chúng mình. Của trẫm (vua chúa… ).

Acquired là gì

Được, giành được, thu được, đạt được, kiếm được.

Bé required of là gì

Cấu trúc: be required + to V + something

Dịch nghĩa: yêu cầu ai đó là một việc điều gì đó. Đặc biệt là khi muốn yêu cầu một việc gì đó theo một bộ luật hoặc một quy tắc cụ thể.

Neat là gì trong gym

NEAT là từ viết tắt của cụm từ Non-exercise Activity Thermogenesis. Đây là mức năng lượng tiêu hao không đến từ hoạt động tập thể dục. Năng lượng của NEAT đến từ các hoạt động nhẹ nhàng như đứng, ngồi, đi bộ trong nhà, cảm giác lo lắng, bồn chồn… NEAT chiếm khoảng 15% trong tổng mức năng lượng của TDEE.

Chaotic là gì

Hỗn độn, hỗn loạn, lộn xộn.

Tính từ của propose là gì

PROPOSING | Định nghĩa trong Từ điển tiếng Anh Cambridge.

Emphasise là gì

Nhấn mạnh. Làm nổi bật (sự kiện… ).

Get On là gì

Get on/along with someone:

“Get on/along” có nghĩa là bạn đang có mối quan hệ tốt với một ai đó. Nó đơn thuần chỉ là mối quan hệ khi bạn ở bên cạnh một ai đó, bạn cảm thấy không ghét họ. Khi đó bạn nói: “We get on” (Chúng tôi có mối quan hệ tốt).

Put on trong tiếng Anh là gì

Put on: có nghĩa là hành động lấy thứ gì đó để mặc lên người, được giải thích trong tiếng Anh là ”to move something you ​wear onto ​your ​body”. Put on được sử dụng để nhấn mạnh vào quá trình ai đó mặc.