Outstanding Bill là gì?

Outstanding amount nghĩa là gì

– Tính tạm thời: Các khoản "outstanding" là những khoản nợ tạm thời mà người mua chưa thanh toán cho người bán. Chúng đại diện cho số tiền mà người mua nợ và phải thanh toán trong tương lai.
Bản lưu

Outstanding trong ngân hàng là gì

Dư nợ hay còn được gọi là Outstanding Balance trong tiếng Anh. Nó phản ánh số dư nợ còn lại của khách hàng tại một thời điểm cụ thể. Dựa vào số dư nợ cho vay, ngân hàng có thể nắm được số tiền còn phải thu hồi từ khách hàng. Số tiền này được tính dựa trên tiền gốc và lãi phát sinh như hợp đồng quy định.
Bản lưu

Outstanding là ý gì

Tính từSửa đổi. Nổi bật, đáng chú ý; nổi tiếng. Còn tồn tại, chưa giải quyết xong (vấn đề… ); chưa trả (nợ… ).

Loan Balance là gì

Dư nợ cho vay (Loan outstanding balance) là tổng khoản tiền mà khách vay còn nợ và cần thanh toán cho ngân hàng tại một thời điểm nhất định. Và đương nhiên đây cũng là khoản cho vay mà ngân hàng cần phải thu về.

Dư nợ cho vay tiếng Anh là gì

Dư nợ hay còn được gọi là Outstanding Balance trong tiếng Anh.

Dư nợ cao là gì

Dư nợ có nguy cơ mất vốn (nợ xấu) là các khoản nợ quá hạn từ 180 ngày trở lên. Các khoản nợ dù được điều chỉnh thời hạn thanh toán nhưng vẫn quá 90 ngày trở lên. Các khoản nợ được điều chỉnh thanh toán lần 2 nhưng vẫn quá hạn.

Tổng dư nợ thẻ tín dụng là gì

Dư nợ thẻ tín dụng thực chất là số tiền mà chủ thẻ tín dụng phải trả cho ngân hàng sau khi dùng thẻ để thanh toán các dịch vụ hoặc rút tiền mặt. Số tiền này bao gồm các khoản chi tiêu thẻ, lãi suất và các khoản phí (nếu có).

The Unknown là gì

Không biết, chưa từng ai biết, lạ. Chưa có tiếng; vô danh. (Máy tính) chưa định nghĩa.

Excellent dịch tiếng Anh là gì

Ưu tú, xuất sắc, rất tốt, tuyệt vời, (ở) hạng ưu.

Credit Card Balance là gì

Số dư tín dụng (Credit balance)

Số dư tín dụng trên bảng sao kê chi trả là số tiền mà công ty phát hành thẻ nợ quý vị.

Kỳ hạn thanh toán sao kê là gì

Ngày đến hạn thanh toán theo sao kê là ngày cuối cùng mà chủ thẻ tín dụng được miễn lãi cho các khoản chi tiêu. Bạn phải thanh toán cho ngân hàng các khoản chi tiêu cùng phí và lãi phát sinh trong kỳ sao kê (ít nhất là thanh toán tối thiểu), để tránh các khoản phí do thanh toán trễ.

Tổng mức dư nợ cấp tín dụng là gì

Tổng mức dư nợ cấp tín dụng bao gồm tổng số dư nợ cho vay, chiết khấu, tái chiết khấu, cho thuê tài chính, bao thanh toán, tổng mức mua, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, thẻ tín dụng và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, bao gồm cả dư nợ cấp tín dụng từ nguồn vốn của pháp nhân khác mà …

Thẻ Debit Card là gì

Thẻ ghi nợ hay còn gọi là thẻ debit là loại thẻ được ngân hàng phát hành cho chủ thẻ để thanh toán thay cho tiền mặt. Thẻ ghi nợ có đầy đủ các chức năng của một thẻ thanh toán (rút tiền mặt, chuyển khoản, xem số dư tài khoản, in sao kê, thanh toán hóa đơn…).

Infamous for là gì

Thông thường người ta sẽ dùng infamous để nói về những người được nhiều người biết đến nhưng theo hướng tiêu cực. Ví dụ: He's infamous for being promiscuous. Anh ta mang tiếng là lăng nhăng.

Unknown error có nghĩa là gì

Lỗi “An unknown error has occurred” được hiển thị đầy đủ là “An unknown error has occurred”. This may be caused by an untrusted certificate” có thể được tạm hiểu là “Đã xảy ra lỗi không xác định.

Excel là loại từ gì

Excel là một phần mềm bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office. Phần mềm này giúp người dùng ghi lại dữ liệu, trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán, xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác với một lượng dữ liệu lớn. Các trang tính của Excel được tạo nên từ các hàng và cột.

Excellent dụng khi nào

"Excellent" (xuất sắc) được dùng để mô tả cái gì đó rất tốt, chất lượng cao. Hầu hết thứ bạn có thể mô tả là "very good" thì đều có thể sử dụng "excellent" để thay thế, dù cho trong cuộc nói chuyện với bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. Dùng từ này, bạn sẽ nhấn mạnh điều gì đó không chỉ ổn hoặc tốt mà còn rất tốt.

Ngày sao kê thẻ tín dụng là gì

Ngày sao kê thẻ tín dụng là ngày ngân hàng phát hành bản tóm tắt giao dịch hàng tháng của khách hàng, trong đó tóm tắt tất cả các giao dịch và khoản thanh toán bạn đã thực hiện trong kỳ thanh toán cuối cùng.

45 ngày miễn lãi là gì

Miễn lãi 45 ngày của thẻ tín dụng là khoảng thời gian để chủ thẻ cân đối tài chính và thực hiện nghĩa vụ chi trả tổng dư nợ của kỳ trước mà không phải trả phí/tiền lãi cho những khoản chi đó.

Giới hạn cấp tín dụng là gì

Giới hạn cấp tín dụng còn gọi là hạn mức cấp tín dụng, chính là mức cho vay tối đa của tổ chức tín dụng, đồng thời cũng là số dư nợ tối đa trong thời điểm nhất định.

Thẻ ghi nợ và thẻ ATM khác nhau như thế nào

Thẻ ATM bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Tuy nhiên, đa số người tiêu dùng hiện nay đang nhầm lẫn thẻ ghi nợ là thẻ ATM, vì thẻ ghi nợ thường được sử dụng phổ biến tại cây ATM hơn là thẻ tín dụng. Như vậy, thẻ ghi nợ chỉ là 1 loại thẻ ATM.

Card là gì

Danh từ Cạc, các, thiếp, thiệp, thẻ, phiếu, bìa. Quân bài, bài.

Famous đi với giới từ gì

“Famous” đi cùng 3 giới từ chính là “For, In, By”.

Unknown Hard Error là gì

Như đã đề cập ở trên, unknown hard error là một lỗi hệ thống xảy ra khá phổ biến trên các thiết bị laptop hay máy tính và thường xảy ra trên hệ điều hành Windows 10. Lỗi này có thể xuất hiện khi đang chơi game, chạy ứng dụng hoặc chỉ đơn giản là thực hiện các tác vụ khác trên máy tính Windows.

Lời value có ý nghĩa là gì

#VALUE là cách để Excel thông báo, "Đã xảy ra lỗi với cách nhập công thức của bạn. Hoặc đã xảy ra lỗi với các ô bạn đang tham chiếu tới." Lỗi này rất chung chung và khó có thể tìm thấy nguyên nhân chính xác cho lỗi. Thông tin ở trang này trình bày về các sự cố phổ biến, cùng giải pháp cho lỗi.