Phó Tổng giám đốc tài chính tiếng Anh là gì?

Phó giám đốc tên tiếng Anh là gì

Định nghĩa “ phó giám đốc” trong tiếng Anh là gì Tiếng Anh : Vice Director hay cách nói khác là Deputy director. Tuy nhiên đối với Anh Mỹ thì họ thường sử dụng Vice Director hơn là dùng Deputy Director.
Bản lưu

Giám đốc tài chính trọng tiếng Anh là gì

"Giám đốc tài chính" (tiếng Anh: Chief Financial Officer, viết tắt là CFO) là một vị trí trong doanh nghiệp.

Phó tổng giám đốc là gì

Phó tổng giám đốc là người giúp tổng giám đốc điều hành doanh nghiệp, doanh nghiệp nhà nước, công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty Cổ phần theo sự phân công và ủy quyền của tổng giám đốc. Chịu trách nhiệm trước tổng giám đốc và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công và ủy quyền.
Bản lưu

Tổng giám đốc trọng tiếng Anh là gì

Managing Director (MD): Tổng Giám đốc.

Trưởng phòng là như thế nào

Có thể nói trưởng phòng là vị trí quan trọng, chức danh này được dành cho những người có năng lực, kinh nghiệm và khả năng đứng đầu để quản lý một bộ phận hay phòng ban trong các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, đơn vị sự nghiệp hay doanh nghiệp nước ngoài.

Trưởng phòng trong tiếng Anh là gì

Khi dịch sang tiếng anh thì trưởng phòng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau có thể là Head of Department hoặc là Chief of Department. Bạn có thể hiểu rằng Head hay chief có nghĩa là người đứng đầu và Department có thể hiểu là phòng ban, khoa.

Công việc của giám đốc tài chính là gì

Giám đốc tài chính là người kiểm soát tài chính, người xử lý mọi thứ liên quan đến dòng tiền, lập kế hoạch tài chính và các vấn đề về thuế. Giám đốc tài chính thường là vị trí tài chính cao nhất và vị trí cao thứ ba trong một công ty, đóng một vai trò quan trọng trong các sáng kiến ​​chiến lược của công ty.

Giám đốc nhân sự làm những gì

Giám đốc nhân sự (CHRO) là người chịu trách nhiệm việc thiết kế và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của công ty, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo – phát triển, chính sách đại ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên của công ty.

Phó tổng giám đốc sản xuất là gì

Phó giám đốc sản xuất

Nghiên cứu, đề xuất ý kiến cho giám đốc cho các hoạt động sản xuất: kế hoạch sản xuất, cách thức tổ chức sản xuất, lao động,… Phối hợp cùng các phòng ban khác trong doanh nghiệp để triển khai sản xuất các sản phẩm theo quy trình và dây chuyền sản xuất.

Quyền Tổng giám đốc là gì

Tổng giám đốc (COO) là vị trí hỗ trợ CEO trong việc tổ chức và sắp xếp bộ máy của doanh nghiệp. Hầu hết, tổng giám đốc thực hiện các nhiệm vụ dưới sự ủy quyền từ CEO và điều này đã làm cho giám đốc có nhiều thời gian để nghiên cứu những vấn đề phát triển chiến lược của công ty.

Nhân viên trong tiếng Anh là gì

Staff (danh từ): nhân viên (hoặc một nhóm người) của một tổ chức nào đó, trợ lý, người hỗ trợ -> Thường chỉ các vị trí cấp thấp trong doanh nghiệp, tổ chức. Từ “staff” còn có thể gắn với tên phòng ban/ bộ phận để chỉ nhân viên của phòng ban/ bộ phận đó. Employee (danh từ): người lao động.

CEO và tổng giám đốc ai to hơn

Tổng giám đốc (COO) là vị trí hỗ trợ CEO trong việc tổ chức và sắp xếp bộ máy của doanh nghiệp. Hầu hết, tổng giám đốc thực hiện các nhiệm vụ dưới sự ủy quyền từ CEO và điều này đã làm cho giám đốc có nhiều thời gian để nghiên cứu những vấn đề phát triển chiến lược của công ty.

Trưởng phòng tài chính tiếng Anh là gì

Finance manager – Trưởng phòng Tài chính. Marketing manager – Trưởng phòng Marketing. Supervisor – Giám sát viên.

Công việc của trưởng phòng nhân sự là gì

Trưởng phòng nhân sự hay còn gọi là HR Manager, đảm nhận việc quán xuyến các công việc liên quan đến đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo), chính sách, quyền lợi của từng cá thể trong công ty. Bên cạnh đó, họ cũng góp phần gắn kết các cá thể trong công ty xích lại gần nhau, cùng nhau đạt mục tiêu chung.

Department có nghĩa tiếng Việt là gì

Cục; sở; ty; ban; khoa. Gian hàng, khu bày hàng (trong cửa hiệu).

Công việc của giám đốc kinh doanh là gì

Giám đốc kinh doanh là người đứng đầu bộ phận kinh doanh của một công ty hoặc tổ chức. Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo và định hướng các hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty.

CFO cần học những gì

Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành liên quan tới Tài chính, Kế toán – Kiểm toán, Ngân hàng và các ngành liên quan khác. Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí Giám đốc Tài chính hoặc vị trí quản lý có cấp độ tương tự. Nắm vững chuyên môn tài chính và quản lý tài chính.

Giám đốc nhân sự có quyền gì

Quyền hạn của giám đốc nhân sự:

– Có quyền điều hành, quản lý các phòng ban trong bộ phận nhân sự của công ty, quản lý đội nhóm có liên quan đến bộ phận nhân sự đó. – Sắp xếp, phân tích các số liệu liên quan đến nhân sự. – Đánh giá năng lực của nhân sự, tỷ lệ phục vụ của nhân sự đối với hoạt động của công ty.

Giám đốc hành chính làm những công việc gì

Giám đốc Hành chính – Nhân sự là người phụ trách chính mảng hành chính của công ty. Nhiệm vụ của bạn là phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Bên cạnh đó, bạn cũng quản lý nguồn cung cấp, xác định và đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Có bao nhiêu phòng ban trọng công ty

Các phòng ban trong công ty có chức năng như thế nàoBan quản lýBan giám đốc.Ban sản xuất.Phòng nhân sựPhòng tài chính kế toán.Phòng marketing.Phòng hành chính.

Giám đốc có nhiệm vụ gì

Giám đốc là cá nhân có quyền kiểm soát hoạt động chiến lược và thức thi của công ty. Họ sẽ dựa vào dữ liệu và đầu vào đáng kể từ các lãnh đạo cấp cao cũng như chỉ đạo và cái nhìn sâu sắc từ Hội đồng quản trị để đưa ra các quyết định quan trọng và cấp thiết.

Giám đốc và giám đốc điều hành khác nhau như thế nào

Dễ dàng nhận thấy, điểm khác biệt chính là Giám đốc điều hành (CEO) chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bao gồm chức năng hành chính và tài chính. Trong khi đó, giám đốc chỉ chịu trách nhiệm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nhân viên có nghĩa là gì

Nhân viên hay cả một đội ngũ nhân viên là những người làm thuê cho một tổ chức, đơn vị hay một cơ quan, đoàn thể nào đó nhưng thiên về lao động trí óc hơn. Họ có thể là: Nhân viên kinh doanh trong các công ty quảng cáo, tiếp thị, công nghệ thông tin và thời trang. Công chức, viên chức làm việc ở các cơ quan nhà nước.

Thu ngân trong tiếng Anh là gì

Cashier được hiểu là nhân viên Thu ngân, làm việc tại các Outlet như Nhà hàng, quầy Bar, Quán cafe… Cashier – Thu ngân có nhiệm vụ nhận order từ nhân viên Phục vụ, tổng hợp các dịch vụ, sản phẩm mà khách sử dụng, in hóa đơn và thanh toán dịch vụ cho khách.

Nhân viên CEO là gì

CEO hay còn gọi là Chief Executive Officer, họ còn được biết đến với một số cái tên khác như: General Manager, General Director, Managing Director, Director,… CEO là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành cao nhất, đại diện pháp luật cho công ty, dưới CEO là những giám đốc chức năng và bộ phận nhân sự.