Quần jean regular là gì?

Regular jeans là gì

Quần Regular là 1 trong những mẫu quần jean denim mặc vừa vặn từ hông đến đùi. Có nghĩa là sẽ ôm nhẹ phần bên trên. Từ đùi trở xuống được mở rộng hơn 1 chút. Kiểu này phù hợp với những người không quá gầy và cũng không quá béo.
Bản lưu

Phom áo Regular là gì

Regular và Regular Fit có giống nhau không Form Regular là một kiểu quần áo dáng cổ điển với dáng suông, không ôm vào body và được may rộng rãi nên vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa giúp người mặc dễ dàng che đi những khuyết điểm.
Bản lưu

Regular size là gì

Regular là một trong những kiểu dáng phổ biến đầu tiên được sử dụng trong may mặc và sản xuất. Regular được biết đến là kiểu dáng cổ điển đem đến một sự thoải mái tuyệt đối nhờ vào vóc dáng, kiểu may và độ buông của áo. Kiểu dáng này được sản xuất với phần vai áo rộng để giữ cho sự thoải mái khi vận động.
Bản lưu

Quần Regular fit và Slim Fit là gì

Sự khác nhau giữa regular fit và slim fit

Khác biệt đầu tiên chính là regular fit hướng đến sự thoải mái cân đối còn slim fit lại thiên về kiểu dáng bó sát và có phần gợi cảm. Khi mặc kiểu dáng regular fit giúp bạn thoải mái còn slim fit thì có thể gây khó chịu và bức bối nếu mặc trong thời gian lâu.
Bản lưu

Chất liệu vải denim là gì

Vải denim là gì Denim là loại vải thô với thành phần 100% vải cotton, được dệt đan chéo. Hình thức dệt denim phổ biến là dệt thoi kết hợp với nhiều sợi trắng và sợi chàm, trong đó sợi trắng chạy ngang còn sợi chàm chạy dọc.

Kiểu dáng Relax là gì

Được liệt kê vào danh sách bất hủ, quần Jeans với form dáng suông, rộng, thoải mái mà nay gọi là Relaxed Fit luôn được lòng các các Jeans Lover. Những chiếc Jeans Relaxed Fit được quy định là form quần có dáng thả lỏng từ thắt lưng, không ôm gọn ở ống quần hay đũng quần, tạo sự thoải mái tối đa.

Loose Fit là gì

Loose Fit

Loose Fit là form áo thường dùng trong thời trang thể thao. Mục tiêu của Loose Fit là mâng đến sự thoải mái cho từng cử động của người tập luyện. Cho nên nó có đặc điểm may rộng ở phần ngực đến dưới cánh tay và phần eo của áo. Những vị trí còn lại khá ôm sát vừa vặn để tổng thể không bị luộm thuộm.

Kiểu dáng Regular fit là gì

Regular Fit được cách tân từ dáng Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít. Điểm nhấn của dòng áo Regular Fit là ôm dáng và thoải mái, nếu bạn thể hình cân đối , thì đây chính là một mẫu áo làm ra cho bạn.

Quần jean straight là gì

Quần jean nam form straight là dáng quần jean được thiết kế không quá ôm sát chân và ống quần kiểu suông thẳng đứng. Kiểu quần jean ống suông này luôn được đánh giá cao và được phái mạnh yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt bởi sự thoải mái và tiện dụng mà nó mang lại.

Nghĩa của từ denim là gì

Denim là loại chất liệu may từ vải cotton cứng với các sợi đan chéo, trong đó một sợi ngang nằm dưới hai hoặc một số nhiều hơn sợi dọc. Vải Denim nổi trên mặt chiếc quần jeans Chi tiết mặt vải được dệt từ một sợi chỉ trắng và một sợi chỉ màu. Denim được biết đến như là loại vải để may quần jeans.

Denim on denim là gì

Trong thời trang, denim on denim là khái niệm chỉ cách phối áo và quần bằng cùng chất liệu này. Kiểu phối đồ denim on denim có nguồn gốc từ những trang phục lao động (workwear) của thợ mỏ, công nhân đường sắt, và cao bồi trong thế kỷ 19.

Dáng quần straight là gì

Quần kaki dáng straight (hay còn gọi là quần ống suông) được xem là kiểu quần cơ bản nhất của “gia đình” kaki. Dáng quần Straight có độ rộng trung bình và xấp xỉ nhau ở phần mông, đùi, ống quần tạo thành đường thẳng đứng suông từ trên xuống dưới.

Quần jean Carrot là gì

Quần jean trơn carrot fit được thiết kế với form quần gần giống hình dạng củ cà rốt vì chúng ôm dần từ phía đầu gối trở xuống, phần hông và đùi cao, rộng hơn. Đây được coi là một form quần hiện đại, dễ dàng mix với mọi trang phục để tạo ra nhiều outfit từ đi học, đi chơi, đi làm và không lo bị lỗi mốt theo thời gian.

Form Slim Fit là gì

Form Slim Fit có nghĩa là sự thon gọn, còn được biết đến với tên gọi khác là kiểu quần áo ôm body. Khái niệm này trong lĩnh vực thời trang để chỉ những bộ quần áo với thiết kế thon gọn, mô tả những dáng áo hay quần ôm gọn vào cơ thể người mặc, vừa vặn không quá bó sát vào phần cơ thể.

Relaxed Fit là gì

Relax fit là chiếc áo có độ rộng vai lớn hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi chuyển động. Áo relax fit phù hợp với các bạn có vóc dáng hình tam giác, hình chữ nhật. Oversize – cái tên nói lên tất cả, là form áo rộng giúp che đi phần vai. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn cá tính.

Flare jeans là gì

Quần ống loe (Flared jeans)

Gắn liền với phong cách thời trang hippie những năm 70s, quần jeans ống loe đã có sự trở lại đầy ngoạn mục trong những mùa mốt gần đây. Với đặc điểm ôm lấy phần đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân, quần jeans ống loe mang đến cho người mặc nét cổ điển pha lẫn hiện đạị và vô cùng cá tính.

Denim thơ là gì

VẢI DENIM LÀ GÌ Là loại vải thô, được đan dệt chéo bằng 100% cotton, sau đó kết hợp thêm các sợi Trắng đang ngang và sợi Chàm đan dọc – theo hình thức dệt hình thoi. Với những vải Denim chất lượng cao thì còn được pha thêm sợi polyester hoặc lycra để chống co rút.

Form carrot là gì

Form Carrot là form quần có phần hông và đùi rộng, cao hơn so với quần slim fit và ống từ đầu gối sẽ ôm dần cho đến gấu quần. Chúng có hình dạng hao hao giống một củ cà rốt. Nhờ vậy, carrot fit đem đến cho bạn vẻ ngoài cool ngầu và thu hút mọi ánh nhìn từ các cô gái.

Form quần Trendy là gì

4. Trendy. Quần Trendy gần như ôm sát chân, không quá dài, thường trên mắt cá chân. Quần trendy khá kén chủ vì ôm sát nên dễ để lộ khuyết điểm đôi chân hoặc tạo cảm giác khó chịu, bí bách nếu không quen mặc quần ôm.

Quần skinny jeans nữ là gì

1. Quần skinny jeans. Skinny jeans bó sát và ôm khít cơ thể đến mức chúng được xem như là lớp da thứ 2 của cơ thể bạn khi bó chặt lấy phần eo, hông, đùi, bắp chân và ôm lấy cổ chân. Điều tinh tế của chiếc quần skinny jeans là giúp đôi chân của người mặc dài hơn hẳn so với quần slim fit.

Có bao nhiêu loại quần

Các loại quần nữ khácQuần giữ nhiệt.Quần tập.Quần ống rộng.Quần len.Quần Baggys.Quần dài.Quần nỉQuần Âu.

Dáng quần Flare là gì

Quần form flare hay còn được gọi với những cái tên khác như quần ống loe, quần ống chuông. Quần form flare có phần phía trên ôm vào cơ thể và phần ống bắt đầu rộng ra từ đầu gối xuống lai quần.

Denim Blue là màu gì

Xanh Denim dường như là sắc màu thích hợp nhất để thể hiện cuộc sống dưới một góc nhìn mới bởi tông màu này dịch chuyển một cách nhẹ nhàng từ màu xanh chàm đậm sang một sắc thái nhẹ nhàng hơn & có kết hợp của cả xanh & xám, còn được biết đến với một tên gọi khác là Xám Khói (Smoke Grey 90BG 30/073) trong các bảng màu …

Body Slim Fit là gì

slimfit là thuật ngữ thời trang ám chỉ những bộ đồ (quần hoặc áo) có thiết kế ôm nhẹ nhàng, vào cơ thể. Ý nói đến kiểu ôm gọn gàng thoải mái, không chật chội như kiểu ôm body hay skinny.

Quần jean nam slim fit là gì

Quần slim fit là những kiểu quần có đường may ôm theo hình dáng của cơ thể, đặc biệt là từ phần mông xuống mắt cá chân. Phần ống dọc theo chiều dài chân sẽ thoáng và rộng ở bắp đùi, nhỏ dần xuống cổ chân.