Rectors là gì?

Vice Rector là gì

Về tên gọi các chức danh lãnh đạo, Giám đốc là President, Phó Giám đốc là Vice-President, Hiệu trưởng là Rector, Phó hiệu trưởng là Vice-Rector, Trưởng Ban, Giám đốc trung tâm là Director, PhóTrưởng Ban là Vice-Diretor, Trưởng Khoa là Dean, Phó Trưởng Khoa là Deputy-Dean,…
Bản lưuTương tự

Vice Chancellor and President nghĩa là gì

Cụm từ "Vice-Chancellor and President" có nghĩa là Phó hiệu trưởng và Chủ tịch.

Executive Vice President dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

Director of University là gì

Hiệu trưởng (giáo dục)

First Vice President là gì

Phó chủ tịch điều hành thứ nhất (1EVP or FEVP) Phó chủ tịch điều hành (EVP) Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Vice President of Sales là gì

VP Sales có thể thương lượng các điều khoản giao hàng với khách hàng của The Fresh Connection. Các cuộc đàm phán có thể liên quan đến đơn vị đặt hàng (Unit); Mức dịch vụ (Service Level); Thời hạn sử dụng của hàng hóa (Shelf life); Điều khoản thanh toán và nhiều yếu tố khác.

Director viết tắt của từ gì

Trong tiếng Anh, CEO là viết tắt của từ Chief Executive Officer, DIR. là viết tắt của từ Director.

PP Director là gì

Chairman “to” hơn President (tuy cùng dịch là “chủ tịch”). President Executive Director là chủ tịch công ty, Senior Managing Executive Officer là giám đốc điều hành cấp cao (có 3 vị cùng chức này), rồi đến 9 giám đốc điều hành (Managing Executive Officer); ngay sau đó là 8 giám đốc (Executive Officer).

Assistant vice president là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

Vice president of Sales là gì

VP Sales có thể thương lượng các điều khoản giao hàng với khách hàng của The Fresh Connection. Các cuộc đàm phán có thể liên quan đến đơn vị đặt hàng (Unit); Mức dịch vụ (Service Level); Thời hạn sử dụng của hàng hóa (Shelf life); Điều khoản thanh toán và nhiều yếu tố khác.

Âm là viết tắt của chức vụ gì

Mô tả công việc. Account Manager (Giám đốc bộ phận Account) là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc account bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.

Is Director là gì

Director trong tiếng Việt được hiểu là Giám đốc, là một chức danh quan trọng trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Vai trò của Giám đốc là định hướng, giám sát và điều hành phòng ban hoặc bộ phận của doanh nghiệp để đảm bảo các hoạt động đạt được mục tiêu kinh doanh.

CEO và Managing Director khác nhau như thế nào

Chịu trách nhiệm trước cổ đông về các quyết định kinh doanh và phát triển của công ty. Managing Director nhận lệnh và báo cáo với CEO. CEO báo cáo với Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vai trò của CEO và Managing Director có thể bị đảo ngược hoặc được tổ chức cấu trúc khác nhau.

PP là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh

Past Participle hay còn gọi là quá khứ phân từ có dạng V-ed, động từ thường nằm ở cột 3 trong bảng liệt kê trong bảng động từ bất quy tắc. Vì phân từ là dạng thức của động từ, để sửu dụng chúng một cách đúng thì bạn cần nhận biết có 2 loại động từ là quy tắc và bất quy tắc.

Executive vice president dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

SVP VP là gì

Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Chief Operating Officer là gì

COO là viết tắt của Chief Operations Officer, tiếng Việt có nghĩa là Giám đốc phụ trách điều hành hay Giám đốc vận hành. COO là vị trí chịu trách nhiệm về các hoạt động của công ty và phải thường xuyên báo cáo với Tổng Giám đốc điều hành (CEO) – Giám đốc điều hành cấp cao nhất.

SM trọng quản lý là gì

SM là vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực, tiếng Anh được gọi là Sales Manager. Những người đang làm việc tại vị trí này sẽ đảm nhận quản lý một đội ngũ bên dưới của mình theo từng khu vực mà mình được phân công phụ trách.

PM trọng tin nhắn là gì

PM được hiểu là Private Message hoặc Personal Message, có nghĩa là tin nhắn riêng, tin nhắn cá nhân. Như vậy nếu ai đó nói muốn PM với bạn, tức là họ muốn nhắn tin riêng với bạn, cuộc trò chuyện này hoàn toàn riêng tư và chỉ có 2 người biết.

Giải Best National Director là gì

Chủ tịch Nawat công bố vương miện dành cho "Best National Director". Theo đó, sẽ có một giám đốc quốc gia chiến thắng giải thưởng "Best National Director". Người này sẽ được trao vương miện bằng vàng, trông đẹp không kém những vương miện dành cho thí sinh có giải.

V PII trong tiếng Anh là gì

VpII là cột thứ 3 trong bảng động từ bất quy tắc trong tiếng Anh. – Diễn tả hành động đã hoàn thành cho tới thời điểm hiện tại mà không đề cập tới nó xảy ra khi nào. – Diễn tả hành động bắt đầu ở quá khứ và tiếp tục ở hiện tại.

V1 V2 V3 trong tiếng Anh là gì

V1: Động từ nguyên thể (Verb infinitive), đứng ở cột đầu tiên. V2: Động từ chia ở dạng quá khứ (Past), đứng ở cột thứ hai. V3: Động từ chia ở dạng quá khứ phân từ (Past Participle), đứng ở cột thứ 3.

Assistant Vice President là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

Giám đốc và Giám đốc điều hành khác nhau như thế nào

Dễ dàng nhận thấy, điểm khác biệt chính là Giám đốc điều hành (CEO) chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bao gồm chức năng hành chính và tài chính. Trong khi đó, giám đốc chỉ chịu trách nhiệm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

CTO là viết tắt của từ gì

Giám đốc công nghệ (tiếng Anh là chief technology officer hay viết tắt CTO) là vị trí quản lý cao cấp trong một công ty hay tổ chức với công việc điều hành tập trung vào các vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ.