Reside danh từ là gì?

Resident là gì

cư dân, có nhà ở đâu đó, cư trú…

Cư trú tại tiếng Anh là gì

reside, resident, to live là các bản dịch hàng đầu của "cư trú" thành Tiếng Anh.

Residence là gì

Residence là sự cư trú, trú ngụ, quá trình lưu trú, nơi cư ngụ, thời gian cư trú. Resident nghĩa là người cư trú, cư dân. Trong dịch vụ lưu trú, residence nghĩa là nơi lưu trú, hay nói chính xác hơn là khách sạn, motel; còn resident là khách lưu trú.

Residential là gì

(Thuộc) Nhà ở, (thuộc) nhà riêng. Có liên quan tới nơi cư trú.

Registered place of Permanent Residence là gì

Địa chỉ thường trú tiếng Anh là Permanent address. Is a place of permanent residence means a place where the citizen has a stable, long-term residence and has been registered for permanent residence.

Permanent residence address là gì

– Địa chỉ thường xuyên sinh sống – có nghĩa tiếng Anh là: Address frequently live; – Nơi cư trú thường xuyên – có nghĩa tiếng Anh là: Place of permanent residenc; – Địa chỉ sinh hoạt cố định – có nghĩa tiếng Anh là: Fixed living address.

Country of residence nghĩa là gì

Country of Residence: Nước bạn đang sống, định cư.

Căn hộ Residence là gì

Residence được hiểu với nghĩa tương đối rộng. Residence là sự cư trú, trú ngụ, quá trình lưu trú, nơi cư ngụ, thời gian cư trú. Resident nghĩa là người cư trú, cư dân. Trong dịch vụ lưu trú, residence nghĩa là nơi lưu trú, hay nói chính xác hơn là khách sạn, motel; còn resident là khách lưu trú.

A commercial là gì

(Thuộc) Buôn bán; (thuộc) thương mại; (thuộc) thương nghiệp.

Residential House là gì

nhà ở, thuộc dân cư, thuộc nơi cư trú…

Hộ khẩu thường trú là như thế nào

Hộ khẩu thường trú là sổ do cơ quan công an cấp nhằm ghi nhận thông tin đăng ký thường trú, trong đó có ghi đầy đủ thông tin cơ bản của mỗi cá nhân trong hộ gia đình như thông tin về họ và tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

Việc xác định nơi cư trú có ý nghĩa như thế nào

Ý nghĩa của việc xác định nơi cư trú của cá nhân

– Là nơi thực hiện các quyền và nghĩa vụ dân sự; nơi phát sinh và tiếp nhận hàng loạt các sự kiện pháp lý; ví dụ là nơi mở thừa kế khi công dân chết; nơi xác định cá nhân đã chết, hoặc mất tích; nơi Tòa án có quyền giải quyết các giấy tờ mà cá nhân là bị đơn…

PR của Canada là gì

PR Canada được viết tắt từ Permanent Resident Card) – hay còn được gọi là thẻ xanh – có nghĩa là thẻ thường trú nhân Canada. Đây là loại thẻ cho phép những người sở hữu khi đáp ứng đủ các điều kiện của Chính phủ đưa ra thì cư trú một cách hợp pháp tại Canada.

Confirmation of permanent residence là gì

Sau khi hồ sơ được xét duyệt, Bộ Di trú sẽ cấp Thư xác nhận Thường trú nhân – Confirmation Of Permanent Resident, hay còn gọi là giấy COPR. Người nhập cư sở hữu giấy COPR có thể nộp đơn xin Thẻ thường trú nhân Canada bất kỳ lúc nào sau khi đến Canada. Thẻ này xác nhận tình trạng thường trú nhân của họ ở Canada.

Phòng Residence là gì

Residence cũng là một loại hình cơ sở lưu trú, có quy mô lớn, được chú trọng đầu tư xây dựng về mặt thiết kế, kiến trúc – thường phục vụ nhu cầu lưu trú của khách ở dài hạn. Mỗi một phòng Residence thường có nhiều phòng chức năng: phòng khách, phòng ngủ, bếp,…

Residence Manager là gì

Quản lý vận hành là vị trí công việc chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ công việc và nhân viên quản gia trong căn hộ và làm việc dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc Vận Hành. Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận tốt cho căn hộ

Commercial marketing là gì

Commercial marketing (Tiếp thị thương mại)

Đây là quá trình sáng tạo, đăng tải và truyền bá các nội dung marketing nhằm điều hướng và ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ bằng cách truyền đạt giá trị và lợi ích.

Bộ phận CM là bộ phận gì

Commercial manager hay Chief Commercial Officer, được dịch ra tiếng Việt là “Giám đốc thương mại”. Họ là người có nhiệm vụ đảm nhiệm tăng trưởng doanh số công ty và quản lý các công việc tiếp thị tại doanh nghiệp. Vị trí này sẽ đảm nhiệm và quản lý 2 bộ phận là marketing và bộ phận kinh doanh.

Địa chỉ thường trú là như thế nào

Địa chỉ thường trú là địa chỉ đăng ký trụ sở chính, đối với tổ chức; địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc địa chỉ nơi làm việc hoặc địa chỉ khác của cá nhân mà người đó đăng ký với doanh nghiệp để làm địa chỉ liên lạc.

Sổ hộ khẩu bò từ khi nào

Từ ngày 1/1/2023 sẽ chính thức bỏ sổ hộ khẩu giấy theo quy định tại Luật Cư trú năm 2020. Vậy người dân cần lưu ý và chuẩn bị các giấy tờ thay thế như nào để quá trình thực hiện các thủ tục hành chính có sử dụng sổ hộ khẩu được thuận lợi và nhanh chóng.

Thẻ xanh của Mỹ là gì

Thẻ xanh hay thẻ thường trú nhân là thị thực nhập cư Mỹ cho phép người sở hữu được sinh sống và làm việc không hạn chế trong lãnh thổ quốc gia này. Khi có thẻ xanh Mỹ, chủ sở hữu sẽ tự do sinh sống tại các bang ở Mỹ. Họ hưởng quyền làm việc, kinh doanh, giáo dục, y tế và an sinh xã hội như người bản xứ.

Hộ chiếu Canada có thể đi được bao nhiêu nước

Công dân Canada được miễn thị thực khi đến 185 quốc gia và vùng lãnh thổ. Họ chỉ cần có một số giấy tờ hợp lệ như hộ chiếu; chứng minh mục đích nhập cảnh, khả năng công việc cũng như minh bạch về tài chính thì sẽ được hợp pháp hoá lưu trú lên đến 6 tháng.

Visa du lịch Canada bao lâu có kết quả

Sau khi hoàn tất lăn tay, bạn chờ 4-6 tuần sẽ nhận được email thông báo về kết quả visa. Xin Visa Canada có cần phỏng vấn không Thông thường, khi xin visa du lịch Canada không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, Đại sứ quán Canada có thể yêu cầu phỏng vấn một số trường hợp khi có bất cứ điểm nào chưa rõ trong hồ sơ.

AOR Canada là gì

Ví dụ: khi bạn nhận được Acknowledgement of Receipt (AOR, tạm dịch: Giấy báo xác nhận) có nghĩa là hồ sơ của bạn đã được đánh giá điểm sơ bộ. Access to Information and Personal Information Request có thể giúp bạn kiểm tra xem IRCC đã thực hiện đánh giá chính xác đơn đăng ký của bạn hay chưa.

The Residence là gì

Residence là sự cư trú, trú ngụ, quá trình lưu trú, nơi cư ngụ, thời gian cư trú. Resident nghĩa là người cư trú, cư dân. Trong dịch vụ lưu trú, residence nghĩa là nơi lưu trú, hay nói chính xác hơn là khách sạn, motel; còn resident là khách lưu trú.