Sau Shall we là gì?

Sau shall gì

Cấu trúc và cách dùng Shall trong câu

Vì vậy, ta có cấu trúc chính của “shall” trong câu như sau: Shall + I/we + Động từ + Tân ngữ + “” Ví dụ: Shall we go to the cinema tonight
Bản lưu

Shall bằng với gì

“Shall” được dùng với cả chủ ngữ ngôi thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Trước đây, “shall” được dùng để thay thế cho “will” khi câu có chủ ngữ là “I”, “we”.
Bản lưu

Shall dùng để làm gì

Dùng shall khi yêu cầu hướng dẫn, đưa ra quyết định

Câu hỏi với Shall I/we thường được dùng trong cả tiếng Anh Anh và Anh Mỹ khi yêu cầu sự hướng dẫn hoặc đề nghị được làm gì, đưa ra gợi ý. Will không được dùng trong trường hợp này. Ví dụ: Shall I open the window (Tớ mở cửa sổ nhé)
Bản lưu

Shall I là cầu gì

Ta sẽ dùng cấu trúc Shall I + động từ nguyên thể để đưa ra lời đề nghị làm 1 việc gì đó cho ai. Ví dụ: – Shall I open it for you (Để mình mở nó cho bạn được không)

Shall sử dụng khi nào

Theo quy tắc truyền thống thì "shall" được dùng với các đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất "I" và "we" để thành lập thì tương lai, trong khi "will" được dùng với các đại từ ngôi thứ hai và ba "you, he, she, it, they". VD: I shall be late. They will not have enough food.

Có Will là thì gì

Trong tiếng Anh, “Will” có nghĩa là “sẽ” và được sử dụng trong các thì tương lai. Will được viết tắt là 'll khi đứng sau chủ ngữ.

Sau What About là gì

Theo sau What about phổ biến nhất là danh từ hoặc cụm danh từ. Công thức mẫu của What about theo như cấu trúc này cụ thể là: What about + danh từ/cụm danh từ + … Các bạn có thể đưa ra lời đề nghị, hoặc đề xuất hoặc hỏi ai đó muốn làm gì hay là không.

Khi nào sử dụng will và shall

Theo quy tắc truyền thống thì "shall" được dùng với các đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất "I" và "we" để thành lập thì tương lai, trong khi "will" được dùng với các đại từ ngôi thứ hai và ba "you, he, she, it, they".

Theo sau want là gì

Chúng ta sử dụng cấu trúc want với động từ thêm –ing (V-ing) thể hiện một việc gì đó rất cần thiết, nên được hoàn thành. Ví dụ: – Your nails wants painting (Móng tay của bạn cần được sơn lại). – This mess wants cleaning (Đống lộn xộn này nên được dọn dẹp).

Sau Let là gì

“Let” có nghĩa là cho phép. Chúng ta sử dụng cấu trúc let để nói về việc cho phép ai hoặc được phép làm gì đó. Trong đó cấu trúc trên, “let” có thể là động từ chính và được chia theo ngôi của chủ ngữ. Theo sau “Let” là một tân ngữ (Object) và một động từ thể nguyên thể không “to” (Verb-infinitive).

How about going là gì

Cấu trúc “How about” thường xuất hiện trong những tình huống giao tiếp tiếng Anh hằng ngày khi ai đó muốn đề xuất ý kiến, ý tưởng của họ với một người khác. Chẳng hạn, “How about going swimming” – “Vậy còn đi bơi thì sao”, “How about not going to school today” – “Hay là hôm nay không đi học”,…

Will phủ định là gì

Chú ý: Phủ định của will là won't. Ví dụ: I won't come your house tomorrow.

Theo sau used to là gì

– Cấu trúc: Used to + V diễn tả một thói quen, một hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ mà bây giờ không còn nữa. – Ví dụ: + We used to live there when I was a child. (Chúng tôi đã từng sống ở đó khi tôi còn là một đứa trẻ.)

Sau good at là gì

Hay động từ đi sau Good at được chia thì ở dạng V-ing hay To-V,.. Đối với những người đã có những hiểu biết về tiếng Anh thì đều biết good có nghĩa là tốt, giỏi. Vậy good at, good in liệu có còn mang nghĩa là tốt là giỏi nữa hay không Để có thể trả lời cho những câu hỏi hóc búa đó.

Let’s có nghĩa là gì

Let's là viết tắt của Let us được dùng trong câu đề nghị, xin phép. Ví dụ: Let's go to the beach. Đi biển đi!

Let’s cộng với gì

Let + sb + V-inf

Theo cấu trúc trên, “let” là một động từ thường, theo sau là một tân ngữ (him, her, them, us…) và một động từ nguyên thể, vì vậy “let” sẽ được chia theo chủ ngữ như quy tắc ngữ pháp bình thường, hay nói cách khác “lets” được dùng khi chủ ngữ là ngôi ba số ít.

How it’s going nghĩa là gì

How's it going (Dạo này ra sao rồi) *Câu hỏi này lại là một kiểu hỏi khác của “How are you” vì vậy chúng ta cũng sẽ sử dụng những câu trả lời như ở trên.

Sau Let’s là gì

Let us + do something

Với ý nghĩa đề nghị hoặc rủ rê trong ngữ cảnh informal, chúng ta thường sử dụng dạng viết tắt là Let's. Ví dụ: Let's go out to lunch (Hãy ra ngoài ăn trưa) None of us has much money so let's combine what we have (không ai trong chúng ta có nhiều tiền, vì vậy hãy gom hết tiền lại nhé)

Will là thì gì

Trong tiếng Anh, “Will” có nghĩa là “sẽ” và được sử dụng trong các thì tương lai. Will được viết tắt là 'll khi đứng sau chủ ngữ. Dạng phủ định của Will là Will not hoặc được viết tắt là Won't.

In order to có nghĩa là gì

Cả “in order to” và “so as to” đều mang nghĩa “để, để mà” nhằm thể hiện mục đích của hành động được đề cập ngay trước đó. Click to start recording! Ví dụ: – She learns hard in order to win the scholarship.

Cấu trúc có thể làm gì trong tiếng Anh

1/ Cấu trúc: S + V + (not) enough + noun + (for sb) to do st = (không) đủ cái gì để (cho ai) làm gì. (He doesn't have enough qualification to work here). 2 / Cấu trúc: S + V + (not) adj/adv + enough + (for sb) to do st = cái gì đó (không) đủ để (cho ai) làm gì.

Sau Very Good là giới từ gì

Trong Tiếng Anh, “good” đi với 3 giới từ “in”, “at”, “with” để tạo nên những cụm tính từ “good in”, “good at” và “good with”.

Decided gì

Decide + to V-inf. Cấu trúc decide đầu tiên thường gặp đó là ai quyết định làm gì hay lựa chọn gì. Ví dụ: Tom has decided to move to a new apartment.

What’s up có nghĩa là gì

"What's up" là cách nói khác của "Hi, how are you", thường áp dụng với bạn bè thân thiết trong bối cảnh không trịnh trọng.

What’s Going On có nghĩa là gì

What's going on: Chuyện gì đang xảy ra vậy