Series điện thoại Iphone là gì?

Số sê-ri máy iPhone để làm gì

Số serial là một mã định danh quan trọng cùng với số IMEI trên iPhone, iPad. Mã số này thường được dùng để tra cứu thông tin sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng, hay thời hạn kích hoạt bảo hành.
Bản lưu

Seid của iPhone là gì

SEID trên iPhone được dùng để nhận dạng con chip điện thoại, nó còn liên quan đến bảo mật và NFC (chuẩn kết nối không dây giữa 2 thiết bị khác nhau trong một khoảng cách ngắn). Ngoài ra, SEID cũng đóng vai trò trong hệ thống thanh toán của Apple Pay trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Bản lưu

Số sê-ri iPhone ở đâu

– Bước 1: Vào icon Cài đặt (Setting) -> chọn “Cài đặt chung” (General). – Bước 2: Chọn mục “Giới thiệu” (About). – Bước 3: Kéo màn hình và tìm đến mục số serial (serial number). Tại đây sẽ có 1 dãy chữ và số hiển thị và đó chính là serial iPhone.

iPhone mà N là gì

iPhone mã N là các sản phẩm iPhone đã được đổi trả và tân trang, nhưng so với các sản phẩm iPhone mới 100% thì chắc chắn sẽ có một phần chênh lệch. Bản chất những sản phẩm này đã trải qua sử dụng, dù trong thời gian ngắn và chất lượng bên ngoài cũng không có nhiều thay đổi, thậm chí còn mới nguyên.

The date of purchase là gì

Mục Estimated Purchase Date chính là ngày kích hoạt của iPhone (ngày được bán ra). Bạn cũng có thể áp dụng cách này để kiểm tra ngày kích hoạt đối với các dòng iPhone mới nhất như iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max.

Kiểm tra iPhone bán gì

Bước 1: Vào mục Cài Đặt (Settings) trên điện thoại iPhone. Bước 2: Vào mục Cài Đặt Chung (General). Bước 3: Tiếp tục bấm vào mục Giới Thiệu (About). Bước 4: Xem thông tin mã iPhone các nước ở mục Kiểu Máy (Model).

Điện thoại iPhone được sản xuất ở đâu

Tất cả iPhone, iPad thương hiệu Apple – trụ sở chính tại Canifonia của Mỹ, nhưng đều được sản xuất tại nhà máy Foxconn – Trung Quốc. Sau đó được phân phối ra những quốc gia khác nhau trên thế giới, nên chất lượng của chúng hoàn toàn giống nhau.

Làm sao để biết điện thoại iPhone bao nhiêu GB

Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone > Chọn Cài đặt chung > Chọn phần Dung lượng iPhone. Bước 2: Tại đây bạn kiểm tra tình trạng dung lượng hiển thị phía trên đầu màn hình để biết thiết bị có tổng dung lượng bộ nhớ bao nhiêu GB và đã sử dụng hết bao nhiêu bộ nhớ.

Mua điện thoại iPhone mới cần kiểm tra những gì

Cần Phải Kiểm Tra Những Gì Khi Mua iPhone MớiHãy kiểm tra kỹ phần hộp máy.Hãy kiểm tra phụ kiện.Kiểm tra IMEI, Serial Number khi mua iPhone mới.Hãy thử cảm biến tiệm cận.Khi mua iPhone mới, hãy check điểm chết.Hãy kiểm tra phần cảm ứng.Thử camera khi mua iPhone mới.Hãy check chức năng ghi âm.

Điện thoại iPhone LL A là gì

iPhone có mã LL/A là sản phẩm được phân phối tại thị trường Mỹ, thường được gọi là hàng xách tay hoặc đóng hành lý ký gửi từ Mỹ về Việt Nam khi mua sản phẩm có mã này. Ưu điểm của iPhone LL/A chính là người mua sẽ không bị mất phí VAT như thông thường, mặc dù chất lượng của sản phẩm là như nhau.

Thời hạn bảo hành của iPhone là bảo lâu

Vậy, iPhone bảo hành bao lâu Với các sản phẩm iPhone chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của Apple trong vòng một năm, cho cả thiết bị và các phụ kiện. Một năm bảo hành sẽ được tính kể từ ngày iPhone được kích hoạt.

Hiển thị bảo hành giới hạn trong IP có ý nghĩa gì

Bảo hành giới hạn hoặc bảo hành giới hạn một năm của Apple là chính sách bảo hành Apple đưa ra cho người dùng để hỗ trợ người dùng sửa chữa các hư hỏng theo chính sách trong thời gian một năm kể từ ngày mua sản phẩm hoặc gia hạn bảo hành.

X A là mày ở đâu

iPhone là sản phẩm được sản xuất bởi Apple và được quy định phân chia mã theo quốc gia, khu vực phân phối nhất định. Theo đó, iPhone mã X/A là sản phẩm iPhone được Apple phân phối tại thị trường Úc và New Zealand. So với một số mã iPhone hàng xách tay khác như iPhone mã LL/A, J/A, ZA/A, KH/A…

Cách kiểm tra điện thoại còn bao nhiêu dung lượng

Kiểm tra cấu hình với điện thoại Android. Cách 1: Trên điện thoại Android (Ở đây là Samsung), bạn truy cập vào "Cài đặt" > "Chăm sóc thiết bị" > "Lưu trữ hoặc Bộ nhớ". Lúc này bạn sẽ thấy dung lượng RAM và ROM trên thiết bị của mình.

Cấu hình của iPhone ở đâu

Để có thể xem cấu hình iPhone, bạn hãy thực hiện các bước làm như sau: Bước 1: Chọn biểu tượng Cài đặt -> Cài đặt chung để kiểm tra thông số phần cứng điện thoại. Bước 2: Chọn phần mục Giới thiệu. Sau khi nhấn vào mục này, các thông số cơ bản của iPhone, iPad sẽ hiện ra.

Điện thoại LL A là gì

iPhone mã LL/A là gì iPhone mang mã LL/A có nghĩa đây là sản phẩm điện thoại được ra mắt chính hãng bởi Apple dành cho thị trường Mỹ. Nếu người dùng thấy các sản phẩm iPhone mã LL/A tại Việt Nam thì đây chính là iPhone hàng xách tay hoặc ký gửi từ Mỹ về nước.

Bạn VNA và llà khác nhau như thế nào

Còn về xuất xứ, mã VN/A là ký hiệu cho iPhone bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, mã LL/A là ký hiệu cho iPhone bán chính hãng trên thị trường Mỹ. Cả hai dòng iPhone này đều được sản xuất và lắp ráp bởi chung một dây chuyền.

iPhone 11 Pro Max 256 giá bao nhiêu

iPhone 11 Pro Max 256GB mới ra mắt giá bao nhiêu

Phiên bản Giá bán mới chính hãng Giá khởi điểm
iPhone 11 Pro Max 256GB Xanh Từ 26.000.000 VND Từ 1249 USD
iPhone 11 Pro Max 256GB Trắng Từ 26.000.000 VND Từ 1249 USD
iPhone 11 Pro Max 256GB Vàng Từ 26.000.000 VND Từ 1249 USD

11 thg 8, 2021

Check IMEI như thế nào

– Cách kiểm tra IMEI điện thoại Android

+ Cách 1: Sử dụng cú pháp *#06#. Bạn vào trình gọi điện trên điện thoại > Nhập *#06# và nhấn gọi để nhận số IMEI. + Cách 2: Kiểm tra qua cài đặt. Bạn mở Cài đặt > Chọn Thông tin thiết bị > Chọn Trạng thái để xem IMEI.

Bảo hành 1 đổi 1 như thế nào

Gói bảo hành 1 đổi 1 (2 năm) tức là sau 12 tháng kể từ ngày hết bảo hành chính hãng, nếu các sản phẩm bị các lỗi về cơ, điện và được các đơn vị bảo hành Ủy quyền chính hãng/Chính hãng xác nhận thuộc phạm vi bảo hành, ISP Việt sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng miễn phí.

Thời hạn bảo hành của iPhone là bao lâu

Vậy, iPhone bảo hành bao lâu Với các sản phẩm iPhone chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của Apple trong vòng một năm, cho cả thiết bị và các phụ kiện. Một năm bảo hành sẽ được tính kể từ ngày iPhone được kích hoạt.

Cách kiểm tra đang sử dụng gói cước gì Viettel

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là “KTTK gửi 191”. Đặc biệt, cước phí gửi tin nhắn hoàn toàn được miễn phí. Sau đó, tổng đài Viettel sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo chi tiết về gói cước bạn đang sử dụng: Tên gói cước, lưu lượng data còn lại, thời hạn sử dụng.

Phiên bản phần cứng iPhone là gì

Phần cứng trên Iphone là những linh kiện có thể tháo lắp để tạo nên một chiếc điện thoại hoàn chỉnh. Những bộ phận thuộc phần cứng của Iphone bao gồm: pin, nút nguồn, màn hình, camera, khay SIM, vỏ điện thoại,… Iphone lỗi phần cứng sẽ ảnh hưởng đến các chức năng của máy khiến chúng không thể hoạt động bình thường.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max cũ giá bao nhiêu

Bảng giá điện thoại iPhone cũ Rẻ nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá
5 iPhone 11 Pro cũ 7.850.000 ₫
6 iPhone 11 Pro Max cũ 9.350.000 ₫
7 iPhone 12 mini cũ 9.450.000 ₫
8 iPhone 12 cũ 8.750.000 ₫

Màn hình 11 Pro max bao nhiêu tiền

Bảng giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max tại Điện Thoại Vui ở TPHCM, Hà Nội

STT Model Giá
1 Thay màn hình iPhone 11 Pro Max 3,700,000 Đồng
2 Thay màn hình iPhone 11 2,350,000 Đồng
3 Thay màn hình iPhone 11 Pro 2,200,000 Đồng
4 Thay màn hình iPhone 12 3,900,000 Đồng