Thiên tài trong tiếng Anh là gì?

Thiên tài trong tiếng Anh gọi là gì

TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ THẢM HỌA – THIÊN TAI (NATURAL DISASTERS)
Bản lưu

Thiên tài là người như thế nào

Thiên tài là người có năng khiếu, năng lực bẩm sinh hoặc có thành tựu vượt xa những bất cứ những người nào khác trong cùng một lĩnh vực.

Natural Disaster gồm những gì

Ví dụ về những hiểm họa tự nhiên bao gồm: tuyết lở, lũ lụt ven biển, sóng lạnh, hạn hán, động đất, mưa đá, sóng nhiệt, bão (xoáy thuận nhiệt đới), bão băng, lở đất, sét, lũ lụt ven sông, gió mạnh, lốc xoáy, sóng thần, hoạt động núi lửa, cháy rừng , thời tiết mùa đông.

Dư chấn trong tiếng Anh là gì

aftershock. Một đợt dư chấn mạnh vào tháng 12 gây hư hại thêm nhiều toà nhà . A strong aftershock in December caused further damage to buildings .

Genius là gì

Người thiên tài, người anh tài, bậc kỳ tài. (Thường) Dùng số ít thần bản mệnh (tôn giáo La-mã). Tinh thần, đặc tính (chủng tộc, ngôn ngữ, thời đại… ). Liên tưởng; cảm hứng.

Thảm họa thiên nhiên thường xảy ra khi nào

Thiên tai là tác động tiêu cực sau khi xảy ra tai biến thiên nhiên thực tế trong trường hợp nó gây hại đáng kể cho cộng đồng. Đây là một thảm họa thiên nhiên có thể gây ra thiệt hại về người hoặc tài sản, và thường để lại một số thiệt hại kinh tế sau nó.

Tài năng từ đầu

Tài năng hay tài lẻ bắt nguồn từ Hán Việt 才能 (cái néng). Tài ý chỉ thứ đã có sẵn (dùng để chỉ kiến thức, kinh nghiệm, vv.), Năng dùng để chỉ năng lực. Nghĩa gốc của "Tài năng" dùng để chỉ kiến thức, kinh nghiệm và thể lực, trí lực vốn đã có sẵn nhưng vẫn chưa có cơ hội được thể hiện hoặc áp dụng.

Đâu là tên gọi của một thảm họa thiên nhiên

Thiên tai ( thiên: thiên nhiên; tai: tai nạn; thiên tai: tai nạn của thiên nhiên có nghĩa là thảm hoạ tự nhiên ) là hiệu ứng của một tai biến tự nhiên (ví dụ lũ lụt, bão, phun trào núi lửa, động đất, sóng thần hay lở đất) có thể ảnh hưởng tới môi trường, và dẫn tới những thiệt hại về tài chính, môi trường và/hay con …

Thảm họa thiên nhiên bắt nguồn từ đâu

– Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến sự thay đổi của thời tiết trong khí quyển như lượng mưa, nhiệt độ, áp suất trong khí quyển, gió,… Những thay đổi đột ngột trong thời tiết sẽ gây nên các hiện tượng như lốc xoáy, bão, sóng lạnh hoặc nóng,… – Nguyên nhân thứ hai có thể kể đến thiên tai là con người.

Tấm chắn là gì

Tấm chắn của cảnh sát hay còn gọi là (khiên) lá chắn chống bạo động là một thiết bị quan trọng thường được sử dụng bởi cảnh sát hoặc những người thực thi pháp luật . Họ dùng để cản lại các tác nhân bên ngoài như gạch đá , dao, súng .

Genie là gì

Thần. Thiên tài; kẻ thiên tài, bậc anh tài. Tài. Tinh thần, thần.

Genius trên booking nghĩa là gì

Genius là chương trình marketing hiệu quả nhất trên Booking.com dành cho các đối tác. Khi tham gia Genius, Quý vị sẽ tăng cường mức độ hiện diện của chỗ nghỉ trước nhiều nhóm du khách khác nhau. Đây là những đối tượng khách hấp dẫn mà Quý vị ít có khả năng tiếp cận được trên các nền tảng khác.

Lũ quét thường xảy ra ở đâu

(Dân trí) – Lũ quét là một loại hình của lũ đặc biệt lớn, xảy ra bất ngờ trên các sông, suối tại miền núi, trung du và duy trì trong một khoảng thời gian ngắn. Lũ quét rất dễ xảy ra do ảnh hưởng của mưa lớn, thường gặp tại tỉnh miền núi, trung du (Ảnh minh họa).

Tài năng có nghĩa là gì

Theo từ điển Tiếng Việt phổ thông của Viện ngôn ngữ học Việt Nam (xuất bản năm 2002) định nghĩa “Tài năng là một danh từ chỉ năng lực xuất sắc, có khả năng làm giỏi và có sáng tạo trong một công việc, một ngành, một lĩnh vực cụ thể…”

Có bao nhiêu loại tài năng

2. Phân biệt các loại tài năng2.1. Tài năng giao tiếp.2.2. Tài năng ngôn ngữ2.3. Tài năng về toán học, logic.2.4. Tài năng trí thông minh nội tâm.2.5. Tài năng vận động thể chất.2.6. Tài năng không gian.2.7. Tài năng cảm nhận cảm xúc.2.8. Tài năng âm nhạc.

Khái niệm về biến đổi khí hậu là gì

Biến đổi khí hậu là sự thay đổi của khí hậu trong một khoảng thời gian dài do tác động của các điều kiện tự nhiên và hoạt động của con người, biểu hiện bởi sự nóng lên toàn cầu, mực nước biển dâng và gia tăng các hiện tượng khí tượng thủy văn cực đoan.

Lũ sông là gì

Lũ là hiện tượng mực nước sông dâng cao trong khoảng thời gian nhất định, sau đó xuống. Khi nước sông lên cao (do mưa lớn hoặc/và triều cao), vượt qua khỏi bờ, chảy tràn vào các vùng trũng và gây ra ngập trên diện rộng trong một khoảng thời gian nào đó là ngập lụt.

Dịch hòa có nghĩa là gì

Tai họa, tổn thất lớn do quân địch hoặc dịch bệnh gây ra. Thiên tai địch họa.

Y học thảm họa là gì

Y học thảm họa là chuyên ngành đảm nhiệm song song 2 lĩnh vực gồm đảm bảo y tế cho nạn nhân thảm họa và cung cấp những vấn đề y khoa cho việc chuẩn bị, lập kế hoạch, đáp ứng và phục hồi trong thảm họa.

Lá chắn có nghĩa là gì

Còn “Lá chắn” là một loại vũ khí phòng thủ, dùng để bảo vệ cơ thể trước các loại vũ khí nguy hiểm như cung tên, gươm, giáo mác… Thông thường thì có “thanh kiếm” rồi mới có “lá chắn”. Để chống lại sự tấn công của “thanh kiếm”, người xưa phải tạo ra cái “lá chắn” với ý nghĩa không kém quan trọng.

Genni là gì

Thiên tài; kẻ thiên tài, bậc anh tài. Tài. Tinh thần, thần. (Quân sự) Công binh.

Genius app là gì

Genius là một chương trình marketing đặc biệt được thiết kế để giúp các đối tác đủ điều kiện có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trên nền tảng của chúng tôi. Tham gia Genius sẽ giúp Quý vị tăng thêm khả năng hiện diện nhờ được gắn thẻ đặc biệt, thúc đẩy thứ hạng và nhiều hoạt động đầu tư marketing từ Booking.com.

Hiện tượng lũ ống là gì

Khi mưa ở thượng nguồn lớn, nước đổ về nhiều, điểm co thắt không thoát nước kịp làm cho nước dâng nhanh ở phía trên và tạo dòng chảy xiết ở phía dưới eo co thắt nên hình thành lũ ống.

Lũ quét thường xảy ra hiện tượng gì

Lũ quét là hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm thường xảy ra ở vùng núi cao, có độ dốc lớn. Lũ thường đến từ những cơn mưa dông, bão nhiệt đới hay các khu vực có lượng lớn băng tuyết tan một cách đột ngột. Ngoài ra, lũ còn được hình thành từ các lần xả lũ đập hay vỡ hồ thủy điện trên núi cao.

Họa sĩ có ý nghĩa gì

Họa sĩ là người có khả năng và thực hiện sáng tác ra các tác phẩm hội họa, thể hiện tư tưởng nghệ thuật, tình cảm, tâm huyết qua các tác phẩm có thể cảm nhận được bằng thị giác.