Tại sao không rút được tiền từ MoMo về ngân hàng?

Tại sao không rút tiền từ MoMo về ngân hàng được

Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra. 2. Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch.
Bản lưu

MoMo rút tiền về ngân hàng trong báo lâu

Xin bạn hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng luôn tự động kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Với trường hợp này, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 48 giờ.
Bản lưu

Tại sao chuyển tiền từ MoMo sang tài khoản ngân hàng

Lợi ích chuyển tiền đến ngân hàng bằng Ví MoMo:

Chuyển tiền đến 44 ngân hàng nội địa 24/24, mọi lúc mọi nơi. Tiền chuyển đến ngay, không cần chờ đợi. Lưu thông tin giao dịch, thông tin tài khoản/số thẻ cho lần giao dịch sau. Mọi giao dịch chuyển tiền trên MoMo đều đảm bảo an toàn, bảo mật chuẩn quốc tế.

Làm sao để rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng

Cách rút tiền từ MoMo về ngân hàng đã liên kếtBước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Rút tiền"Bước 2: Chọn hình thức "Về ngân hàng liên kết"Bước 3: Nhập số tiền cần rút và chọn "Rút tiền"Bước 4: Chọn "Xác nhận" để hoàn tất giao dịch.
Bản lưu

Lazada hoàn tiền vào Ví MoMo mất báo lâu

Thời gian thực hiện hoàn tiền qua ví MoMo là trong 24h làm việc tính từ lúc bạn nhận được thông báo hoàn tiền thành công từ ứng dụng của Lazada.

Tại sao không vào được MoMo

Nguyên nhân có thể do: Ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn đang bị lỗi do đã lâu bạn không cập nhật. Máy chủ ứng dụng MoMo đang trong quá trình bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống. Do thiết bị dùng để đăng nhập chưa được kết nối mạng.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Có thể rút tiền mặt từ Ví MoMo ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.

MoMo 1 tháng chuyển được bao nhiêu tiền

Cụ thể: Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực không được thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tài khoản Ví MoMo chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) được chuyển tiền tối đa 5.000.000đ/ngày và không giới hạn số lượng giao dịch.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

MoMo có thể rút tiền ở đâu

II.

Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.

Hoàn tiền trên Lazada là như thế nào

Hoàn tiền MAX Lazada là một chương trình ưu đãi đến từ Lazada và các Shop đăng ký tham gia. Chương trình ưu đãi này sẽ giúp người mua được hoàn lại một phần tiền khi mua hàng trên Lazada. Số tiền được hoàn lại sẽ được quy đổi thành voucher để sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo.

Lazada hoàn tiền trong báo lâu

2. Tôi vừa mới hủy đơn hàng tôi đã thanh toán, sau bao lâu tôi nhận lại được tiền hoàn lại Việc hoàn tiền sẽ được Lazada thực hiện trong vòng 24 giờ từ khi yêu cầu hủy đơn hàng được xác nhận.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ví của tôi MoMo ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

Tài khoản MoMo ít nhất bao nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

Ví MoMo chuyển tối thiểu bao nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.

Nạp tiền vào tài khoản MoMo ở đâu

Bạn có thể nạp/rút tiền vào MoMo mọi thời điểm trong ngày tại các hệ thống Điểm Nạp/Rút MoMo: Các cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Ministop, Cheers, GS25 – hoạt động 24/7. FPT Shop hoạt động từ 8h – 22h hàng ngày. Thế giới di động, Điện máy xanh hoạt động từ 7h30 – 21h hàng ngày.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Lazada hoàn tiền vào ví MoMo mất báo lâu

Thời gian thực hiện hoàn tiền qua ví MoMo là trong 24h làm việc tính từ lúc bạn nhận được thông báo hoàn tiền thành công từ ứng dụng của Lazada.

Văn phòng MoMo ở đâu

Trụ sở chính – Văn phòng Hồ Chí Minh

Tòa Phú Mỹ Hưng Tower – Địa chỉ: Số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7.

Làm sao để xác thực tài khoản MoMo

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Momo, chọn Ví của tôi. Tại Ví của tôi chọn Thiết Lập.Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản. Chọn Xác thực để bắt đầu. Chọn loại giấy tờ xác thực.Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập Camera để chụp hình.Bước 4: Kiểm tra thông tin. Hoàn tất quá trình xác thực.

Ví MoMo chuyển tối thiểu báo nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.