To Catch the Sun là gì?

Thành ngữ Under The Sun có nghĩa là gì

Ta có thành ngữ everything under the sun – everything – E-V-E-R-Y-T-H-I-N-G là mọi thứ; under U-N-D-E-R là ở dưới; sun S-U-N là mặt trời. Everything under the sun – có nghĩa là mọi thứ dưới ánh mặt trời, tiếng Việt mình thường nói mọi thứ trên đời.

Soak Up The Sun là gì

Soak up some sun

Với nghĩa đắm mình trong ánh mặt trời, "soak up some sun" là thành ngữ phổ biến với những người yêu thích du lịch. Thành ngữ này miêu tả hoạt động tắm nắng ở bên bờ biển, dưới ánh mặt trời chói chang.

A Place in the Sun là gì

'A place in the sun' = chỗ đứng dưới ánh nắng mặt trời (trên quả đất này) -> ý chỉ (người có) địa vị tốt trong xã hội hoặc nói đến vị trí thuận lợi trong tình huống nào đó.

Under the weather nghĩa là gì

Cảm thấy không khỏe, mệt người, bị ốm. Theo từ Cambridge Dictionary and Oxford Dictionary, “under the weather” được định nghĩa là “feel slightly ill and not as well as usual”.

Ray of Sunshine là gì

1 . A ray of sunshine

Chúng ta dùng thành ngữ này để miêu tả một người lúc nào cũng rạng rỡ và hạnh phúc.

Soak something up là gì

soak up sth – soak sth up: không bị ảnh hưởng bởi cái gì; không bị tác động bởi cái gì; chịu được cái gì

Soak Up some Rays là gì

Catch some rays/ soak up some sun là gì Thành ngữ tiếng Anh về du lịch này mang ý nghĩa là “tắm nắng”.

Place là gì

Nơi, chỗ, địa điểm, địa phương (thành phố, tỉnh, làng… ).

Từ Under trong tiếng Anh nghĩa là gì

Dưới, ở dưới. Dưới, chưa đầy, chưa đến. Dưới (sự lãnh đạo, quyền… ). Đang, trong.

Under the Cloud nghĩa là gì

Cloud nghĩa là đám mây. Thành ngữ này có nghĩa là bị nghi ngờ làm điều sai quấy hay gặp khó khăn.

Sau cơn mưa trời lại sáng trong tiếng Anh là gì

Vietnamese proverb: "Sau cơn mưa trời lại sáng." Literal Translation: After the rain, the sun shines again. English Equivalent: After the storm comes a calm.

The Sun Also Rises nghĩa là gì

TTO – Thông tin đăng trên trang The New York Times cho biết tác phẩm “The Sun Also Rises” (tạm dịch: Mặt trời vẫn mọc) của đại văn hào Ernest Hemingway sẽ được tái bản và được bổ sung thêm chương đầu cùng các hình ảnh vốn bị xóa trong các bản in trước.

Soaking là gì

Sự ngâm, sự thấm nước, sự nhúng nước. <Mỹ> nước để ngâm, nước để nhúng. <lóng> bữa chè chén.

Free up tiếng Anh là gì

Nghĩa từ Free up

Ý nghĩa của Free up là: Thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ sẵn sàng cho thứ gì đó

Soak dịch tiếng Việt là gì

Sự ngâm, sự thấm nước, sự nhúng nước. (từ Mỹ, nghĩa Mỹ) Nước để ngâm, nước để nhúng. (Từ lóng) Bữa chè chén.

In place for là gì

In place – được tổ chức, được sắp xếp

Ví dụ: Please wait until 5 pm so that we can hang out after a long long time. I have to work to finish the agenda and report that all the arrangements are in place for the upcoming meeting next week. Hãy đợi tôi đến 5 giờ chiều để chúng ta có thể đi chơi sau một thời gian dài.

Center là cái gì

Centre/ˈsentər/

Centre còn được viết là “center”. Nghĩa 1: (Nói về vị trí ở giữa) điểm giữa hoặc phần giữa của cái gì đó. Nghĩa 3: (Nói về thị trấn/ thành phố) một nơi hay một khu vực, ở đó có rất nhiều người sinh sống, 1 nơi, ở đó diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa hay buôn bán. Trung tâm mua sắm.

In front of nghĩa tiếng Anh là gì

In front of (preposition) /ɪn frʌnt əv/: trước, phía trước. Nếu ta đang đứng giữa "front" của một tòa nhà và đường phố, ta nói rằng mình đang ở in front of của tòa nhà. Ex: The relatives of plaintiff had assembled in front of the courthouse. Những nhân viên của nguyên đơn tụ tập trước tòa.

Ơn nghĩa tiếng Việt là gì

Trên, ở trên. Dựa trên, dựa vào. Vào, lúc khi. Vào, về phía, bên.

Cloud thể Judgement là gì

belittle your achievements (Anh ta biết mình không thành công bằng bạn, và đó là lý do anh ta cố hạ thấp bạn) glaring error – cloud your judgement (Dù cô ấy dày kinh nghiệm, rõ ràng cô ấy mắc lỗi lớn khi chạy dự án này. Đừng để kinh nghiệm của cô ta làm bạn đánh giá sai lầm)

On the Cloud Nine là gì

On cloud nine

Theo truyền thuyết, tầng mây thứ 9 là nơi cao nhất và hạnh phúc nhất trên Thiên đường. Chính vì vậy, on cloud nine nghĩa là hạnh phúc ngập tràn, cảm giác thỏa mãn, vui vẻ khiến người nói như đang bay trên chín tầng mây! Ví dụ: Ever since Mary got her promotion at work, she's been on cloud nine.

Cơn mưa nghĩa là gì

Mưa là một hiện tượng tự nhiên, xảy ra do sự ngưng tụ của hơi nước trên bầu trời, dưới dạng những đám mây, khi gặp điều kiện lạnh, tạo thành giọt nước, nặng hơn không khí, và rơi xuống mặt đất, tạo thành cơn mưa.

Not at all nghĩa là gì

Not at all có nghĩa là “không … một chút nào cả” Not at all dùng để đáp lại một cách lịch sự khi người khác nói cảm ơn, dùng để nói “không” một cách chắc chắn và dùng để trả lời câu hỏi với ý “không”. Not at all dùng để đáp lại lời cảm ơn, còn Never mind dùng để đáp lại lời xin lỗi.

Intensives là gì

Mạnh, có cường độ lớn. Làm mạnh mẽ, làm sâu sắc. Tập trung sâu. (Y học) Tăng liều, ngày càng tăng liều.

Soaked in là gì

Hoàn toàn ướt; ướt đẫm. (+in) Đầy cái gì; ngấm cái gì.