Trường MTA là gì?

Trường MTA là trường gì

Học viện Kỹ thuật Quân sự (tiếng Anh: Military Technical Academy – MTA), hay còn gọi là Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn, là trường đại học trọng điểm quốc gia đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, sự chỉ đạo nghiệp vụ của Bộ giáo dục và Đào tạo.

Học viện kỹ thuật quân sự làm gì

Học viên tốt nghiệp tại học viện có thể đảm nhiệm vị trí công tác ban đầu là: Cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu tại các học viện, nhà trường, trung tâm, viện; kỹ sư, cán bộ kỹ thuật trong các nhà máy của quân đội; trợ lý phòng (ban) kỹ thuật, trợ lý kỹ thuật, chỉ huy phân đội kỹ thuật các cơ quan, đơn vị trong quân …
Bản lưu

Học viện kỹ thuật quân sự lấy bao nhiêu chỉ tiêu

Học viện Kỹ thuật quân sự tuyển 458 chỉ tiêu, xét tuyển trên cơ sở kết quả thi tốt nghiệp THPT. Năm 2023, Học viện Kỹ thuận quân sự tuyển sinh đào tạo kỹ sư quân sự 458 chỉ tiêu với phương thức tuyển sinh xét tuyển trên cơ sở kết quả của Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trường kỹ thuật quân sự đào tạo ngành gì

Kỹ thuật quân sự là một ngành khoa học kỹ thuật nghiên cứu cơ bản và ứng dụng những thành tựu của khoa học vào thiết kế và chế tạo vũ khí và các phương tiện kỹ thuật chiến đấu và phòng thủ. Các chuyên ngành của kỹ thuật quân sự: Tên lửa gồm đạn tự hành và đạn phản lực.

Học viện Khoa học quân sự lấy bao nhiêu điểm

Học viện Khoa học quân sự thông báo điểm chuẩn trúng tuyển năm 2022. Điểm chuẩn Học viện Khoa học quân sự dao động từ 22,82 – 29,79 điểm. Trong đó, ngành điểm chuẩn cao nhất là Ngôn ngữ Nga – 29,79 điểm với thí sinh nữ.

Học viện Kỹ thuật Mật mã lấy bao nhiêu điểm

Học viện Kỹ thuật Mật mã lấy điểm chuẩn là 26,6, trong đó ngành Công nghệ thông tin tại cơ sở Hà Nội điểm cao nhất. Học viện Kỹ thuật Mật mã tuyển sinh theo 1 phương thức – xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 theo các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh) và D90 (Toán, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên).

Thi vào học viện Cảnh sát nhân dân cần bao nhiêu điểm

Điểm chuẩn Học viện Cảnh sát nhân dân 2022 cao nhất 25,6

TT Địa bàn Điểm trúng tuyển
1 Địa bàn 1 24.83
24.62
2 Địa bàn 2 25.6
24.78

Học viện Khoa học Quân sự lấy bao nhiêu điểm

Học viện Khoa học quân sự thông báo điểm chuẩn trúng tuyển năm 2022. Điểm chuẩn Học viện Khoa học quân sự dao động từ 22,82 – 29,79 điểm. Trong đó, ngành điểm chuẩn cao nhất là Ngôn ngữ Nga – 29,79 điểm với thí sinh nữ.

Trường KQH là trường gì

Mã trường: KQH – tên ngành: Kỹ sư quân sự – mã ngành: D860210 (dành cho bộ hồ sơ sơ tuyển ở huyện đội, vì theo phản ảnh của nhiều em thì huyện đội vẫn bắt ghi theo mã ngành cũ) và 52860210 (dành cho bộ hồ sơ đăng kí thi thpt quốc gia, chú ý: bộ hồ sơ này nhất định phải là 52860210, nếu không 1 là cán bộ thu hồ sơ sẽ …

Học viện Chính trị Công an nhân dân lấy bao nhiêu điểm

Học viện Chính trị Công an nhân dân chính thức công bố điểm chuẩn năm 2022. (CLO) Học viện Chính trị Công an nhân dân đã chính thức công bố điểm chuẩn năm 2022. Theo đó, điểm chuẩn dao động từ 15,63 đến 25,6 đối với nữ; 15,98 đến 22,27 đối với nam.

Học viện Kỹ thuật mật mã làm gì

Sinh viên ra trường có thể làm công tác giảng dạy các môn liên quan đến ngành Điện tử, Truyền thông tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực về Điện tử, Truyền thông tại các viện nghiên cứu, các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của các tập đoàn điện tử …

KMP là trường gì

Học viện Kỹ thuật Mật mã, tiền thân là Trường Cán bộ Cơ yếu Trung ương (ngày 15 tháng 4 năm 1976), Trường Đại học Kỹ thuật Mật mã (ngày 5 tháng 6 năm 1985) và Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Mật mã (ngày 17 tháng 2 năm 1980), được thành lập ngày ngày 17 tháng 2 năm 1995 trên cơ sở sáp nhập Trường Đại học Kỹ thuật Mật …

Học viện Cảnh sát nhân dân có bao nhiêu ngành

Đối với hệ đào tạo tại chức, học viện bao gồm 4 ngành: Quản lý hành chính, Điều tra trinh sát cảnh sát, Điều tra hình sự, Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp.

Học viện Cảnh sát nhân dân thì khỏi gì

Cụ thể, Học viện xét tuyển 4 tổ hợp theo kết quả thi tốt nghiệp THPT là A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), C03 (Toán, Văn, Sử) và D01 (Toán, Anh, Văn). Các quy định sơ tuyển, tuyển thẳng theo quy định của Bộ Công an đã được thông tin trong hướng dẫn tuyển sinh.

Học viện Hậu cần thi những môn gì

+ Theo tổ hợp xét tuyển A00 (Toán, Vật lý, Hóa học) hoặc A01 (Toán, Vật lý, Tiếng Anh). – Thực hiện một điểm chuẩn riêng: + Theo đối tượng thí sinh nam và thí sinh nữ. + Theo nơi đăng ký thường trú ở khu vực phía Bắc (tính từ Quảng Bình trở ra) và ở khu vực phía Nam (tính từ Quảng Trị trở vào).

Anh là trường gì

Trường Đại học Ngoại ngữ (Tên tiếng Anh: University of Languages và International Studies và viết tắt làULIS), là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn của Việt Nam.

Học viện chính trị Công an thi khối gì

Năm 2023, Học viện Chính trị Công an nhân dân tuyển 100 chỉ tiêu

Tên trường/ngành đào tạo/Địa bàn tuyển sinh Ký hiệu trường Tổ hợp xét tuyển theo Phương thức 3
Học viện Chính trị CAND HCA A01, C00, C03, D01
Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước
– Phía Bắc

Đặng Xuân Thái là con của ai

Đặng Xuân Khang
Họ hàng Đặng Quang Khánh (em trai) Đặng Trung Dũng (em trai, sinh năm 1971)
Con cái Đặng Xuân Thái (con trai) Đặng Hà (con trai)
Học vấn Phó giáo sư, Tiến sĩ
Quê quán xóm Lê Lợi, xã Phương Thịnh, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ

Thì an ninh thì thi khối gì

Áp dụng đối với tất cả các trường CAND, cụ thể: – Trường Đại học ANND xét tuyển đào tạo các ngành nghiệp vụ An ninh, gồm tổ hợp A00, A01, C03, D01 và bài thi CA1, CA2.

Văn Sử Địa sau này làm nghề gì

Với đặc thù là kiến thức xoay quanh Văn Sử Địa nên sau khi ra trường, các bạn có thể làm việc với vị trí là Hướng dẫn viên du lịch nội địa, Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, Sale tour du lịch, Thiết kế tour du lịch hay Điều hành tour.

Trường đại học NEU là trường gì

Trường đại học Kinh tế quốc dân có tên tiếng Anh là National Economics University (viết tắt là NEU). Trường hiện đang có vị trí nằm tại 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trường được thành lập vào tháng 1 năm 1956 với tên ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính.

Bài thi CA2 là gì

CA2 là mã bài thi với phần trắc nghiệm gồm kiến thức khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và ngôn ngữ Anh; phần tự luận là ngữ văn. Đối với kỳ thi đánh giá của Bộ Công an từ nay đến năm 2025, Bộ Công an sẽ giữ ổn định mô hình tổ chức kỳ thi đánh giá của Bộ Công an theo chủ trương đã được lãnh đạo Bộ Công an phê duyệt.

Đặng Xuân Thái làm chức vụ gì

Ông đã giữ nhiều chức vụ: Trưởng khoa Luật của Trường Đại học An ninh nhân dân (nay là Học viện An ninh nhân dân), Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (nay là Học viện Cảnh sát nhân dân); Cục trưởng Cục Tham mưu Cảnh sát; Vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ Công an)…

Học viện Cảnh sát nhân dân học bao nhiêu năm

Cũng giống như các trường Đại học khác, Học viện cảnh sát đào tạo theo chương trình chung của Bộ Giáo dục Đào tạo và chương trình riêng của Bộ Công an kéo dài trong 05 năm.

Thi vào Học viện Cảnh sát nhân dân cần bao nhiêu điểm

Điểm chuẩn Học viện Cảnh sát nhân dân 2022 cao nhất 25,6

TT Địa bàn Điểm trúng tuyển
1 Địa bàn 1 24.83
24.62
2 Địa bàn 2 25.6
24.78