Under the weather nghĩa là gì?

Under the climate là gì

Nếu bạn đang cảm thấy “under the weather”, có nghĩa là bạn đang thấy hơi khác bình thườnghoặc có chút không khỏe. Cảm giác này không quá nghiêm trọng, có thể nó chỉ là việc mệt mỏi tột cùng vì phải học tập quá nhiều, hay bị đau đầu vì nhiễm cúm.
Bản lưu

Under the weather idiom là gì

Cảm thấy không khỏe, mệt người, bị ốm. Theo từ Cambridge Dictionary and Oxford Dictionary, “under the weather” được định nghĩa là “feel slightly ill and not as well as usual”.
Bản lưu

Feel under là gì

Cụm từ “be/ feel under the weather” nghĩa là không được khoẻ lắm, hơi ốm. – Tom's feeling a little under the weather so he couldn't come tonight. Cụm từ formal của bệnh nhẹ là ailment /ˈeɪlmənt/ hoặc minor ailment.

Từ Under trong tiếng Anh nghĩa là gì

Dưới, ở dưới. Dưới, chưa đầy, chưa đến. Dưới (sự lãnh đạo, quyền… ). Đang, trong.

Off Color là gì

Bản dịch của off-colour

cảm thấy không khỏe, có vẻ ốm yếu…

On the ball nghĩa là gì

Nếu bạn on the ball thì nghĩa là bạn rất nhanh chóng đã hiểu được chính xác điều gì đó, rất sẵn sàng cho một việc gì hoặc phản ứng một cách nhanh chóng (và chính xác) với tình huống đó.

Under the Cloud nghĩa là gì

Cloud nghĩa là đám mây. Thành ngữ này có nghĩa là bị nghi ngờ làm điều sai quấy hay gặp khó khăn.

In front of nghĩa tiếng Anh là gì

In front of (preposition) /ɪn frʌnt əv/: trước, phía trước. Nếu ta đang đứng giữa "front" của một tòa nhà và đường phố, ta nói rằng mình đang ở in front of của tòa nhà. Ex: The relatives of plaintiff had assembled in front of the courthouse. Những nhân viên của nguyên đơn tụ tập trước tòa.

Ơn nghĩa tiếng Việt là gì

Trên, ở trên. Dựa trên, dựa vào. Vào, lúc khi. Vào, về phía, bên.

Feel of Color là gì

cảm thấy không khỏe, có vẻ ốm yếu…

Stop in nghĩa là gì

Ý nghĩa của Stop in là: Thăm nhanh.

Take one’s eye off the ball là gì

Ngược lại với “keep someone's eye on the ball”, ta có thành ngữ “take someone's eye off the ball”. Cả 2 cụm từ có cách dùng hoàn toàn giống nhau về mặt ngữ pháp nhưng “take someone's eye off the ball” mang nghĩa không chú tâm/ để ý tới việc đang làm.

You are really on the ball là gì

(To be) on the ball

Nếu nhìn theo nghĩa đen có nghĩa là bạn đang đứng hoặc ngồi trên một quả bóng. Nhưng thành ngữ này được dùng để chỉ bạn rất nhanh chóng hiểu được một điều gì đó, sẵn sàng cho điều gì hoặc phản ứng một cách nhanh chóng (và chính xác) đến một tình huống.

Cloud thể Judgement là gì

belittle your achievements (Anh ta biết mình không thành công bằng bạn, và đó là lý do anh ta cố hạ thấp bạn) glaring error – cloud your judgement (Dù cô ấy dày kinh nghiệm, rõ ràng cô ấy mắc lỗi lớn khi chạy dự án này. Đừng để kinh nghiệm của cô ta làm bạn đánh giá sai lầm)

On the Cloud Nine là gì

On cloud nine

Theo truyền thuyết, tầng mây thứ 9 là nơi cao nhất và hạnh phúc nhất trên Thiên đường. Chính vì vậy, on cloud nine nghĩa là hạnh phúc ngập tràn, cảm giác thỏa mãn, vui vẻ khiến người nói như đang bay trên chín tầng mây! Ví dụ: Ever since Mary got her promotion at work, she's been on cloud nine.

Ở giữa có nghĩa tiếng Anh là gì

Giữa: between, among, in the middle of.

Nằm ở phía trên tiếng Anh là gì

Above / Over / Trên, phía trên.

Ôn có nghĩa là gì

Ôn là cách gọi tôn kính bậc bề trên. Đó không phải là để thay chữ ông, như ông bà ngoại thành Ôn mệ ngoại mà ôn đây là chỉ tước vị. Tỉ như nói đến vị trụ trì chùa Phước Diên thì người Huế gọi là Ôn Phước Diên. Ôn tiên chỉ, Ôn hội trưởng, Ôn tri bộ.

Dùng giới từ gì cho ngày tháng năm

Giới từ On

Nếu bạn đang thắc mắc trước thứ ngày, tháng, năm dùng giới từ gì thì câu trả lời là On. Giới từ On được sử dụng khi nói về các thứ trong tuần, ngày, tháng, năm, ngày kèm tháng hoặc để nói về các ngày cụ thể.

Feel a bit off colour là gì

cảm thấy không khỏe, có vẻ ốm yếu…

Red and Blue là gì

Red + Blue = Violet.

Trước stopped là gì

Cấu trúc Stop + Off miêu tả việc ai đó dừng lại hay ghé qua đâu đó khi đang đi trên đường. Ví dụ: I stopped off my friend's house while shopping.

Stop Ving nghĩa là gì

S + stop(ed/s) + Ving

Chúng ta sử dụng cấu trúc Stop + Ving khi muốn diễn tả chủ thể ngừng, chấm dứt hoàn toàn làm một hành động hoặc một việc nào đó.

Take My Eyes Off You là gì

take my eyes off you" – Không thể nào rời mắt khỏi bạn.

To keep an eye on là gì

Keep an eye on someone/something …

để con mắt trên ai/gì đó…Nghĩa là canh chừng. Mình dùng trong trường hợp nào cũng được.