Vice President of Sales là gì?

Thế Vice President là gì

VP (Vice President) là Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

First Vice President là gì

Phó chủ tịch điều hành thứ nhất (1EVP or FEVP) Phó chủ tịch điều hành (EVP) Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Assistant Vice President là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

Assistant vice president là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

Chief Operating Officer là gì

COO là viết tắt của Chief Operations Officer, tiếng Việt có nghĩa là Giám đốc phụ trách điều hành hay Giám đốc vận hành. COO là vị trí chịu trách nhiệm về các hoạt động của công ty và phải thường xuyên báo cáo với Tổng Giám đốc điều hành (CEO) – Giám đốc điều hành cấp cao nhất.

SVP VP là gì

Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

CEO là viết tắt của từ gì

COO (Chief Operations Officer) – Giám đốc vận hành

COO là một trong các chức danh giám đốc trong công ty và có tầm quan trọng không thua kém gì CEO. Nếu CEO là người đứng đầu đảm bảo cho hoạt động của công ty diễn ra theo đúng chiến lược đã đề ra thì COO là người thực hiện những nhiệm vụ đó.

Giám đốc và Giám đốc điều hành khác nhau như thế nào

Dễ dàng nhận thấy, điểm khác biệt chính là Giám đốc điều hành (CEO) chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bao gồm chức năng hành chính và tài chính. Trong khi đó, giám đốc chỉ chịu trách nhiệm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Chro là chức vụ gì

CHRO là viết tắt của từ gì CHRO là từ viết tắt của Chief Human Resources Officer có nghĩa là giám đốc nhân sự người quản lý điều phối nhân sự.

CTO là viết tắt của từ gì

Giám đốc công nghệ (tiếng Anh là chief technology officer hay viết tắt CTO) là vị trí quản lý cao cấp trong một công ty hay tổ chức với công việc điều hành tập trung vào các vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ.

Ban giám đốc công ty gồm những ai

Ban giám đốc bao gồm giám đốc điều hành, giám đốc chức năng và các chuyên gia về nhiều lĩnh vực khác nhau như Marketing, tài chính, kỹ thuật, kinh doanh,… họ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của tổ chức, đảm bảo tạo ra lợi nhuận và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Cơ quan điều hành là gì

Thứ nhất, pháp nhân phải có cơ quan điều hành: Cơ quan điều hành của pháp nhân là tổ chức đầu não của pháp nhân, điều hành mọi hoạt động bên trong cũng như tham gia vào hoạt động bên ngoài của pháp nhân.

Giám đốc nhân sự gọi là gì

CHRO (Chief Human Resources Officer) hay Giám đốc nhân sự/Giám đốc tuyển dụng là người phụ trách phòng nhân sự của doanh nghiệp, phối hợp cùng CEO lên kế hoạch tìm kiếm ứng viên, đào tạo và phát triển nhân lực giúp doanh nghiệp phát triển dài lâu.

CTO mức lương bao nhiêu

Ở vị trí quản lý, lương của Giám đốc công nghệ (CTO) cũng được trả cao nhất, dao động trong khoảng 60-142 triệu đồng. Mức này cao hơn nhiều so với Giám đốc nhân sự (49,5-90 triệu đồng), Giám đốc kinh doanh (60,5-120 triệu đồng) và Giám đốc tài chính (50,5-105) triệu đồng.

CTO ít là gì

CTO là viết tắt của Chief Technology Officer – Giám đốc công nghệ hay Giám đốc kỹ thuật trong công ty. Đây là một vị trí quản lý cấp cao, chuyên đảm nhận và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến công nghệ và kỹ thuật của công ty. Bên cạnh đó họ còn điều hành các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D).

Giám đốc có nhiệm vụ gì

Giám đốc là cá nhân có quyền kiểm soát hoạt động chiến lược và thức thi của công ty. Họ sẽ dựa vào dữ liệu và đầu vào đáng kể từ các lãnh đạo cấp cao cũng như chỉ đạo và cái nhìn sâu sắc từ Hội đồng quản trị để đưa ra các quyết định quan trọng và cấp thiết.

Ban kiểm soát có nhiệm vụ gì

Ban kiểm soát hay kiểm soát viên của một công ty là một người hoặc một bộ phận trong công ty, và đúng như tên gọi của mình, Ban kiểm soát hay kiểm soát viên có chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động quản trị, hoạt động điều hành của Hội đồng quản trị (đối với công ty cổ phần), Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH) …

Giám đốc và giám đốc điều hành khác nhau như thế nào

Dễ dàng nhận thấy, điểm khác biệt chính là Giám đốc điều hành (CEO) chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bao gồm chức năng hành chính và tài chính. Trong khi đó, giám đốc chỉ chịu trách nhiệm cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tổng giám đốc có nhiệm vụ gì

Giám đốc điều hành hay tổng giám đốc chỉ đến những người có trách nhiệm cuối cùng trong việc thiết kế, chỉ đạo, giám sát, kiểm soát các bộ phận trong tổ chức nhằm đạt được các mục tiêu, hoàn thành sứ mệnh, tầm nhìn, và hiện thực giá trị cốt lõi của tổ chức đó.

CHRO là chức vụ gì

CHRO là viết tắt của từ gì CHRO là từ viết tắt của Chief Human Resources Officer có nghĩa là giám đốc nhân sự người quản lý điều phối nhân sự.

Giám đốc nhân sự có quyền gì

Quyền hạn của giám đốc nhân sự:

– Có quyền điều hành, quản lý các phòng ban trong bộ phận nhân sự của công ty, quản lý đội nhóm có liên quan đến bộ phận nhân sự đó. – Sắp xếp, phân tích các số liệu liên quan đến nhân sự. – Đánh giá năng lực của nhân sự, tỷ lệ phục vụ của nhân sự đối với hoạt động của công ty.

Solution Architect lương bao nhiêu

Đặc biệt, Solution Architect (kiến trúc sư giải pháp) đang là các chuyên gia IT được trả mức lương top đầu trong ngành. Theo như báo cáo, với kinh nghiệm làm việc từ 1-3 năm, các chuyên gia này đang được trả mức lương trung vị 70 triệu đồng/tháng; từ 3-5 năm kinh nghiệm, được trả 80 triệu đồng/tháng.

CEO kiếm được bao nhiêu tiền

Mức lương của CEO không được giới hạn ở một con số cụ thể. Theo đó, mức lương tối thiểu cho vị trí CEO chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn đảm hiệu quả công việc là 25 triệu đồng. Ở những vị trí CEO cao cấp thì mức lương có thể vượt mốc 100 triệu đồng/tháng.

CTO là làm gì

Chief Technology Officer là vị trí lãnh đạo cấp cao, chịu trách nhiệm quản lý các nhóm kỹ thuật, đội ngũ kỹ sư, nghiên cứu và phát triển. Ở vị trí là người đứng đầu, CTO phải có kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu chung.

Công ty trách nhiệm hữu hạn có từ hai thành viên trở lên phải có bạn kiểm soát khi nào

Theo đó, công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên là doanh nghiệp nhà nước theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 88 của Luật này phải thành lập Ban kiểm soát. Nghĩa là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên là doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thì phải thành lập Ban kiểm soát.