VIMO là ứng dụng gì?

Thanh toán VIMO là gì

Ví Vimo là gì – Ví điện tử Vimo (hay còn gọi là ví Vimo) là một hình thức dịch vụ trực tuyến, cho phép người dùng thanh toán các hóa đơn điện tử thông qua một ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt khoảng cách thời gian hay không gian.
Bản lưu

VIMO là công ty gì

VIMO: VÍ ĐIỆN TỬ THANH TOÁN TOÀN DIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ví điện tử Vimo là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn chuyển đổi số NEXTPAY – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam (SMEs).
Bản lưu

Vì VIMO của ai

Ví điện tử Vimo là dịch vụ thanh toán trên di động của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Vimo, giúp bạn thanh toán các tiện ích hàng ngày một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
Bản lưu

Công nghệ vĩ mô là gì

Vi mô là chỉ sự chi tiết, trong phạm vi nhỏ hẹp, kinh tế học vi mô tập trung nghiên cứu về hành vi của các chủ thể trong nền kinh tế là các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân tiêu dùng, người tiêu dùng,…cùng thói quen, sở thích, nhu cầu, khả năng tiêu dùng của họ.

Tập đoàn NextTech trị giá bao nhiêu

Năm 2021, doanh thu thuần và lợi nhuận thuần của NextTech Group (công ty mẹ) lần lượt đạt 30,5 tỉ đồng và 81,9 tỉ đồng. Dù có quy mô vốn điều lệ lên tới 500 tỉ đồng, song, tính đến ngày 31/12/2021, quy mô vốn chủ sở hữu của NextTech Group chỉ ở mức 49,5 tỉ đồng.

Tập đoàn NextTech kinh doanh gì

NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v…

Ý trong kinh tế vĩ mô là gì

Sản lượng, sản phẩm, hay thu nhập thường xuyên được sử dụng thay thế cho nhau, và được ký hiệu là Y. Ý nghĩa đằng sau đồng nhất thức sản lượng = thu nhập = chi tiêu thể hiện rằng, trong một nền kinh tế đóng, mọi chi tiêu cho các sản lượng được sản xuất ra đều trở thành thu nhập của ai đó trong nền kinh tế.

Nhận định chuẩn tắc là gì

Chuẩn tắc là gì Chuẩn tắc là đưa ra những khuyến nghị dựa trên những nhận định mang giá trị cá nhân. – Kinh tế học chuẩn tắc dựa trên những nhận định mang giá trị chủ quan chứ không dựa trên những nghiên cứu về sự thực khách quan. Kinh tế học không thể chỉ ra nhận định của kinh tế học chuẩn tắc là đúng hay sai.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình là ai

Shark Bình có họ tên là Nguyễn Hòa Bình. Anh là chủ tịch NextTech Group. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng như mPoS, Boxme, VIMO, Ngân Lượng, FastGo,… Anh có hơn gần 30 nền tảng công nghệ tại Việt Nam và 5 nền tảng khác tại thị trường Đông Nam Á và ở Trung Quốc.

Đồng Coin của Shark binh tên gì

AntEx gây chú ý khi được shark Bình rót nguồn vốn "khủng" lên tới 2,5 triệu USD. (Biểu đồ: Coinmarketcap). Nhìn diễn biến giá của token ANTEX thì quả thật đã có những nhà đầu tư thu lời từ mã này. IDO là hình thức doanh nghiệp huy động vốn từ cộng đồng thông qua chào bán token lần đầu tiên.

Shark bình học đại học gì

Con đường sự nghiệp, tài sản của Shark Bình

Anh tốt nghiệp thạc sĩ quản lý thông tin tại Đại học Osaka, Nhật Bản. Truyền thông trong nước mô tả ông Nguyễn Hòa Bình khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ. Bắt đầu kinh doanh riêng từ năm 19 tuổi và phải vật lộn để gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Kinh tế học nghiên cứu về vấn đề gì

“Kinh tế học là môn khoa học xã hội, nghiên cứu xem việc lựa chọn cách sử dụng hợp lý các nguồn lực khan hiếm để sản xuất ra các hàng hóa cần thiết và phân phối chúng cho các thành viên trong xã hội”. => Kinh tế học bắt nguồn từ sự khan hiếm các nguồn lực trong xã hội và nhu cầu vô hạn của con người.

Mức đầu tư ròng kí hiệu là gì

Thu nhập đầu tư ròng (NII) là thu nhập nhận được tư sự đầu tư tài sản (trước thuế) như trái phiếu, cổ phiếu, quỹ tương hỗ, các khoản vay và các các khoản đầu tư (ít chi phí liên quan).

Phương pháp chuẩn tắc là gì

Chuẩn tắc là gì Chuẩn tắc là đưa ra những khuyến nghị dựa trên những nhận định mang giá trị cá nhân. – Kinh tế học chuẩn tắc dựa trên những nhận định mang giá trị chủ quan chứ không dựa trên những nghiên cứu về sự thực khách quan. Kinh tế học không thể chỉ ra nhận định của kinh tế học chuẩn tắc là đúng hay sai.

Kế hoạch hóa tập trung là gì

Kinh tế kế hoạch hóa tập trung (command economy hay centrally-planned economy) là nền kinh tế mà trong đó chính phủ đưa ra mọi quyết định về sản xuất và phân phối. Cơ quan kế hoạch của chính phủ quyết định sẽ sản xuất ra cái gì, sản xuất như thế nào, và phân phối cho ai.

Shark Bình sinh năm bao nhiêu

Shark Bình sinh năm 1981. Được báo chí nhắc đến như một trong những nhà quản lý trẻ nhất Việt Nam khi thành lập công ty ở tuổi 19 (năm 2000). Anh đam mê công nghệ từ nhỏ. Khi bản thân cảm thấy rằng bộ môn công nghệ thông tin là một cái gì đó vô cùng bí ẩn.

Shark Bình là ai

Shark Nguyễn Hòa Bình – Thương vụ bạc tỷ

Trải qua một hành trình khởi nghiệp đầy gian nan và sóng gió nam doanh nhân đã có thành công nhất định. Hiện tại Shark Nguyễn Hòa Bình đang là chủ tịch tập đoàn NextTech. Doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu như: mPoS, VIMO, Boxme, FastGo, Ngân Lượng…

AntEx là gì

AntEx token (ANTEX) là token thuộc hệ sinh thái AntEx được phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC). ANTEX token đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của AntEx, giúp liên kết các sản phẩm của hệ sinh thái với nhau. Vì thế, ANTEX token có mặt trong mọi sản phẩm để đảm bảo tính kết nối này.

Tài sản của Shark bình là bao nhiêu

Tính đến tháng 12 năm 2020, NextTech Group có cơ cấu sở hữu khá tập trung. Shark Bình giàu cỡ nào Cụ thể, Shark Bình và Nguyễn Huy Hoàng góp 400 tỷ đồng và sở hữu 80% vốn cổ phần; Số cổ phần còn lại của NextTech Group thuộc sở hữu của Đào Minh Phú.

Ngành kinh tế học về cái gì

Ngành kinh tế là ngành học về những hoạt động trao đổi, giao thương, logictics, buôn bán hàng hóa, dịch vụ giữa các cá thể: người tiêu dùng, hộ kinh doanh, công ty, doanh nghiệp,… với nhau trong một nước và giữa các nước với nhau.

Ý trọng kinh tế vĩ mô là gì

Sản lượng, sản phẩm, hay thu nhập thường xuyên được sử dụng thay thế cho nhau, và được ký hiệu là Y. Ý nghĩa đằng sau đồng nhất thức sản lượng = thu nhập = chi tiêu thể hiện rằng, trong một nền kinh tế đóng, mọi chi tiêu cho các sản lượng được sản xuất ra đều trở thành thu nhập của ai đó trong nền kinh tế.

Đầu tư có nghĩa là gì

Thế nào là đầu tư Đầu tư là một hoạt động sử dụng các nguồn lực ở hiện tại (như tài chính, vật chất, lao động, trí tuệ, thời gian…), để đạt được lợi nhuận và lợi ích kinh tế lớn hơn trong tương lai so với nguồn lực đã bỏ ra.

Thức chung và chuẩn tắc là gì

– Kinh tế học thực chứng xác định những gì thuộc về nền kinh tế, trong khi kinh tế học chuẩn tắc xác định những gì nên là của nền kinh tế. – Kinh tế học thực chứng dựa trên dữ liệu khách quan, trong khi kinh tế học chuẩn tắc dựa trên sự thật và logic.

Nền kinh tế dưới chế độ bao cấp có những đặc điểm chủ yếu gì

Đặc trưng của kinh tế bao cấp

Việc tự do trao đổi, buôn bán, vận chuyển hàng hóa bị hạn chế. Trao đổi bằng tiền mặt bị hạn chế. Phân phối lương thực theo đầu người trong gia đình. Ấn định số gạo và mặt hàng được phép mua của một gia đình.

Cơ chế quản lý kinh tế tập trung quan liêu bao cấp là gì

Cơ chế quản lý kinh tế kế hoạch hóa tập trung quan liêu bao cấp là cơ chế trong đó nền kinh tế vận động dưới sự kiểm soát của Nhà nước về các yếu tố sản xuất cũng như phân phối về thu nhập. Nhà nước can thiệp sâu vào các hoạt động của nền kinh tế, không coi trọng các quy luật thị trường.