Bumpy tiếng Việt là gì?

Bumpy là gì

Gập ghềnh, mấp mô, xóc (đường). (Hàng không) Nhiều lỗ hổng không khí.
Bản lưu

Gập ghềnh trong tiếng Anh là gì

gập ghềnh {adjective}

bumpy {adj.} rough {adj.}

Smooth tiếng Anh là gì

Nhẫn, trơn, mượt; bằng phẳng, lặng. Trôi chảy, êm thấm. Êm, dịu; nhịp nhàng uyển chuyển. Hoà nhã, lễ độ.

A rough là gì

Ráp, nhám, xù xì, gồ ghề, bờm xờm, lởm chởm. Dữ dội, mạnh, hung dữ, bão tố, động (biển); xấu (thời tiết).

A Bumpy Flight là gì

Nếu thời tiết không tốt chúng ta sẽ có a bumpy flight (chuyến bay gập ghềnh do gặp nhiều “ổ gà”). Đối với a long-haul flight (chuyến bay xa) thông thường chúng ta phải transit (quá cảnh ở nước khác) và đôi khi sẽ phải have a 10-hour layover/stopover (chờ 10 tiếng trước khi được bay tiếp) ở nước quá cảnh.

A round là gì

Tròn. Tròn, chẵn. (từ Mỹ, nghĩa Mỹ) Khứ hồi.

Earth phát âm như thế nào

earth/ɝː/ as in. bird./θ/ as in. think.

Tough là gì

Dai sức, dẻo dai; mạnh mẽ (người). Cứng rắn, cứng cỏi, bất khuất. Khăng khăng, cố chấp, ương ngạnh, ngoan cố. Khó, hắc búa, gay go (vấn đề, bài toán).

Domestic Terminal là gì

Domestic terminal: Sân ga quốc nội, ga trong nước.

Overhead compartment là gì

Overhead compartment – Khoang hành lý

Là khoang được đặt phía trên chỗ ngồi, nơi mà hành khách sẽ để hành lý ký gửi của mình. Nó sẽ được lưu giữ trong suốt khoảng thời gian máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, nhưng có thể mở ra khi máy bay đang bay.

Get Around tô nghĩa là gì

“Get round to” hay “Get around to” là một cụm động từ (phrasal verb), có nghĩa là cuối cùng đã làm hay hoàn thành một điều gì đó. Ví dụ: Mary still hasn't got round to riding that bike (Mary vẫn chưa đi được cái xe đạp đó)

Down Round là gì

Down Round là trường hợp trong lần gọi vốn sau, giá trị của công ty được định giá thấp hơn lần gọi vốn trước. Các công ty, đặc biệt là công ty khởi nghiệp thường có nhiều vòng gọi vốn trong quá trình phát triển.

Earth là từ loại gì

earth noun [U] (PLANET)

Earth là sao gì

Trái Đất, hay còn gọi là Địa Cầu (chữ Hán: 地球, tiếng Anh: Earth), là hành tinh thứ ba tính từ Mặt Trời, đồng thời cũng là hành tinh lớn nhất trong các hành tinh đất đá của hệ Mặt Trời xét về bán kính, khối lượng và mật độ của vật chất.

Hàng Tough nghĩa là gì

Hang tough!: Cố gắng lên!

Strong and Tough là gì

Strong and tough: Chân cứng đá mềm, thể hiện sự mạnh mẽ.

Boarding time nghĩa là gì

Boarding time: Giờ lên tàu bay

Ví dụ: – Boarding will begin in approximately 5 minutes. We ask all families with young children to move to the front of the line (Giờ lên tàu sẽ bắt đầu trong 5 phút nữa. Xin mời các gia đình có con nhỏ di chuyển lên phía trước hàng).

Departure Information Board là gì

Departures board: Bảng giờ các chuyến bay đi.

FO trong hàng không là gì

– Cơ phó (First Officer) là người lái phụ, ngồi phía bên phải của buồng lái. Cơ phó có tất cả các quyền điều khiển giống cơ trưởng, và có cùng trình độ đào tạo. Lý do chính cho việc phải có hai phi công trên mỗi chuyến bay là vì an toàn.

Bãi đậu máy bay tiếng anh là gì

Terminal – Điểm đỗ máy bay

Hầu hết các điểm đỗ này được xây dựng phân tách dựa trên hành trình bay trong nước hoặc bay quốc tế.

Get Around On Your Own là gì

It's getting around on your own. (Đó là kỹ năng tự đi một mình.) Because when I have this skill, I don't depend on others to go to places. (Bởi vì khi tớ có kỹ năng này, tớ không phụ thuộc vào người khác để đi đến nơi nào đó.)

Got Away là gì

Get away

Nghĩa: trốn thoát, rời khỏi.

Vòng ĐD là gì

Due Diligence (DD) hay có thể hiểu là “thẩm định chuyên sâu” sẽ cung cấp những số liệu chính xác nhất về hoạt động, hiệu quả của doanh nghiệp, để bên mua xác định giá trị của doanh nghiệp, nhận diện những rủi ro hiển hiện hoặc tiềm ẩn.

Down to Earth có nghĩa là gì

Down to earth – nghĩa đen là "xuống mặt đất", nghĩa là bạn không phải tuýp người viển vông mơ mộng, đầu óc trên mây. Cụm từ này thường được dùng để chỉ những người có lối suy nghĩ thực tế, tính cách thân thiện, thẳng thắn với người khác.

Keep it up có nghĩa là gì

Theo từ điển Cambridge, Keep it up là một thành ngữ được sử dụng để khuyến khích, động viên ai đó tiếp tục làm một điều gì. Hiểu nôm na, “Keep it up” có nghĩa là “cứ tiếp tục như vậy nhé/ giữ vững phong độ nhé”.