CEO và Managing Director khác nhau như thế nào?

CEO and Managing Director khác nhau như thế nào

Chịu trách nhiệm trước cổ đông về các quyết định kinh doanh và phát triển của công ty. Managing Director nhận lệnh và báo cáo với CEO. CEO báo cáo với Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vai trò của CEO và Managing Director có thể bị đảo ngược hoặc được tổ chức cấu trúc khác nhau.
Bản lưu

Managing Director nghĩa là gì

Chức vụ Managing Director

Managing Director ​(MD) là giám đốc điều hành, người chịu trách nhiệm lớn nhất trong một công ty, một doanh nghiệp. Giám đốc điều hành sẽ người trực tiếp báo các về tình hình kinh doanh của công ty theo tháng, quý hoặc năm và chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho thời gian sắp tới.
Bản lưu

Board of general director là gì

Board of Director là gì Board of Director viết tắt là BOD, dùng để chỉ một nhóm các cá nhân được bầu làm đại diện cho các cổ đông của một doanh nghiệp. Họ thường xuyên tham gia các cuộc họp để lập ra các chính sách quản lý, đặt rvĩ mô và giám sát sát sao hoạt động của doanh nghiệp.
Bản lưu

Executive Director là chức vụ gì

President Executive Director là chủ tịch công ty, Senior Managing Executive Officer là giám đốc điều hành cấp cao (có 3 vị cùng chức này), rồi đến 9 giám đốc điều hành (Managing Executive Officer); ngay sau đó là 8 giám đốc (Executive Officer). Mỗi vị nói trên phụ trách một phần việc với mức độ quan trọng khác nhau.
Bản lưu

Is Director là gì

Director trong tiếng Việt được hiểu là Giám đốc, là một chức danh quan trọng trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Vai trò của Giám đốc là định hướng, giám sát và điều hành phòng ban hoặc bộ phận của doanh nghiệp để đảm bảo các hoạt động đạt được mục tiêu kinh doanh.

Executive Vice President dịch là gì

Phó chủ tịch điều hành (EVP)

Is director là gì

Director trong tiếng Việt được hiểu là Giám đốc, là một chức danh quan trọng trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Vai trò của Giám đốc là định hướng, giám sát và điều hành phòng ban hoặc bộ phận của doanh nghiệp để đảm bảo các hoạt động đạt được mục tiêu kinh doanh.

Các chức vụ manager là gì

Manager là người quản lý hay còn gọi là trưởng phòng – người phụ trách quản lý công việc, quản lý nhân viên của một bộ phân trong công ty, doanh nghiệp.

Board of Directors vs Board of Management là gì

(ĐTCK-online) Board of Directors – BOD theo định nghĩa trong các văn bản pháp quy của Mỹ là những người được chỉ định (bầu) bởi các cổ đông, đại diện cho họ để thực hiện vai trò giám sát hoạt động. Một thuật ngữ khác, Board of management – BOM là những người thực hiện điều hành trực tiếp công ty.

Giải Best National Director là gì

Chủ tịch Nawat công bố vương miện dành cho "Best National Director". Theo đó, sẽ có một giám đốc quốc gia chiến thắng giải thưởng "Best National Director". Người này sẽ được trao vương miện bằng vàng, trông đẹp không kém những vương miện dành cho thí sinh có giải.

First Vice President là gì

Phó chủ tịch điều hành thứ nhất (1EVP or FEVP) Phó chủ tịch điều hành (EVP) Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Vice President of Sales là gì

VP Sales có thể thương lượng các điều khoản giao hàng với khách hàng của The Fresh Connection. Các cuộc đàm phán có thể liên quan đến đơn vị đặt hàng (Unit); Mức dịch vụ (Service Level); Thời hạn sử dụng của hàng hóa (Shelf life); Điều khoản thanh toán và nhiều yếu tố khác.

Team Manager là gì

– Team Managers/Supervisory Managers: Là người quản lý nhóm hay người quản lý giám sát phụ trách các nhóm nhỏ của một bộ phận cụ thể. Họ cũng có thể phụ trách một nhóm thành viên từ các bộ phận khác nhau của công ty.

Sau Managed là gì

S + manage + to V(inf) + O

Ngoài ra, nó còn được sử dụng để chỉ khả năng có thể tham dự hoặc làm điều gì đó vào thời điểm cụ thể. Ví dụ: Jenny managed to finish all her homework before the holiday. (Jenny đã cố gắng hoàn thành tất cả bài tập về nhà của cô ấy trước kỳ nghỉ.)

BOD trong doanh nghiệp là gì

BOD là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Board of Directors”, là một nhóm các nhà lãnh đạo cấp cao cùng điều hành một doanh nghiệp, họ còn được gọi là Ban giám đốc (trong lĩnh vực kinh doanh và mô hình doanh nghiệp ở 1 số quốc gia, BOD cũng là Hội đồng quản trị).

Vice Chancellor nghĩa là gì

Trong hầu hết các quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh, hiệu trưởng thường không cư trú trong trường và chỉ mang tính nghi lễ. Trong các thể chế như vậy, giám đốc điều hành của một trường đại học là Phó hiệu trưởng (tiếng Anh: Vice-Chancellor).

Assistant vice president là gì

Phó Chủ tịch (trong tiếng Anh-Anh: Phó Chủ tịch dùng cho chính phủ và Giám đốc dùng cho chức danh tương đương trong công ty) là một chức danh chính phủ hoặc doanh nghiệp dưới quyền Chủ tịch (giám đốc quản lý) về xếp hạng.

Assistant Manager là chức vụ gì

Assistant Manager là vị trí trợ lý giám đốc hoặc trợ lý điều hành. Họ là những người sẽ đại diện cho lãnh đạo tham gia, hỗ trợ quản lý các hoạt động, sự kiện của doanh nghiệp. Hiện tại, đa số các doanh nghiệp hiện nay đều có vị trí Assistant Manager.

Managed+ gì

S + manage + to V(inf) + O

Ngoài ra, nó còn được sử dụng để chỉ khả năng có thể tham dự hoặc làm điều gì đó vào thời điểm cụ thể. Ví dụ: Jenny managed to finish all her homework before the holiday. (Jenny đã cố gắng hoàn thành tất cả bài tập về nhà của cô ấy trước kỳ nghỉ.)

Theo sau want là gì

Chúng ta sử dụng cấu trúc want với động từ thêm –ing (V-ing) thể hiện một việc gì đó rất cần thiết, nên được hoàn thành. Ví dụ: – Your nails wants painting (Móng tay của bạn cần được sơn lại). – This mess wants cleaning (Đống lộn xộn này nên được dọn dẹp).

Ban Giám đốc công ty gồm những ai

Ban giám đốc bao gồm giám đốc điều hành, giám đốc chức năng và các chuyên gia về nhiều lĩnh vực khác nhau như Marketing, tài chính, kỹ thuật, kinh doanh,… họ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của tổ chức, đảm bảo tạo ra lợi nhuận và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Director of University là gì

Hiệu trưởng (giáo dục)

Rectors là gì

Hiệu trưởng (trường đại học, trường trung học). Mục sư (giáo hội Anh).

SVP VP là gì

Phó chủ tịch cao cấp(SVP) Phó chủ tịch (VP)

Trưởng phòng trọng tiếng Anh là gì

Khi dịch sang tiếng anh thì trưởng phòng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau có thể là Head of Department hoặc là Chief of Department. Bạn có thể hiểu rằng Head hay chief có nghĩa là người đứng đầu và Department có thể hiểu là phòng ban, khoa.